Annars þótti mér nokkuð flott þegar ég faldi mig bak við rör og 2 gaurar skutu á mig. Svo "crouchaði" ég burt og kom á hliðina á gaurunum en þeir héldu áfram að miða og skjóta á rörið

DoRi- skrifaði:ég fór í Arena að vinna mér smá pening
vann fyrsta fightið
vann annað fightið
vann þriðja fightið
komst ekki í fjórða,, en fattaði eftir þriðja fightið að mig vantaði allt úr inventoryinu, þá meina ég ALLT, gaurinn var ekki í leður jakkanum, hann var í einvherri venjulegri peysu !
(btw, ekki drepa gaura á 'Duty' svæði, það er slæmt)
4x0n skrifaði:Ég er kominn með scope sem ég skellti á fast shooting ak með um 800 skot, svo er ég með einhver AR sem lítur út svipað og M4, er með um 200 skot og svo viper 5 með um 500 skot. Svo er ég með 10 grensur (þessar fyrstu) og svo 5 frag grensur. Svo er ég með um 25 medkits (3 týpur), 30+ bands og um 30 anti rad.
Tjobbi skrifaði:
Næs![]()
Sammt mistök að droppa shotgun, hún getur komið sér oft vel.
Og btw, krakkinn þinn er algjört kjútípæ
Tjobbi skrifaði:Og takk takk, hann er svalur
Tjobbi skrifaði:4x0n skrifaði:Tjobbi skrifaði:Hvað er kúturinn orðinn gamall?
6 mánaða í gær
![]()
Til hamingju með hann!
Hlýtur að vera yndislegt að eiga svona pjakk
ÓmarSmith skrifaði:Er e-r hérna komin út úr X16 ?
Ég veit ekkert hvar ég á að fara út. Ég elti örina en hún leiðir mig að lyftugöngum með brotnum stiga og ég næ ekkert að hoppa upp í stigann. ( Gulur stigi sem nær ekki niður í gólf )
Er þetta rétta leiðin út eða hvað ??
Eða þarf ég að gera eitthvað spes til að ná að hoppa upp í stiga.
ÓmarSmith skrifaði:Hlauptu bara fram hjá henni. það er held ég ekkert hægt að kála henni.
En já.. þessi Mindfucker gaur þarna er sick flottur. ég reyndar er að cheata í gegnum leikinn því mér finnst hann svo lummó þannig að þetta var ekki eins scary.
Mr. Joe skrifaði:Frábært...núna eftir að hafa sett inn patchið þá crashar leikurinn endalaust og alltaf fylgir Blue Screen á eftir...Búinn að prófa 3 mismunandi drivera (vista og gtx8800). This blows
4x0n skrifaði:Mr. Joe skrifaði:Frábært...núna eftir að hafa sett inn patchið þá crashar leikurinn endalaust og alltaf fylgir Blue Screen á eftir...Búinn að prófa 3 mismunandi drivera (vista og gtx8800). This blows
Vista for the win