"fermingar"tölva vantar álit
-
urban
Höfundur - Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
"fermingar"tölva vantar álit
Góða kvöldið
núna er komið að því að litla dýrið hann bróðir minn er að fara fermast og stendur til að kaupa handa honum aðra tölvu
budget er ca 150 þús og það sem að þarf er LCD skjár (vegna plássleysis) og síðan tölvukassi (lyklaborð, mús og hátalarar eru óþarfir og einnig þá eru víst til 2 win xp leyfi hérna á heimilinu þannig að ég tel óþarfi að fá það með líka)
þá vantar mig álit á þessari tölvu og þessum skjá
lýst ykkur ekki þokkalega á þetta
já tölvan kæmi til með að vera notuð í þetta helsta sem að fermingardrengir nota sína tölvu í
wow og cs:s spilun og síðan þátta og sjálfsagt klámmyndagláp (þó svo að mig langi ekki að grípa hann við það)
núna er komið að því að litla dýrið hann bróðir minn er að fara fermast og stendur til að kaupa handa honum aðra tölvu
budget er ca 150 þús og það sem að þarf er LCD skjár (vegna plássleysis) og síðan tölvukassi (lyklaborð, mús og hátalarar eru óþarfir og einnig þá eru víst til 2 win xp leyfi hérna á heimilinu þannig að ég tel óþarfi að fá það með líka)
þá vantar mig álit á þessari tölvu og þessum skjá
lýst ykkur ekki þokkalega á þetta
já tölvan kæmi til með að vera notuð í þetta helsta sem að fermingardrengir nota sína tölvu í
wow og cs:s spilun og síðan þátta og sjálfsagt klámmyndagláp (þó svo að mig langi ekki að grípa hann við það)
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
GuðjónR
- Stjórnandi
- Póstar: 17205
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Re: "fermingar"tölva vantar álit
urban- skrifaði:stendur til að kaupa handa honum aðra tölvu, budget er ca 150 þús
...litli dekurgrís
-
ManiO
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
urban- skrifaði:sjálfsagt klámmyndagláp (þó svo að mig langi ekki að grípa hann við það)
En ég held að þetta sé fínt fyrir fermingardreng, ætti ekki að eiga í basli við CS:S og World of Warcrack.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
urban
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
GuðjónR skrifaði:urban- skrifaði:stendur til að kaupa handa honum aðra tölvu, budget er ca 150 þús
...litli dekurgrís
jamm... ekki fékk ág svona fína tölvu þegar að ég fermdist... þá var budget mun lægra... en reyndar mörg mörg ár síðan að það var
-
Mazi!
- +EH l33T M@$TEr
- Póstar: 1337
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
Mín Hugmynd, Kóði: http://www.kisildalur.is/?code=ESEBPCEH ... GGRBCQQV9Q
- Viðhengi
-
- Urban...
- Urban.jpg (33.6 KiB) Skoðað 2084 sinnum
| ASRock B850M-X WiFi R2.0 | Ryzen 5 8400F | G.Skill Ripjaws 2x16GB 6000Mhz | 9060XT 8GB OC | 1TB WD Black M.2 NVMe SSD | Gamemax GM-700 - 700W | Sharkoon VK3 Black |
-
urban
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
ég var nú búinn að skoða svipaðann pakka þarna hjá kísildal
en ég hef t.d. ekkert við þetta lyklaborð og þessa mús að gera
þessa skjátegund bara þekki ég ekkert og hef lítið séð um þá á review síðum, þarna er verri örri og það sem að skiptir miklu
alveg fokk ljótur kassi
þar að auki vantar harðan disk, power supply og dvd skrifara
en ég hef t.d. ekkert við þetta lyklaborð og þessa mús að gera
þessa skjátegund bara þekki ég ekkert og hef lítið séð um þá á review síðum, þarna er verri örri og það sem að skiptir miklu
alveg fokk ljótur kassi
þar að auki vantar harðan disk, power supply og dvd skrifara
-
BrynjarDreaMeR
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 307
- Skráði sig: Mán 12. Des 2005 20:17
- Staðsetning: Árbær
- Hafðu samband:
Ég mundi mæla með þessu. Svo er bara að finna einhvern flottann kassa
Þessi skjár er með MVA panel og það er draumur að horfa á svona skjá
Þessi skjár er með MVA panel og það er draumur að horfa á svona skjá
Gríðarlega vandaður skjár á frábæru verði. Nú getur venjulegt fólk loksins haft efni á hágæða skjátækni. Skjár þessi notar MVA panel sem gefur honum frábæra litadýpt og eindæma skerpu auk þess sem sjónvinkillin er nær fullkominn. Í skjástandinum er innbyggður 3 porta USB hub sem gerir manni þægilegt að skipuleggja vinnuplássið án þess að auka á snúruflækjuna.
- Viðhengi
-
- Tölva
- Tölva Urban.JPG (26.79 KiB) Skoðað 2048 sinnum
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Ég myndi frekar taka Samsung skjá. Færð hann á http://www.tolvutaekni.is
Þessir syncmaster skjáir eru alveg frábærir í alla staði og er vissulega þekktara merki en Bellinea eða hvað sem það heitir
Annars treysti ég Guðbjarti í Kísildal svosem ágætlega fyrir fínum merkjum. Bara spurning hvað manni liður betur með.
Þessir syncmaster skjáir eru alveg frábærir í alla staði og er vissulega þekktara merki en Bellinea eða hvað sem það heitir
Annars treysti ég Guðbjarti í Kísildal svosem ágætlega fyrir fínum merkjum. Bara spurning hvað manni liður betur með.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
BrynjarDreaMeR
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
-
BrynjarDreaMeR
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
-
urban
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
BrynjarDreaMeR
þarna vantar enn og aftur dvd skrifara og harðan disk, já og kassa, svosem alveg hægt að fá þetta og græja það saman
en málið er að þarna er ég líka að fá þetta tilbúið, uppsett og get látið senda þetta, ekkert vesen við að kaupa hlutina á hinum og eþssums tað og þurfa að vesenast við að fá það á mismunandi tímum (bý í eyjum þannig að ég get ekki sótt hlutina)
en með skjáinn, ég er svo sem meira en tilbúinn í að skoða þessa skjái frekar, kem til með að koma í bæjinn sjálfur og skoða þá í action uppá að geta borið þá saman
þarna vantar enn og aftur dvd skrifara og harðan disk, já og kassa, svosem alveg hægt að fá þetta og græja það saman
en málið er að þarna er ég líka að fá þetta tilbúið, uppsett og get látið senda þetta, ekkert vesen við að kaupa hlutina á hinum og eþssums tað og þurfa að vesenast við að fá það á mismunandi tímum (bý í eyjum þannig að ég get ekki sótt hlutina)
en með skjáinn, ég er svo sem meira en tilbúinn í að skoða þessa skjái frekar, kem til með að koma í bæjinn sjálfur og skoða þá í action uppá að geta borið þá saman
Síðast breytt af urban á Lau 10. Mar 2007 16:31, breytt samtals 1 sinni.
-
BrynjarDreaMeR
- Vélbúnaðarníðingur
- Hafðu samband:
-
zedro
- Stjórnandi
- Póstar: 2788
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Já hver ansk.
so much for the "Lífstíðar bann".
Ég vona að þú kunnir að meta þessa góðvild hans Guðjóns.
Annars í sambandi við þessa fermingavél. Ég persónulega myndi taka þennan 150.000 kr og leggja í langtíma sparnað sem hann fær svo þegar hann er 18 eða 20 ára. Held að það sé betri eyðsla á þessum pening fyrst hann á tölvu fyrir.
Hinsvegar ef þið eruð staðráðnir í að gefa honum rándýra tölvu (þrettán ára a krakkar eiga ekki að eyða öllum deginum fyrir framan tölvuskjá) mæli ég með Kísildal. Senda Guðbjarti línu á kisildalur@kisildalur.is og fá tilboð í vél sem inniheldur 19 tommu flatskjá, ræður við helstu leiki (mínus lyklb mús hátalarar og Win) og budget uppá 150 þúsund. Þú ættir að fá þrusu díl.
Ég vona að þú kunnir að meta þessa góðvild hans Guðjóns.
Annars í sambandi við þessa fermingavél. Ég persónulega myndi taka þennan 150.000 kr og leggja í langtíma sparnað sem hann fær svo þegar hann er 18 eða 20 ára. Held að það sé betri eyðsla á þessum pening fyrst hann á tölvu fyrir.
Hinsvegar ef þið eruð staðráðnir í að gefa honum rándýra tölvu (þrettán ára a krakkar eiga ekki að eyða öllum deginum fyrir framan tölvuskjá) mæli ég með Kísildal. Senda Guðbjarti línu á kisildalur@kisildalur.is og fá tilboð í vél sem inniheldur 19 tommu flatskjá, ræður við helstu leiki (mínus lyklb mús hátalarar og Win) og budget uppá 150 þúsund. Þú ættir að fá þrusu díl.
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
urban
Höfundur - Stjórnandi
- Hafðu samband:
Zedro skrifaði:Annars í sambandi við þessa fermingavél. Ég persónulega myndi taka þennan 150.000 kr og leggja í langtíma sparnað sem hann fær svo þegar hann er 18 eða 20 ára. Held að það sé betri eyðsla á þessum pening fyrst hann á tölvu fyrir.
reyndar þessi svo kallað tölva sem að hann hefur aðgang að er algert heap of junk
-
wICE_man
- ÜberAdmin
- Póstar: 1302
- Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
- Staðsetning: Í kísildalnum
- Hafðu samband:
Hér eru review um Belinea skjáina af tveim virtum síðum:
Behardware.com
Prad.de
Panellinn sem er notaður í Samsung skjáinn er af ódýrari gerð (TN) og hefur smávægileg vandamál með backlight bleeding og viewing angle en er samt ágætis skjár fyrir peninginn, ég hef selt báða þessa skjái og tæki Belinea skjáinn fram yfir á hverjum degi.
Belinea er mest seldi skjáframleiðandinn í Þýskalandi síðustu 12 árin og hafa einnig verið söluhæðstir í öðrum 8 Evrópulöndum. Þeir eru með eina lægstu bilanatíðni í bransanum og ef ég ber saman reynslu okkar af samsung skjáunum sem við seldum í fyrra og belinea skjánum sem við höfum selt síðasta hálfa árið þá er hún heldur í hag Belinea hvað áræðanleika snertir.
Ástæðan fyrir því að það er lítið um reviews fyrir þá er að þeir eru enn sem komið er eingöngu seldir í Evrópu, reyndar erum við eina landið utan Evrópusambandsins sem hefur aðgang að þessum skjám.
Behardware.com
Prad.de
Panellinn sem er notaður í Samsung skjáinn er af ódýrari gerð (TN) og hefur smávægileg vandamál með backlight bleeding og viewing angle en er samt ágætis skjár fyrir peninginn, ég hef selt báða þessa skjái og tæki Belinea skjáinn fram yfir á hverjum degi.
Belinea er mest seldi skjáframleiðandinn í Þýskalandi síðustu 12 árin og hafa einnig verið söluhæðstir í öðrum 8 Evrópulöndum. Þeir eru með eina lægstu bilanatíðni í bransanum og ef ég ber saman reynslu okkar af samsung skjáunum sem við seldum í fyrra og belinea skjánum sem við höfum selt síðasta hálfa árið þá er hún heldur í hag Belinea hvað áræðanleika snertir.
Ástæðan fyrir því að það er lítið um reviews fyrir þá er að þeir eru enn sem komið er eingöngu seldir í Evrópu, reyndar erum við eina landið utan Evrópusambandsins sem hefur aðgang að þessum skjám.
Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal