Ef þið vitið um eitthvað mikið betra á þessu verði þá skuluð þið endilega segja mér frá því
Sjónvarpið verður aðallega notað í Xbox 360 leiki.
noizer skrifaði:Sælir. Hvað hafið þið að segja um Samsung LE32R74BDX?
Ef þið vitið um eitthvað mikið betra á þessu verði þá skuluð þið endilega segja mér frá því
noizer skrifaði:Sælir. Hvað hafið þið að segja um Samsung LE32R74BDX?
Servo Natura skrifaði:noizer skrifaði:Sælir. Hvað hafið þið að segja um Samsung LE32R74BDX?
Ef þú getur farið upp í 199.900 kr. þá er þetta frábært ef ekki það besta 32" LCD HDTV sjónvarpið sem Ormsson bjóða upp á! Skerpan, dýptin og litadýrðin er óaðfinnanleg í þessu tæki!
Það heitir: SHARP LC-32RA1E og kostar 199.900 kr. (Ormsson Smáralind)
P.S. Svo er eitt alveg rosalegt 50" frá Pioneer, það besta frá þeim og sýnir það aldeilis að þeir séu leiðandi í Plasma sjónvörpum, kostar samt mikið!
noizer skrifaði:Servo Natura skrifaði:noizer skrifaði:Sælir. Hvað hafið þið að segja um Samsung LE32R74BDX?
Ef þú getur farið upp í 199.900 kr. þá er þetta frábært ef ekki það besta 32" LCD HDTV sjónvarpið sem Ormsson bjóða upp á! Skerpan, dýptin og litadýrðin er óaðfinnanleg í þessu tæki!
Það heitir: SHARP LC-32RA1E og kostar 199.900 kr. (Ormsson Smáralind)
P.S. Svo er eitt alveg rosalegt 50" frá Pioneer, það besta frá þeim og sýnir það aldeilis að þeir séu leiðandi í Plasma sjónvörpum, kostar samt mikið!
Finn það ekki á síðunni þeirra.
Ætla ekki að fá mér 50"
SolidFeather skrifaði:Held að MAX sé með tilboð á Sony V2000 (32" held ég) á 199.999, það er með betri LCD í dag.
noizer skrifaði:SolidFeather skrifaði:Held að MAX sé með tilboð á Sony V2000 (32" held ég) á 199.999, það er með betri LCD í dag.
http://elko.is/item.php?idcat=&idsubcategory=&idItem=5103 þetta?