Get ég látið í SLI með winfast móðurborði?
-
hakkarin
Höfundur - Staða: Ótengdur
-
hakkarin
Zedro skrifaði:Ha? Skil ekki spurninguna vinsamlegast umorða hana.
Ef þú ert að tala um að setja 2 kort í SLi. Ef þú ert með 2x PCi-Ex tengi á móðurborðinu þá já þú getur notað SLi
Ég er með winfast móðurborð og nvidia 8800 GTX og ég var að pæla hvort að það væri nauðsynlegt að hafa nvida móðurborð til að setja annað kort í SLI. Ég veit að það er óþarfi núna en mér finnst ekki verra að vita það
-
hakkarin
-
ManiO
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
hakkarin skrifaði:skiptir ekki máli, ég var að flétta í gegnum leiðbendinganar og móðurborðið styður SLI. Skiptir engu núna en eftir enhver ár þá verður gott að geta látið í SLI![]()
En segið mér eitt, er hægt að láta 2 nvidia skjákort sem ertu ekki af sömu gerð í SLI eða verð ég að fá mér annað GTX kort?
Hvað eru speccarnir á vélinni þinni?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Mazi!
- +EH l33T M@$TEr
- Póstar: 1337
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
Heliowin skrifaði:hakkarin skrifaði:En segið mér eitt, er hægt að láta 2 nvidia skjákort sem ertu ekki af sömu gerð í SLI eða verð ég að fá mér annað GTX kort?
SLI er lagt upp þannig að skjákortin verða að vera af sömu tegund.
Þarf ekkert að vera af sömu tegund, en það er ekki hægt að mixa tildæmis Dæmi: 7600gt og 7800gt saman.
| ASRock B850M-X WiFi R2.0 | Ryzen 5 8400F | G.Skill Ripjaws 2x16GB 6000Mhz | 9060XT 8GB OC | 1TB WD Black M.2 NVMe SSD | Gamemax GM-700 - 700W | Sharkoon VK3 Black |
-
Viktor
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6855
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Mazi! skrifaði:Heliowin skrifaði:hakkarin skrifaði:En segið mér eitt, er hægt að láta 2 nvidia skjákort sem ertu ekki af sömu gerð í SLI eða verð ég að fá mér annað GTX kort?
Þarf ekkert að vera af sömu tegund, en það er ekki hægt að mixa tildæmis Dæmi: 7600gt og 7800gt saman.
Víst þurfa þau að vera af sömu tegund.. en framleiðandinn þarf ekki að vera sá sami.
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
hakkarin
4x0n skrifaði:hakkarin skrifaði:skiptir ekki máli, ég var að flétta í gegnum leiðbendinganar og móðurborðið styður SLI. Skiptir engu núna en eftir enhver ár þá verður gott að geta látið í SLI![]()
En segið mér eitt, er hægt að láta 2 nvidia skjákort sem ertu ekki af sömu gerð í SLI eða verð ég að fá mér annað GTX kort?
Hvað eru speccarnir á vélinni þinni?
AMD Athlon(tm) 64 X2 Dual Core Processor 4200+
Microsoft Windows XP Professional Service Pack 2 (Build 2600)
NVIDIA GeForce 8800 GTX (GeForce 8800 GTX)
Realtek High Definition Audio
2 GB DDR2 800 Mhz Twinpack Ram
Winfast motherboard
-
Mazi!
- +EH l33T M@$TEr
- Póstar: 1337
- Skráði sig: Fim 13. Okt 2005 15:25
- Staðsetning: Skúrinn
- Hafðu samband:
Viktor skrifaði:Mazi! skrifaði:Heliowin skrifaði:hakkarin skrifaði:En segið mér eitt, er hægt að láta 2 nvidia skjákort sem ertu ekki af sömu gerð í SLI eða verð ég að fá mér annað GTX kort?
Víst þurfa þau að vera af sömu tegund.. en framleiðandinn þarf ekki að vera sá sami.
Var ég að segja eitthvað annað?
| ASRock B850M-X WiFi R2.0 | Ryzen 5 8400F | G.Skill Ripjaws 2x16GB 6000Mhz | 9060XT 8GB OC | 1TB WD Black M.2 NVMe SSD | Gamemax GM-700 - 700W | Sharkoon VK3 Black |
-
Heliowin
- FanBoy
- Póstar: 706
- Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
- Staðsetning: Reykjavík
Viktor skrifaði:Mazi! skrifaði:Heliowin skrifaði:hakkarin skrifaði:En segið mér eitt, er hægt að láta 2 nvidia skjákort sem ertu ekki af sömu gerð í SLI eða verð ég að fá mér annað GTX kort?
Hárrétt. Hinsvegar skilst mér að driver 80 eða nýrri driver sé það sem þurfi til að hafa sama GPU frá tveimur ólíkum framleiðendum.
Hakkarin þarf annað NVIDIA GeForce 8800 GTX.