Ég er með smá vandamál sem mér vantar hjálp með. Ég er með logitech Elite lyklaborð og G7 mús. Vandamálið mitt er að þegar ég er að pikka er eins og takkinn sem ég slæ á festist inni, annað hvort koma 15 e á skjáinn eða ég slæ á backspace takann og horfi á 3 línur af texta hverfa. Síðan annars slagið er eins og þegar ég er að pikka að það komi smá hik í borðið áður enn það heldur áfram að dæla texta á skjáinn.
Borðið er tengt með usb. Ég var að með annað borð á gömlu vélinni, líka frá Logitech og annarsslagið gerði það svipaða hluti. Er ég svona óheppinn á lyklaborð? Eða er þetta eitthvað hardware dæmi í móðurborðinu? Mér langar að fá mér G15 borðið enn er ekki spenntur fyrir að halda áfram með þetta rugl.
Ég þarf að prófa að finna eitthvða noname borð og prófa það. Gamla borðið var tengt með ps/2 tengi og hitt með usb.
Einhverjar hugmyndir, fyrir utan að kaupa aldrei Logitech lyklaborð aftur.
Lyklaborðs rugl.
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
- Staða: Ótengdur
Vandamálið liggur hjá User..hehe
Annars mæli ég með G15 borðinu. Kostar litlar 8000 kr eða 8500 sirka hjá Tölvutækni.
Svo eru þeir líka staðsettir í hjarta Kópavogs - Hamraborg.
Gerðu þér ferð þangað og vertu góður við sjálfann þig.
Annars mæli ég með G15 borðinu. Kostar litlar 8000 kr eða 8500 sirka hjá Tölvutækni.
Svo eru þeir líka staðsettir í hjarta Kópavogs - Hamraborg.
Gerðu þér ferð þangað og vertu góður við sjálfann þig.
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s