ATI R600 línan
-
SolidFeather
- Vaktari
- Póstar: 2753
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
hakkarin skrifaði:ég held nú samt að nvidia munni vinna þetta.
Bersýnilega nýgræðingur á ferðinni..
Nvidia kortin eiga ekki mögulelika í þetta kvikindi
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
ManiO
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
hakkarin skrifaði:ég held nú samt að nvidia munni vinna þetta.
Ef við erum að tala um myndgæði þá ertu að yfirlýsa þig sem fáfróðasta manni á þessum spjallvef. En ef við erum að tala um annað þá verðum við bara að bíða og sjá þegar að kortið kemst í hendur einhvers sem er ekki tengdur AMDti.
Edit: Úúúúú,
When it comes to cooling these monsters down, you will be happy to learn that AMD developed a single-slot solution as well
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
stjanij
Höfundur - Tölvutryllir
- Póstar: 609
- Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
ATI mun flengja Nvidia til blóðs með R600 línunni.
ég er mjög spenntur að sjá hvernig næst öflugasta kortið verður.
verður örugglega mun ódýrara enn stærsta kortið og mjög yfirklukkanlegt, eins og x1900xt var miðað við x1900xtx.
"Second variant is in the prime rib categoryL more compact its big T-bone brother, on a size level with R580 (X1950XTX) and G80GTS (8800GTS) boards. We're talking about "X2x00 XT", which is pretty much the same thing as XTX, featuring only a speed downgrade. The speed downgrade enabled DAAMIT to put a more compact PCB, nine inches in length but still featuring the same amount of GDDR-4 memory. Depending on the price and availability of GDDR-4, this one will be available in 512MB variant as well. You know, X1900XT 512/256MB, only one GPU generation ahead."
ég er bara svona, elska að yfirklukka hlutina
ég er mjög spenntur að sjá hvernig næst öflugasta kortið verður.
verður örugglega mun ódýrara enn stærsta kortið og mjög yfirklukkanlegt, eins og x1900xt var miðað við x1900xtx.
"Second variant is in the prime rib categoryL more compact its big T-bone brother, on a size level with R580 (X1950XTX) and G80GTS (8800GTS) boards. We're talking about "X2x00 XT", which is pretty much the same thing as XTX, featuring only a speed downgrade. The speed downgrade enabled DAAMIT to put a more compact PCB, nine inches in length but still featuring the same amount of GDDR-4 memory. Depending on the price and availability of GDDR-4, this one will be available in 512MB variant as well. You know, X1900XT 512/256MB, only one GPU generation ahead."
ég er bara svona, elska að yfirklukka hlutina