Góður hiti á AMD 3800+ (939)
-
gunnargolf
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 235
- Skráði sig: Þri 07. Mar 2006 13:08
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Góður hiti á AMD 3800+ (939)
Ég er með AMD 3800+ örgjörva og speedfan forritið sýnir að hann sé c.a. 35° idle og c.a. 44° undir álagi. Eru þetta viðunandi tölur og mætti ég eitthvað við því að overclocka?
P.s, ég er með stock kælingu.
P.s, ég er með stock kælingu.
-
gunnargolf
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
-
gunnargolf
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
-
ÓmarSmith
- Vaktari
- Póstar: 2550
- Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
- Staðsetning: Kópavogur
Sorry, ég kaupi það ekki að Stock kæling sé að halda honum á 44° í load.
Minn 3700 var margfalt heitari í shuttle vél sem var með mjög góða stock kælingu. Þessar stock AMD kælingar eru alveg í það lakasta sem ég hef notað. Enda kostar þetta sama og ekkert
Minn 3700 var margfalt heitari í shuttle vél sem var með mjög góða stock kælingu. Þessar stock AMD kælingar eru alveg í það lakasta sem ég hef notað. Enda kostar þetta sama og ekkert
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
gunnargolf
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
ÓmarSmith skrifaði:Sorry, ég kaupi það ekki að Stock kæling sé að halda honum á 44° í load.
Það gæti auðvitað verið að speedfan gefi vitlausar upplýsingar. Þetta er samt hitinn sem það ágæta forrit sýnir sem Temp1. Ég heyrði einhversstaðar að maður fyndi hitann á örgjörfanum í speedfan með því að skoða hitana idle og svo undir álagi og það væri þá hitinn sem hefði hækkað. Það var Temp1 sem er 35° idle og svona 44-45° undir álagi.
En er hægt að sjá hitann á örgjörfanum á öðrum stöðum, ekki í með sérstöku forriti, t.d. í BIOS eða eitthvað?
-
ÓmarSmith
- Vaktari
Hafðu speedfan í gangi og keyrðu upp forrit sem heitir Super Pi.
Láttu það keyra torture test og þá sérðu STRAX hvað er örrinn hjá þér og hvað ekki
OG speedfan getur verið að gefa kolrangar upplýsingar þar að auki.
Láttu það keyra torture test og þá sérðu STRAX hvað er örrinn hjá þér og hvað ekki
Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s
-
gunnargolf
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
ÓmarSmith skrifaði:Hafðu speedfan í gangi og keyrðu upp forrit sem heitir Super Pi.
Láttu það keyra torture test og þá sérðu STRAX hvað er örgjörvinn hjá þér og hvað ekki
Er einhver leið til að vara viss um að maður fái réttar upplýsingar?
-
gunnargolf
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
gunnargolf skrifaði:ÓmarSmith skrifaði:Hafðu speedfan í gangi og keyrðu upp forrit sem heitir Super Pi.
Láttu það keyra torture test og þá sérðu STRAX hvað er örgjörvinn hjá þér og hvað ekki
Er einhver leið til að vara viss um að maður fái réttar upplýsingar?
Ég kíkti í BIOS og þar stóð það sama og í speedfan, 35°.
-
gunnargolf
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
-
ÓmarSmith
- Vaktari
Jú eflaust. En fyrsta grunnregla sem ég lærði í O.C var að skipta um kælingu fyrst, hafa hana 110% áður en maður fer að fikta.
Fyndist það alveg virkilega ótrúlegt ef þú gætir farið að klukka af e-u ráði á Stock kælingu án vandræða
BigTyphoon er sweet kæling sem ég mæli með. Svo eru Zalmann alltaf með góðar og hljóðlátar kælingar.
Fyndist það alveg virkilega ótrúlegt ef þú gætir farið að klukka af e-u ráði á Stock kælingu án vandræða
BigTyphoon er sweet kæling sem ég mæli með. Svo eru Zalmann alltaf með góðar og hljóðlátar kælingar.
-
gunnargolf
Höfundur - Ofur-Nörd
- Hafðu samband:
ÓmarSmith skrifaði:Jú eflaust. En fyrsta grunnregla sem ég lærði í O.C var að skipta um kælingu fyrst, hafa hana 110% áður en maður fer að fikta.
Til dæmis 7700cu frá aranum