Mazi! skrifaði:beee NvidiaATI 4 THE WIN!
Er sjálfur ATI maður, en computer.is (einu sem ég veit sem eru með DFI borð hérlendis) eru með UT á lager og hann er með nVidia kort, eina ástæðan sem ég benti á það borð

Mazi! skrifaði:beee NvidiaATI 4 THE WIN!
@Arinn@ skrifaði:Skjárinn virkar og skjákortið (prufaði það í annarri tölvu) ég er að spá hvort að aflgjafinn sé eitthvað að fokka essu upp ? Getur það verið ?
@Arinn@ skrifaði:Nei kemur ekkert beep bara gerist ekki neitt sko þegar ég var á með asus borðið heyrðist í einhver kellingu sko ég heyrði ekki alveg nákvæmlega sko það kom eitthvað cpu fail eða psu fail ég heyrði ekki hvort það var en þessi örgjörvi gekk í báðum þessum móðurborðum ég fór og prufaði það hjá vini mínum og allt virkaði sko eini munurinn var aflgjafinn og skjákort og ég er búinn að prufa skjákortið og skjáinn í annarri tölvu og allt virkar fínt segir þetat ykkur eitthvað ?
@Arinn@ skrifaði:Hvað ætlaru að gera með það ? Væri til að fá að vita svona hvað þú ert að fara að gera bætir þetta kælinguna ég gæti verið til í þetta
@Arinn@ skrifaði:ok ég skil nenniru kannski að senda mér það sem þú ferð eftir ? og til hvers þarftu glerplötu ?
CraZy skrifaði:@Arinn@ skrifaði:erum við þá bara að tala um það að það er verið að slípa heat spreaderinn og gera hann fínann ?
jú, annars er þetta spreader allgjörlega óþarfi... mín er búin að runna án hanns í 2ár e-ð og virkar ágætlega..
@Arinn@ skrifaði:já en örugglega betra að hafa hann þegar maður er búinn að gera svona við viftuna leiðr örugglega betur.... slétt á móti sléttu.