Ég reyndi að googla þetta en fólk virtist frekar vera að lenda í því að fá of mikinn bassa og mig minnir að það hafi einmitt verið þannig í upphafi. Er e-ð sem ég get gert eða er bassahátalarinn bara ónýtur? Það vill safnast svoldið ryk þarna undir borðinu hjá tölvunni, kannski er það bara búið að eyðileggja hann?
Bassavandræði
-
END
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 161
- Skráði sig: Lau 28. Jún 2003 01:52
- Staða: Ótengdur
Bassavandræði
Sælir, ég er nú ekki með merkilegt hátalarkerfi, Logitech X-230 2.1 kerfi, en mér finnst eins og það sé ekki að skila jafn miklu og það gerði. Það getur verið að það sé vitleysa í mér þar sem ég nota hátalarana ekki reglulega til að hlusta á tónlist en mér finnst bassinn voðalega veikur. Hinir tveir hátalararnir virðast vera í lagi.
Ég reyndi að googla þetta en fólk virtist frekar vera að lenda í því að fá of mikinn bassa og mig minnir að það hafi einmitt verið þannig í upphafi. Er e-ð sem ég get gert eða er bassahátalarinn bara ónýtur? Það vill safnast svoldið ryk þarna undir borðinu hjá tölvunni, kannski er það bara búið að eyðileggja hann?