Er svona að pæla í að fá mér KVM Switch en er ekki alveg nógu fróður um þá.
Er nauðsynlegt að nota skjátengið á þeim? Eða get ég notað DVI tengið og svo VGA tengið á skjánum mínum og skipt sjálfur á honum?
Er eitthvað vit í þessum Intellinet "switchum" hjá tölvulistanum?
Hvernig er ef maður er með USB mús eða bæði með USB mús og lyklaborð?
Er eitthvað annað sem þarf að hafa í huga?
Mun sennilega ekki nota fyrir fleiri en 2 tölvur, en kannski skaðar ekki að hafa 4 port ef verðið er ásættanlegt.
KVM Switch spurningar
-
ManiO
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
KVM Switch spurningar
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
Pandemic
- Stjórnandi
- Póstar: 3774
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Ég er sjálfur með IoGear miniview switch það virkar alveg að sleppa því að tengja skjáinn.
Sjálfur get ég ekki notað hann vegna þess að hann hermir bara eftir lyklaborðinu s.s switchar ekki raunverulega lyklaborðinu á milli sem gerir G15 borðið mitt frekar glatað(allir media takkar ónothæfir).
Já hann er með 2 USB port fyrir bæði lyklaborð og mús s.s eitt USB sem tengist í tölvurnar sjálfar og 2 input sem músin og lyklaborðið fara í.
Hann er líka með audio port sem virðist minnka gæðin allsvakalega að mínu mati.
Veit ekkert um þessa Intellinet switcha en þeir virðast vera allt í lagi.
Sjálfur get ég ekki notað hann vegna þess að hann hermir bara eftir lyklaborðinu s.s switchar ekki raunverulega lyklaborðinu á milli sem gerir G15 borðið mitt frekar glatað(allir media takkar ónothæfir).
Já hann er með 2 USB port fyrir bæði lyklaborð og mús s.s eitt USB sem tengist í tölvurnar sjálfar og 2 input sem músin og lyklaborðið fara í.
Hann er líka með audio port sem virðist minnka gæðin allsvakalega að mínu mati.
Veit ekkert um þessa Intellinet switcha en þeir virðast vera allt í lagi.
-
ManiO
Höfundur - Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
http://sourceforge.net/projects/synergy2/
T.d. ef þú ert með HTPC í stofunni tengda við þráðlausan router og ferðatölvu geturu notað lyklaborðið og músina á ferðatölvunni fyrir HTPC, en getur þó haft sitthvort stýrikerfið, t.d. OSX á ferðatölvunni og XP á HTPC. Þægilegra heldur en remote desktop. Getur líka kóperað texta á einni tölvunni og peistað á hinni
T.d. ef þú ert með HTPC í stofunni tengda við þráðlausan router og ferðatölvu geturu notað lyklaborðið og músina á ferðatölvunni fyrir HTPC, en getur þó haft sitthvort stýrikerfið, t.d. OSX á ferðatölvunni og XP á HTPC. Þægilegra heldur en remote desktop. Getur líka kóperað texta á einni tölvunni og peistað á hinni
Síðast breytt af ManiO á Fös 05. Jan 2007 01:09, breytt samtals 1 sinni.
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,