Þessi var skemmtileg http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?t=10001 (veit að það vantar myndirnar, er að vinna í að laga) en mig langaði að smíða stærra en síðast. Svindlaði svolítið á tölvunni sjálfri, keypti alvöru server til að keyra draslið.
Jæja förum yfir þetta step by step...
Markmið: Að smíða nýjan og betri margmiðlunarserver fyrir heimilið.
Hráefni:
Server:

Vélin er Dell Poweredge 750 1U server, 2.8Ghz P4 2 GB vinnsluminni, 2x 250GB sata í Raid1.
Diskabox:
Chainbro RM 411 4U serverkassi.

Diskabracket til að halda diskunum.

Díóður til að sjá hvort diskarnir séu ekki örugglega í gangi.

Öflugar 220v kæliviftur

Jæja þá var hægt að hefjast handa, fyrsta sem þurfti að gera var að strípa Chenbro kassann sem ég ætlaði að nota undir diskabox. Kassinn er hannaður með það í huga að hýsa server, þannig að það voru braket og drasl fyrir móðurborð, geisladrif og diska sem þurfti að rífa úr

Eftir að ég var búin að setja aflgjafa í kassann, var hafist handa við að skrúfa diskabrakettinn í, þetta eru bracket sem ætluð eru í servera, þannig að ég þurfti að modda þau fullt og svo skrúfa þau í upp á endann.

Sést aðeins betur hér:

Hér er verið að blinda þá víra sem átti ekki að nota úr power supplyinu

Hér er búið að lóða rafmagnskapalinn á vifturnar.

Vifturnar komnar á sinn stað, smíðaði líka plötu að aftan til að loka fyrir bakhlutann.

Ljósastýringarnar fyrir hörðudiskanna á leiðinni á sinn stað.

Flestir diskarnir komnirr á sinn stað. Seti IDE to USB breytistykki aftan á diskana, þarna hægra meginn má sjá USB höbbana sem tengjast svo með 2 USB köpplum við serverinn.

Hér er annað sjónarhorn.

Serverinn og diskaboxið á leiðinni í 24 U skápinn sem geymir stuffið.

Allt komið í skápinn

Svo setti ég 24 porta Gígabit Dell swiss við draslið, og þar sem það eru 2 gígabi netkort í servernum, speglaði ég saman 2 port í swissinum og setti svo netkappla í bæði spjöldin, fæ þannig geggjaðann hraða á milli Servers og annara véla í húsinu.
Held að ég sé ekki að gleyma neinu, ef þið hafið einhverjar spurning, fire away.
Haugur