Já góðan daginn
Mig vantar Skjákort fyrir tölvuna mína en ég er að keyra DOD source. og veit ekki náhvæmlega hvað ég á að fá mér og hvað það myndi kosta mig eru þið með hugmyndir fyrir mig???? Má vera notað??? ef eitthver veit um svoleiðis....
Bling bling out
vantar skjákort
-
Tjobbi
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 366
- Skráði sig: Fös 07. Apr 2006 19:25
- Staðsetning: Gbr
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Mæli með þessu http://www.tolvuvirkni.net/ip?inc=view& ... _SP_7600GT
Frábært kort á lágu verði, félagi minn er að fá clean 125fps í call of duty 2 þannig að þetta ætti ekki að vera í vandræðum með dod
Svo vil ég minna á stafsetningu, ekki þörf á öllum þessum spurningarmerkjum kallinn.
Fólk er að klikka á að hafa cod2 í dx9, óþarfa blur og fog og vesen. skella þessu bara í dx7 og spila wild
x850xt mitt er að fara frá 125-500fps 
Frábært kort á lágu verði, félagi minn er að fá clean 125fps í call of duty 2 þannig að þetta ætti ekki að vera í vandræðum með dod
Svo vil ég minna á stafsetningu, ekki þörf á öllum þessum spurningarmerkjum kallinn.
Fólk er að klikka á að hafa cod2 í dx9, óþarfa blur og fog og vesen. skella þessu bara í dx7 og spila wild
Síðast breytt af Tjobbi á Fös 22. Sep 2006 10:00, breytt samtals 2 sinnum.
- asus a8n-sli - amd 3700@2.7ghz - watercooled - sparkle 7800gtx - g-skill 2x1gb ddr500 cl3 - 250gb - 22" acer -
-
SolidFeather
- Vaktari
- Póstar: 2753
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Tjobbi skrifaði:Mæli með þessu http://www.tolvuvirkni.net/ip?inc=view& ... _SP_7600GT
Frábært kort á lágu verði, félagi minn er að fá clean 125fps í call of duty 2 þannig að þetta ætti ekki að vera í vandræðum með dod![]()
Fólk er að klikka á að hafa cod2 í dx9, óþarfa blur og fog og vesen. skella þessu bara í dx7 og spila wildx850xt mitt er að fara frá 125-500fps
Frábært kort á lágu verði, félagi minn er að fá clean 125fps í
Hvað eru menn alltaf að metast með þessa ramma , þegar augað getur greint á milli 40-60 ramma á sekúndu, alls ekki meira
-
Tjobbi
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 366
- Skráði sig: Fös 07. Apr 2006 19:25
- Staðsetning: Gbr
- Hafðu samband:
woods:Hvað eru menn alltaf að metast með þessa ramma , þegar augað getur greint á milli 40-60 ramma á sekúndu, alls ekki meira.
Villt fá leikinn til að runna smooth og svo náttúrulega cod prinsipp reglan því meira fps því hraðar skýtur byssan
Villt fá leikinn til að runna smooth og svo náttúrulega cod prinsipp reglan því meira fps því hraðar skýtur byssan
- asus a8n-sli - amd 3700@2.7ghz - watercooled - sparkle 7800gtx - g-skill 2x1gb ddr500 cl3 - 250gb - 22" acer -
-
stjanij
- Tölvutryllir
- Póstar: 609
- Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
- Staðsetning: Rvk
- Hafðu samband:
Re: vantar skjákort
GFS skrifaði:Já góðan daginn
Mig vantar Skjákort fyrir tölvuna mína en ég er að keyra DOD source. og veit ekki náhvæmlega hvað ég á að fá mér og hvað það myndi kosta mig eru þið með hugmyndir fyrir mig???? Má vera notað??? ef eitthver veit um svoleiðis....
Bling bling out
langaði til að segja, velkominn á vaktina....
-
Stutturdreki
- Of mikill frítími
- Póstar: 1722
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03