Sata/Raid Bios Vesen
-
Blamus1
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 84
- Skráði sig: Fim 10. Ágú 2006 10:26
- Staðsetning: Reykjavík Miðbær
- Staða: Ótengdur
Sata/Raid Bios Vesen
Er með 2800 Amd og sata 120 gb. sem system disk og þrjá ide 160 ide diska, var að fikta í bios hjá mér og skoða hvort eitthvað mætti betrumbæta og rakst á settings um að velja hvort ég vildi hafa drifið í raid eða sata, og þar sem ég er með stýriskerfisdiskinn sata, en stillinginn var í raid í bios þá áhvað ég að breyta í sata. Hélt að þarna væri e-h sem vert væri að prófa og gá hvort e-h yrði betra. Bootaði upp og þá byrjaði allt eins og venjulega í bootinu en svo fór að koma löng runa af fælum sem voru að segja correcting file.... minnir mig :/ ... eftir hellíngs tíma þá tók ég eftir að það var komið nýr bókstafur á drifinu sem var að correcta og þá fékk ég shokk og restartaði vélinni og fór í bios og breytti þessu til baka og bootaði upp. þá kom einhver villumelding um að 2 diskar væru ekki lesanlegir og vélin keyrði upp, og þá fann ég ekki þessa 2 diska. veit einhver hvort eða hvernig hægt er að finna drifinn aftur???? :/ HJÁLP!!!!!!!!!!!! 
-
Blamus1
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 84
- Skráði sig: Fim 10. Ágú 2006 10:26
- Staðsetning: Reykjavík Miðbær
- Staða: Ótengdur
Vaktin :)
Sorry er algjörlega á vitlausri síðu með þetta mál!
ps. veit einhver hér hvernig ég finn þennan space takka á lyklaborðinu hmmm.....
kanski er þetta líka á vitlausum stað, allar ábendingar um hvar ég á að stofna þráð um lyklaborðið væru vel þegnar.
ps. veit einhver hér hvernig ég finn þennan space takka á lyklaborðinu hmmm.....
kanski er þetta líka á vitlausum stað, allar ábendingar um hvar ég á að stofna þráð um lyklaborðið væru vel þegnar.