Núna þegar ég hef lent í vandræðum með rekla og ímyslegt annað. Þá hef ég getað lagað source vandræðin sem ég lenti í. En núna hafa 2 önnur vandræði verið að trufla mig.
Hinsvegar er það að þegar ég keyri 3dMark 03' á tölvunni þá frýs hún alltaf á prófi númer 2. Ekkert gerist, skjárinn verður einfaldlega svartur.
Svo er það eitt sem mér þótti nú hálf óhugnalegt. Þá var það þegar ég var að reyna útvega manneskju einhvern púslleik. Ég hafði verið að fikta í þessum leik og hreifði gluggann tölvuvert hratt, upp og niður. Þá byrjaði skjárinn að missa liti, hóf svo að flökta og að lokum þurfti ég einfaldlega að slökkva á tölvunni til að stöðva þetta.
Einhver sem hefur hugmynd um hvað þetta gæti verið ?
eVGA 7900Gt KO vandamál
Held að þurfi ekki að hafa áhyggur af móðurborðinu. Forum á heimasíðunni hjá eVga hafa verið ansi active varðandi þetta kort. Sumir segja að sé eitthvað sem er að hitna of mikið á kortinu og eru jafnvel búnir að senda til þeirra 2 kort tilbaka og alltaf sömu vandræði.
Alltaf að skoða áður en maður kaupir
Alltaf að skoða áður en maður kaupir
http://www.evga.com/community/messagebo ... C_ID=15366
Virðist virka hjá sumum að keyra minnið niður á kortinu.
Ef það virkar hjá þér er eitthvað að kortinu eins og virðist vera algengt hjá þeim með þetta GT CO version sérstaklega hjá þeim.
Virðist virka hjá sumum að keyra minnið niður á kortinu.
Ef það virkar hjá þér er eitthvað að kortinu eins og virðist vera algengt hjá þeim með þetta GT CO version sérstaklega hjá þeim.
-
barabinni
Höfundur - Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Sun 23. Jan 2005 01:04
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Þetta AtiTool virkaði ekki þar sem það fann ekkert kort. Og ég held að það sé einaldlega útaf þetta er ekki Ati tool.
En þegar ég keyrði "Scan for artifacts" Þá fann það enda errora. En það kom oft gulur kassi í kringum þrívíddar kassann ásamt einhverri meldingu sem ég náði ekki að skrá niður.
Þetta er farið að þreyta mig dálítið að spila leiki eins og oblivion þar sem ég fer stundum að sjá línur standa útúr hinu og þessu. Allir textures og allt fer í rugl. Ég veit ekki hvort ég eigi að fara með þetta kort og fá annað eða einfaldlega að bíða eftir annari lausn.
En þegar ég keyrði "Scan for artifacts" Þá fann það enda errora. En það kom oft gulur kassi í kringum þrívíddar kassann ásamt einhverri meldingu sem ég náði ekki að skrá niður.
Þetta er farið að þreyta mig dálítið að spila leiki eins og oblivion þar sem ég fer stundum að sjá línur standa útúr hinu og þessu. Allir textures og allt fer í rugl. Ég veit ekki hvort ég eigi að fara með þetta kort og fá annað eða einfaldlega að bíða eftir annari lausn.
DA !