SMS-sendingaforrit
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 243
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Staðsetning: Reykjavík
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
SMS-sendingaforrit
Sælir drengir og stúlkur (ef einhverjar eru.)
Ég hef verið að leyta logandi ljósi að SMS-sendingaforriti, ég veit af i-stikunni en er að leita að einhverju hentugara, sem sagt þar sem ekki þarf að starta explorer til þess að senda sms, sérstaklega sem ég nota firefox og vil helst ekki nota explorer.
Er einhver þarna úti sem mögulega getur hjálpað mér eitthvað?
Ég er svo sem ekki að leita að einhverju forriti sem sendir frí sms svo ég geti svindlað á símanum eða vodafone, heldur einhverju sem ég get smellt á marga viðtakendur í einu.
Ég hef verið að leyta logandi ljósi að SMS-sendingaforriti, ég veit af i-stikunni en er að leita að einhverju hentugara, sem sagt þar sem ekki þarf að starta explorer til þess að senda sms, sérstaklega sem ég nota firefox og vil helst ekki nota explorer.
Er einhver þarna úti sem mögulega getur hjálpað mér eitthvað?
Ég er svo sem ekki að leita að einhverju forriti sem sendir frí sms svo ég geti svindlað á símanum eða vodafone, heldur einhverju sem ég get smellt á marga viðtakendur í einu.
Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
A: All the mugs are on the field and all the cups are at Anfield.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 651
- Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
- Staðsetning: Eyjar
- Hafðu samband:
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Hafðu samband:
-
- Tölvutryllir
- Hafðu samband:
Andri Fannar skrifaði:Þá þarf hann að opna browser?
Nei, hann vill ekki opna Explorer, þar sem hann notar firefox..
kveðja, Rusty
»› http://www.snobbinn.com // rusty.half-life.is // snobbinn@snobbinn.com
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 243
- Skráði sig: Sun 29. Sep 2002 00:19
- Hafðu samband:
Nokkuð til í þessu hjá þér, get svo sem notað firefox til þess að komast á vit.is, en því miður þá býður það ekki upp á fjöldasendingar.
Var að vonast til þess að einhver vissi um sniðugt snippet svipað og I-stikuna, nema bara ekki fyrir Explorer og með öllum þessum fítusum sem ég þarf ekkert að nota.
Eins og staðan er finnst ekkert
Var að vonast til þess að einhver vissi um sniðugt snippet svipað og I-stikuna, nema bara ekki fyrir Explorer og með öllum þessum fítusum sem ég þarf ekkert að nota.
Eins og staðan er finnst ekkert

Q: Why can' t you get a cup of tea at Old Trafford?
-
- Tölvutryllir
- Hafðu samband:
Humm. Með þessu extension tóli, er hægt að búa til tvo glugga fyrir símanúmer og sms skeytið, láta tólið svo fara á vit.is, fylla út þær upplýsingar og post submitta upplýsingarnar án þess að notandinn sjálfur sjái aldrei vit.is poppa upp?
kveðja, Rusty
-
- Tölvutryllir
- Hafðu samband:
my thoughts exactly. Held þó að vit.is sé með einhverja öryggis switcha þar sem þetta hefur verið abusað. Þannig þetta þyrfti eiginlega að fara á vit.is, og láta botta fylla þetta allt saman út, og senda, en ekki bara einfalt submit. At least i think so..
kveðja, Rusty
-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Hafðu samband:
Um að gera að læra python. Ég fann þessa lausn á 5 mínútum:
Settu upp python, vistaðu þennan kóða sem "sms.py" og skrifaðu eftirfarandi í command prompt
Kóði: Velja allt
import urllib, time
skilabod = "Hallo heimur"
simanumer = ['5881234','810551']
for numer in simanumer:
params = urllib.urlencode({"txtSimanumer": numer, "extra": "166610", "txtSkilabod": skilabod})
urllib.urlopen( "http://www.vit.is/spsms/servlet/com.trackwell.vas.spsms.Sender", params)
time.sleep(5)
Settu upp python, vistaðu þennan kóða sem "sms.py" og skrifaðu eftirfarandi í command prompt
Kóði: Velja allt
python sms.py
Síðast breytt af Dagur á Þri 07. Mar 2006 16:53, breytt samtals 1 sinni.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1825
- Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
- Hafðu samband:
Dagur skrifaði:Um að gera að læra python. Ég fann þessa lausn á 5 mínútum:Kóði: Velja allt
import urllib
skilabod = "Hallo heimur"
simanumer = ('5881234','810551')
for numer in simanumer:
params = urllib.urlencode({"txtSimanumer": numer, "extra": "166610", "txtSkilabod": skilabod})
urllib.urlopen( "http://www.vit.is/spsms/servlet/com.trackwell.vas.spsms.Sender", params)
Settu upp python, vistaðu þennan kóða sem "sms.py" og skrifaðu eftirfarandi í command promptKóði: Velja allt
python sms.py
Hmm.. Hvort á ég að keyra þetta í venjulega Command Prompt/cmd.exe eða þá command lineinu sem "fylgir" python? Er ekki alveg að fatta þetta sko búinn að reyna að skrifa python sms.py bæði í cmd.exe og command lineinum sem fylgir með python..
**edit**
Komið í lag ég var bara að reyna að láta þetta senda í eitt númer og gerði þá "('8******')" Virkar nuna

-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
Le Drum skrifaði:Fumbler skrifaði:Ef ég væri þú þá myndi ég bíða í nokkra daga.
Erm. Talking to me??
Er eitthvað í gangi ??
Já, það er málið, en ég má ekki segja að ### er að fara að gefa út #### og þar í #### er hægt að senda ##### frítt.
En kanski henntar það ekki fyrir þig, því að þetta er ekki bara #### heldur #### og #### líka og fleirra. Sniðugt fyrri suma en kannski ekki alla.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 258
- Skráði sig: Fim 06. Maí 2004 23:39
- Staðsetning: Boston, MA
Fumbler skrifaði:Le Drum skrifaði:Fumbler skrifaði:Ef ég væri þú þá myndi ég bíða í nokkra daga.
Erm. Talking to me??
Er eitthvað í gangi ??
Já, það er málið, en ég má ekki segja að ### er að fara að gefa út #### og þar í #### er hægt að senda ##### frítt.
En kanski henntar það ekki fyrir þig, því að þetta er ekki bara #### heldur #### og #### líka og fleirra. Sniðugt fyrri suma en kannski ekki alla.
Spit it out boy......

"Only wimps use tape backup: _real_ men just upload their important stuff on ftp, and let the rest of the world mirror it"
- Linus Thorvalds
- Linus Thorvalds
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
er að spá fékk þetta til að virka til að byrja með getur einhvver sagt mér betri leiðbeiningar? ef ég fer á desktop og skrifa python sms.py þá kemur bara að python sé vitlaust command og eitthvað og ef ég skrifa bara sms.py þá hugsar hún smá svo hættir hún.. um að gera að einhver geri bat file fyrir trega fólkið eins og mig 

-
- Geek
- Póstar: 802
- Skráði sig: Fös 19. Sep 2003 14:00
- Hafðu samband:
Snorrmund skrifaði:er að spá fékk þetta til að virka til að byrja með getur einhvver sagt mér betri leiðbeiningar? ef ég fer á desktop og skrifa python sms.py þá kemur bara að python sé vitlaust command og eitthvað og ef ég skrifa bara sms.py þá hugsar hún smá svo hættir hún.. um að gera að einhver geri bat file fyrir trega fólkið eins og mig
settir þú slóðina að python í PATH umhverfisbreytuna?
-
- Of mikill frítími
- Hafðu samband:
neibb... hvernig geri ég það? allavegana virkaði þetta til að byrja meðDagur skrifaði:Snorrmund skrifaði:er að spá fékk þetta til að virka til að byrja með getur einhvver sagt mér betri leiðbeiningar? ef ég fer á desktop og skrifa python sms.py þá kemur bara að python sé vitlaust command og eitthvað og ef ég skrifa bara sms.py þá hugsar hún smá svo hættir hún.. um að gera að einhver geri bat file fyrir trega fólkið eins og mig
settir þú slóðina að python í PATH umhverfisbreytuna?

-
- spjallið.is
- Póstar: 493
- Skráði sig: Mið 23. Apr 2003 17:15
- Staðsetning: Vestfirðir
- Hafðu samband:
Birkir skrifaði:*Psst* Giska á að Fumbler sé að tala um forrit sem Síminn ætlar að gefa út, verður t.d. hægt að kaupa tónlist og fleira slíkt.
Mér skilst reyndar að þetta sé top secret.
Jú jú, það passar, og hér er hægt að sækja það
http://www.siminn.is/daelanmin
Þetta stendur í lýsinguni á síðuni
siminn.is skrifaði:Dælan mín
Dælan er einfalt smáforrit sem þú notar til að spila tónlist, dæla niður
hringitónum, lögum og leikjum, fletta upp í orðabók, senda SMS á hópa og
margt fleira.
Láttu Dæluna ganga!