Þetta er alveg að gera mig geðveikan, nú er ég búinn að skoða mjög mikið af reviews um þessi kort og þau eru ekki sammála um allt, Fx er hraðara í sumu en hitt er hraðara í öðru, fx er hraðara í FSAA 4x en það er samt eitthvað ljótara á fx en ATI. Nýjustu driverarnir svindla eitthvað í hinu og þessu, og ég á enn eftir að finna algera raunniðurstöðu úr því.
Ég óska því eftir álitum og commentum á þetta (verð á íslandi Radeon 9800- verð 50300) fx 5900 ultra 57000
Fx 5900 ultra vs Radeon 9800 pro
-
Höfundur - Fiktari
- Póstar: 96
- Skráði sig: Lau 09. Ágú 2003 20:51
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
psycho
Heh bíða eftir að þau fari niður fyrir 20 k, að mínu mati er það óttalegt sorp sem kostar núna 20 k , ég er nýbúinn að uppfæra allt annað og er á radeon 9000 sorpi, ég ætla mér að kaupa kort sem endist ágætlega í 2 ár og verður übergott. hvorki nvidia né ATI eru búin að plana eitthvað stórt fyrir jól þannig að þetta mun hvorki lækka mikið á næstunni né verða eitthvað mikið verra en annað. þessi skjákort munu amk. þrefalda rammafjöldann minn í flestum leikjum þannig að þá mun ég verða sáttur.
ég veit að 50 kall er mikið fyrir skjákort en þetta er eitt af mikilvægustu hlutunum í tölvunni og ég ætla ekki að spara við þann hlut, ég hef aldrei átt "übertölvu" og langar slatta að gera það núna, ætla að plana nú að gera svona geðveikar uppfærslur á ca 2-3 ára fresti og gera það almennilega en ekki vera með neitt svona hálfkárt
Sambandi við verðlækkanir hér heima, þá td var radeon 9700 lengi á 50 þús kall og var það allt síðasta sumar og er ekki enn komið niður fyrir 30 þús kallinn og mun sennilega ekki gera það því það er hætt að framleiða það og 9800 að koma alfarið í staðin.
En ég var nú frekar að leita að svona alvöru commentum á kortin en ekki bara staðfestingu á því að ég er geðveikur
takk fyrir samt að svara þessu og vonandi getiði sett eitthvað málefnalegra fram
ég veit að 50 kall er mikið fyrir skjákort en þetta er eitt af mikilvægustu hlutunum í tölvunni og ég ætla ekki að spara við þann hlut, ég hef aldrei átt "übertölvu" og langar slatta að gera það núna, ætla að plana nú að gera svona geðveikar uppfærslur á ca 2-3 ára fresti og gera það almennilega en ekki vera með neitt svona hálfkárt
Sambandi við verðlækkanir hér heima, þá td var radeon 9700 lengi á 50 þús kall og var það allt síðasta sumar og er ekki enn komið niður fyrir 30 þús kallinn og mun sennilega ekki gera það því það er hætt að framleiða það og 9800 að koma alfarið í staðin.
En ég var nú frekar að leita að svona alvöru commentum á kortin en ekki bara staðfestingu á því að ég er geðveikur

takk fyrir samt að svara þessu og vonandi getiði sett eitthvað málefnalegra fram