Var að spá að fá mér viftu filtera á allar útblásandi/innsjúgandi vifturnar í tölvunni því tölvan safnar 3Kílóum af ló mánaðarfresti lyggur við

Takk takk!
astro skrifaði:Var að spá að fá mér viftu filtera á allar útblásandi/innsjúgandi vifturnar í tölvunni því tölvan safnar 3Kílóum af ló mánaðarfresti lyggur við![]()
gnarr skrifaði:astro skrifaði:Var að spá að fá mér viftu filtera á allar útblásandi/innsjúgandi vifturnar í tölvunni því tölvan safnar 3Kílóum af ló mánaðarfresti lyggur við![]()
Þú setur náttúrulega ekki filter á útblástursvifturnar nema að þú viljir halda rikinu inní kassanum.
astro skrifaði:Stutturdreki: Mér lýst helvítið vel á þessa kælingu, er hún fáanleg hérlendis? eða er þetta hún http://task.is/?prodid=1958
gazzi skrifaði:Það getur verið sniðugt að taka heatsinkið af og setja nýtt krem undir. Annars notaði ég á sínum tíma vökvakælingu og það hreint með ágætum, hélt öllu mjög oft undir 30 gráðum.
frá astro Þri Feb 07, 2006 17:01
gazzi skrifaði:Það getur verið sniðugt að taka heatsinkið af og setja nýtt krem undir. Annars notaði ég á sínum tíma vökvakælingu og það hreint með ágætum, hélt öllu mjög oft undir 30 gráðum.