pælingar í nýrri tölvu.

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6574
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fös 27. Jan 2006 14:48

ég verð að vera sammála kristjáni.

wIce, þú mátt ekki gleyma því að það eru mjög fáar leikjavélar í gangi í einu. Eins og er er það HL2 vélin (sem er tildæmis notðu í HL2 og COD), doom3 vélin (sem er notaðu í D3 og Q4), F.E.A.R vélin (sem er notaðu í fear og condemned), Crytech vélin (veit ekkert í hvaða leikjum hún er notuð öðrum en farcry) og svo er Unreal 3 vélin handan við hornið (ok.. sleppi lista hér, hann yrði ALLTOF langur).

Unreal vélin er skrifuð frá grunni með SMP í huga, og mun nýta það MJÖG vel. og þar af leiðandi munu allir þessir 20-30 leikir sem munu nota hana á þessu og næsta ári keyra mun betur á dualcore vélum. HL2 vélin er komin með fínt SMP, eins og við sjáum í tildæmis COD og x64 útgáfunni af honum. D3 vélin var líka skrifuð með SMP í huga. Enda sést líka svakaleg hraða aukning með SMP "patchinum" sem var verið að gefa út.

Ég myndi segja að dualcore væri sniðugra eins og staðan er í dag.

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2744
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Fös 27. Jan 2006 15:05

sem er tildæmis notðu í HL2 og COD

Nú ertu eitthvað að rugla held ég :catgotmyballs

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6574
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Fös 27. Jan 2006 16:31

afsakið.. COD2 notar víst D3 vélina. :? minnti endilega að hann notaði source

"Give what you can, take what you need."

wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Fös 27. Jan 2006 17:35

COD2 er samkvæmt þessu: http://www.anandtech.com/cpuchipsets/showdoc.aspx?i=2668&p=8 ekki mikið hraðvirkari á Dual Core. Það verður gaman að sjá þróunina á þessu en hvernig er verið að dreifa álaginu á milli örgjörvana? Ef menn eru að setja t.d. eðlisfræðiútreikninga á einn kjarnan þá verða komin út reikniverk sem eru sérhönnuð fyrir það á næstu árum. Ef þetta eru vinnslur með drivera þá er nú bara svo mikið sem það gerir.

Dual Core er að verða æ fýsilegra með hverjum deginum en það er samt ekki rétt fyrir alla að fá sér Dual Core, ekki frekar en það er rétt fyrir alla að fá sér 7800 kort eða X1900XT vegna þess að líklega verði allir leikir hraðvirkari á því í framtíðinni. Þegar SMP vinnsla verður kominn inn fyrir alvöru verða Dual Core thing of the past. Bring on the Quads lads :) *

*hlýtur að vera versta punið mitt hingað til

Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

Höfundur
kraft
Nörd
Póstar: 115
Skráði sig: Fös 29. Ágú 2003 13:30
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

nýja vélin

Pósturaf kraft » Lau 28. Jan 2006 01:07

Gaman að sjá allar þessar umræður. Ég ætla samt að halda mig við 3700+ örrann og treysta á vin minn í kísildal. Held að vélin verði nógu góð fyrir það sem ég ætla að nota hana í -> dl á netinu, spekka tv og spila sportleiki -> fm2006, nba live, fifa og soleiðis leiki. Hlakka mikið til þess að fá hana og hún er á frábæru verði 88.000.- kr. Þótt að mig dauðlangi kannski í 2 kjarna örgjörva þá finnst mér það ekki þess virði að eyða 9.000 kalli í viðbót þegar maður er ekki með meiri budget en raun ber vitni :)

Compaq N160 Ferðavél keyrt á Ubuntu 7.10.

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2744
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11

Pósturaf SolidFeather » Lau 28. Jan 2006 18:32

Efa stórlega að þú eigir eftir að finna mun á X2 og 3700.

Höfundur
kraft
Nörd
Póstar: 115
Skráði sig: Fös 29. Ágú 2003 13:30
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf kraft » Lau 28. Jan 2006 19:23

Það er það sem ég er að meina, af hverju ætti ég að vera að eyða auka 9.000 kalli í eitthvað sem ég er kannski ekkert að sjá neinn mun á bara útaf því að allir aðrir eru að fá sér það. Ég held að mestu máli skipti bara að ég sjálfur sé ánægður með vélina, er það ekki annars ??? :roll:

Compaq N160 Ferðavél keyrt á Ubuntu 7.10.