Fyrir þá sem vilja hætta að versla við USA

Hér gilda almennar reglur, og virðing er skilyrði. Þræðir birtast ekki í Virkum umræðum.
Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5780
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Staða: Ótengdur

Re: Fyrir þá sem vilja hætta að versla við USA

Pósturaf appel » Þri 18. Feb 2025 21:56

Ætla ekki að vera á móti þessari heimsku hérna :D hahahaha...

boycottið öll þessi amerísku tæknifyrirtæki, endilega, þau eru öll staðsett í Kaliforníu, höfuðvígi woke-demókrata.

hvet til þess. ég skal taka þátt!!!

og ekki gleyma að styðja marxísku hugmyndafræðibræðurnar í Kína með því að kaupa vörur af þeim, því ekkert slæmt hafa þeir gert né neitt grunsamlegt. :megasmile :megasmile :megasmile :megasmile
Síðast breytt af appel á Þri 18. Feb 2025 21:57, breytt samtals 1 sinni.

*-*

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 8279
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Þri 18. Feb 2025 22:06

appel skrifaði:Ætla ekki að vera á móti þessari heimsku hérna :D hahahaha...

boycottið öll þessi amerísku tæknifyrirtæki, endilega, þau eru öll staðsett í Kaliforníu, höfuðvígi woke-demókrata.

og ekki gleyma að styðja marxísku hugmyndafræðibræðurnar í Kína með því að kaupa vörur af þeim, því ekkert slæmt hafa þeir gert né neitt grunsamlegt. :megasmile :megasmile :megasmile :megasmile

Kaupum bara kóreskt, japanskt eða tævanskt, Asía er meira en bara Kína.

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Þri 18. Feb 2025 22:49

rapport skrifaði:

Hvar varstu með boycottið þegar Joe Biden var að senda fullt af sprengjum til Ísrael til að afmá Gaza af heimskortinu?

Trump hefur eiginlega ekkert gert, nema jú, biðja Ísrael um að hætta að sprengja Gaza, og biðja um frið í Úkraínu.

Þá var boycott væl gagnvart Ísrael gerði nákvæmlega ekkert, helduru virkilega, virkilega, að boycott væl nú á BNA geri einhvern skapaðan hlut? Get real.

En vildiru ekki boycotta BNA á meðan demókrataforseti var við völd? Woke forseti? Seturu wokeness hærra en líf palestínumanna á Gaza hvað gagnrýni varðar?
Síðast breytt af appel á Þri 18. Feb 2025 22:53, breytt samtals 4 sinnum.

*-*

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6573
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mið 19. Feb 2025 00:23

Hauxon skrifaði:Þegar menn tala um að Evrópa hafi sofið verðinum í varnarmálum ættu menn frekar að spá tæknimál þar sem Evrópa er með allt niðrum sig. Það eru varla til stór Evrópsk tæknifyrirtæki, man bara eftir Spotify í fljótu bragði. Gerir okkur veikburða og máttlaus þegar samskiptin við okkar fyrrum bandamenn súrna.

Án ASML eru engir örgjörvar framleiddir í heiminum...

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Henjo
Geek
Póstar: 863
Skráði sig: Mán 15. Júl 2013 03:44

Pósturaf Henjo » Mið 19. Feb 2025 00:55

gnarr skrifaði:
Hauxon skrifaði:Þegar menn tala um að Evrópa hafi sofið verðinum í varnarmálum ættu menn frekar að spá tæknimál þar sem Evrópa er með allt niðrum sig. Það eru varla til stór Evrópsk tæknifyrirtæki, man bara eftir Spotify í fljótu bragði. Gerir okkur veikburða og máttlaus þegar samskiptin við okkar fyrrum bandamenn súrna.

Bíddu þangað til þeir átta sig á að world wide web var búið til í Evrópu af evrópskum tölvunarfræðingum.

AdlerCl
Nýliði
Póstar: 14
Skráði sig: Fim 31. Mar 2022 14:04

Pósturaf AdlerCl » Mið 19. Feb 2025 04:59

Henjo skrifaði:
gnarr skrifaði:

Bíddu þangað til þeir átta sig á að world wide web var búið til í Evrópu af evrópskum tölvunarfræðingum.

Prfff! Al Gore fann upp internetið. Allir vita það! :guy

Skjámynd

Templar
/dev/null
Póstar: 1460
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Hafðu samband:

Pósturaf Templar » Mið 19. Feb 2025 07:02

Þessi þráður virðist endurspegla djúpa vanlíðan fyrst og erfiðleika að samþykkja að lýðræðið skilar ekki alltaf þeirri niðurstöðu sem menn óska sér.
Minnir á meme-ið - Það eru til tugir kynja en aðeins 2 pólitískar skoðanir, mín og svo fasismi.
Það er mun meiri ógn að gerast innan Evrópulandanna en tiltektin sem á sér stað í BNA, það er bókstaflega verið að fangelsa fólk fyrir dónaskap á netinu en þeir sem virðast sjá fasisma alls staðar minnast ekki á þetta einu orði.

--
|| Core Ultra 9 - Z890 - DDR8800 - 5090 - ||

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mið 19. Feb 2025 08:27

appel skrifaði:
rapport skrifaði:

Hvar varstu með boycottið þegar Joe Biden var að senda fullt af sprengjum til Ísrael til að afmá Gaza af heimskortinu?

Trump hefur eiginlega ekkert gert, nema jú, biðja Ísrael um að hætta að sprengja Gaza, og biðja um frið í Úkraínu.

Þá var boycott væl gagnvart Ísrael gerði nákvæmlega ekkert, helduru virkilega, virkilega, að boycott væl nú á BNA geri einhvern skapaðan hlut? Get real.

En vildiru ekki boycotta BNA á meðan demókrataforseti var við völd? Woke forseti? Seturu wokeness hærra en líf palestínumanna á Gaza hvað gagnrýni varðar?

Þetta boycott væl virðist eitthvað hræða þig, þú virðist eiga erfitt með það að ég og kannski fleiri viljum ekki versla við BNA vegna framkomu þeirra við "bandamenn" sína.

Finnst þér í alvöru að BNA hafi haldið trúverðugleika sínum og að hægt sé að treysta þeim í alþjóðlegu samstarfi?

Frakkar eru að gera ljóta hluti í Afríku, en þeir standa almennt við gefin loforð og samninga.
Kína er að gera ljóta hluti innanlands, en þeir standa almennt við gefin loforð og samninga.

Flest önnur lönd gera það.... að gera það ekki er ákveðið "þrot", að "defaulta á skuldbindingu".

BNA er faktískt séð að fara í þrot, að semja ekki um sínar skuldbindingar, bara hætta að sinna þeim.

Lærisveinar Jesú voru frábært og samheldið teymi þar til einn þeirra sveik lit...

Undir þessum kringumstæðum yrði t.d. NATO sterkara án BNA því að BNA er veikasti hlekkurinn, hlekkurinn sem er ekki hægt apð treysta á.

Mínar skoðanir á Biden ráða því ekki hvort að mér finnist Trump haga sér eins og fáviti.

Biden var skrárri kostur en Trump sem forseti þrátt fyrir að vera hálf heiladautt gamalmenni, hann bar a.m.k. snefil af virðingu fyrir stjórnkerfinu og vilja þingisins.

p.s hafa repúblikar ekki verið í meirihluta í þinginu 16 ár af 24 síðan um aldamótin, í báum deildum þingsins?

Og svo eiga demókratarnir að hafa komið USA á hvínandi kúpuna :baby

Höldum áfram þessu samtali og við skulum vakta frammistöðu og árangur BNA næstu mánuði og ár...

Mér finnst þessi byrjun Trump ekki lofa góðu og finnst hún hafa gert heiminn að verri stað þar sem frekjuhundum er gert hátt undir höfði.

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2276
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08

Pósturaf kizi86 » Mið 19. Feb 2025 10:14

rapport skrifaði:

Er það ekki eitthvað sem yrði bara skipt út?

Larksuite í stað office, Huawei í stað Cisco,Lesótó í stað Dell...

+ tæknifyrirtæki í USA þurfa á Evrópu að halda annars tapa vörur þeirra fljótt traction því Evrópa er meiri alþjóðlegur höbb fyrir viðskipti og vörur en USA.

https://www.crowdspring.com/blog/entrep ... up-cities/

USA hefur ekki haldið í við Evrópu og það sést t.d. bara á einfaldan hátt hér
https://www.macrotrends.net/2548/euro-d ... ical-chart

Trump olli hruni seinast með því að fokka upp tækifærum í covid og núna með því að hætta að flytja út dollara s.s. hætra að búa til skuld í dollurum með því að flytja út hergögn til UKR.

á dádlið erfitt með að skilja hvernig maður á að skipta út tækni fyrir land? ertu að leggja til að við kaupum okkur nýlendu í afríku? :guy \:D/

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mið 19. Feb 2025 12:18

kizi86 skrifaði:
rapport skrifaði:

+ tæknifyrirtæki í USA þurfa á Evrópu að halda annars tapa vörur þeirra fljótt traction því Evrópa er meiri alþjóðlegur höbb fyrir viðskipti og vörur en USA.

Trump olli hruni seinast með því að fokka upp tækifærum í covid og núna með því að hætta að flytja út dollara s.s. hætra að búa til skuld í dollurum með því að flytja út hergögn til UKR.

á dádlið erfitt með að skilja hvernig maður á að skipta út tækni fyrir land? ertu að leggja til að við kaupum okkur nýlendu í afríku? :guy \:D/

Hugmyndin er að reyna sneiða hjá viðskiptum við amerísk fyrirtæki... því það væri eins og að kaupa biblíu af Júdasi.

Skjámynd

kizi86
Vaktari

Pósturaf kizi86 » Mið 19. Feb 2025 14:19

rapport skrifaði:
kizi86 skrifaði:
rapport skrifaði:

Hugmyndin er að reyna sneiða hjá viðskiptum við amerísk fyrirtæki... því það væri eins og að kaupa biblíu af Júdasi.

Já en mín spurning er ,
hvernig land í afriku komi í staðinn fyrir Dell? https://is.m.wikipedia.org/wiki/Les%C3%B3t%C3%B3
Síðast breytt af kizi86 á Mið 19. Feb 2025 14:21, breytt samtals 1 sinni.

ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6573
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf gnarr » Mið 19. Feb 2025 14:27

kizi86 skrifaði:Já en mín spurning er ,
hvernig land í afriku komi í staðinn fyrir Dell? https://is.m.wikipedia.org/wiki/Les%C3%B3t%C3%B3

ég ætla að giska á DYAC úr Lenovo -> Lesótó
Síðast breytt af gnarr á Mið 19. Feb 2025 14:28, breytt samtals 1 sinni.

"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mið 19. Feb 2025 14:45

kizi86 skrifaði:
rapport skrifaði:
kizi86 skrifaði:
rapport skrifaði:

Já en mín spurning er ,

Vá! Fattarinn var farinn í frí :sleezyjoe

Lesóto hefru lengi verið fremst Afríkuríkja í UT og tækjaframleiðslu. - https://researchictafrica.net/research/ ... n-lesotho/

USAID hefur dælt í þá milljörðum til að hefna fyrir styrki Michael Dell til Trump.

Fyrir vikið þá er ekkert eðlilegra en að við verlsuim meira við Lesótó...

EÐA

Ég ætlaði að skrifa Lenovo (því það er skrá í UK, að mér skilst en ekki USA)

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mið 19. Feb 2025 14:46

gnarr skrifaði:

Já, nýr sími um helgina... algjört helvíti að skipta eftir 4,5 ár... þarf að læra allt uppá nýtt

Skjámynd

kizi86
Vaktari

Pósturaf kizi86 » Mið 19. Feb 2025 14:54

rapport skrifaði:
gnarr skrifaði:

Já, nýr sími um helgina... algjört helvíti að skipta eftir 4,5 ár... þarf að læra allt uppá nýtt

Fyrsta sem ég slekk á, þegar fæ nýjan síma,engin tækni sem böggar mig jafn mikið og autocorrect, þooooli ekki grammar nazis (þótt ég sé verstur í að leiðrétta aðra, þá gjörsamlega haaaaata ég þegar ég er leiðréttur) og hvað þá í hverju einasta orði sem ég segi (eða skrifa)

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fim 27. Feb 2025 15:45

Held að þetta sé farið að bitna svolítið á Tesla...

Who will be next?

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Fim 27. Feb 2025 16:28

axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1816
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Pósturaf axyne » Fös 28. Feb 2025 21:09

rapport skrifaði:https://www.dw.com/en/danish-grocery-chain-to-distinguish-european-from-us-goods/a-71773488

Ég og allir sem ég vinn með taka þessu fagnandi. Verst að þetta bitnar á öðrum löndum en USA líka.

Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 02. Mar 2025 19:10

https://www.scmp.com/news/china/diploma ... -offensive

Spes að hugsa til þess að aðgerðir Trump séu að keyra USA nær Rússum og EU nær Kína...

Og það er kjánalegt að hugsa til þess að Jörðin sé orðin eins og Dune, barátta um ore.. (rare earth minerals)
Síðast breytt af rapport á Sun 02. Mar 2025 19:12, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mið 05. Mar 2025 22:47

482078954_10162561209006815_7507627749449261839_n.jpg
482078954_10162561209006815_7507627749449261839_n.jpg (73.7 KiB) Skoðað 1672 sinnum

https://www.buy-european-made.eu/

Skjámynd

Templar
/dev/null
Póstar: 1460
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 11:54
Hafðu samband:

Pósturaf Templar » Lau 08. Mar 2025 17:25

Getið ekki haft Proton Mail í vók low-t liðinu, það var stofnað af Bandaríkjamanni og fjárfestarnir allir frá BNA en skráð í Sviss.
Viðbót, ekki gleyma að hætta að nota strax eftirfarandi vörumerki.
1. AMD
2. Intel
3. Snapdragon
4. Android
5. Apple
6. Windows
7. Linux því að Microsoft er stærsti fjárfestirinn í Open Source í dag, sbr. Azure.
8. Nike.
9. New Balance.
10. Nvidia
11. Rasperri Pi en Broadcom stóð á bakvið það og er frá Bandaríkjunum.
12. Alls ekki nota DDR RAM að neinni tegund, allt hannað og fundið upp í Bandaríkjunum og leitt áfram af Crucial og MIcron.
13. Þegar þið pantið flug eru meira en 50% líkur að flugvélin sé frá Boeing, bann.
14. HP eða Dell, aðeins kaupa Leneovo með BIOS malware-i.
15. Tölvumús, fundin upp af Apple.
16. Fara í indverskar bíómyndir.

Koma svo, þessi listi er ekki tæmandi, ykkur má ekki líða illa því að lýðræðið í Bandaríkjunum skilaði ekki niðurstöðunni sem þið óskuðuð ykkur.
Það fást svo sætar litlar krúttlegar bangsamýs á Ali express, ættu að kíkja á þær en þær draga raka vel í sig, getið notað þær á tárin á kvöldin.
Síðast breytt af Templar á Lau 08. Mar 2025 17:57, breytt samtals 4 sinnum.

--
|| Core Ultra 9 - Z890 - DDR8800 - 5090 - ||

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Lau 08. Mar 2025 21:29

Nkl.

Fullt af atriðum sem er verðugt að pæla í og reyna finna evrópska staðgengla fyrir.

Flott frumkvæði, áfram svona...

Hvað fleira er algjörlrga amerískt sem maður ætti að skipta út við fyrsta tækifæri?

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Sun 09. Mar 2025 00:53

Myndi hugsa þetta til enda.

Segjum að íslendingar verði svo vitlausir og eiginlega allir taki þátt í einhverskonar "boycotti". Við það dregst saman innflutningur frá BNA, en útflutningur til BNA minnkar ekki. Það þarf lítið upp á að Ísland væri þá að flytja meira til BNA en það flytur frá BNA. Það gerir Ísland að skotmarki fyrir hærri tollum gagnvart Íslandi.

Það væri miklu sniðugra í raun að kaupa meira af BNA og leyfa Trump að halda að það sé allt í góðu milli Íslands og BNA hvað viðskipti varðar.

Við erum ekki í ESB og það er algjör óþarfi að bjóða sig fram í að taka þátt í þessu tollastríði. ESB væri skítsama um litla Ísland ef tollastríðið væri eingöngu gagnvart Íslandi. Skuldum þeim ekkert.

*-*

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Sun 09. Mar 2025 10:37

Hugsum þetta til enda.

Verum sjálfstæð og stöndum fyrir íslensk gildi, mannréttindi
íslenska menningu og siðferði... eða sveiflumst eins og strá í vindinum að eltast við einhverjar krónur og aura í viðskiptum við lönd sem hika ekki við að svíkja stríðshrjáð lönd?

Þar sem BNA fórnar úkraínskum lífum bara af illkvittni og yfirgangi í kjölfar pólitísks orðaskaks sem var tilkomumikill og nokkuð planaður leikþáttur í Hvíta húsinu.

Skjámynd

appel
Stjórnandi

Pósturaf appel » Sun 09. Mar 2025 22:20

rapport skrifaði:Hugsum þetta til enda.

Verum sjálfstæð og stöndum fyrir íslensk gildi, mannréttindi
íslenska menningu og siðferði... eða sveiflumst eins og strá í vindinum að eltast við einhverjar krónur og aura í viðskiptum við lönd sem hika ekki við að svíkja stríðshrjáð lönd?

Þar sem BNA fórnar úkraínskum lífum bara af illkvittni og yfirgangi í kjölfar pólitísks orðaskaks sem var tilkomumikill og nokkuð planaður leikþáttur í Hvíta húsinu.

Talar um íslensk gildi, mannréttindi. Ekki hef ég heyrt þig tala fyrir að boycotta Kína, aðalstuðningsaðila Rússlands.

Svo væru engin íslensk gildi né annað ef við hefðum ekki notið verndar Bandaríkjanna frá seinni heimsstyrjöld.

Einnig flytjum við inn vörur frá Banglades, sweat shop heimsins í fatnaði. Fullt af löndum heimsins fara með fólk einsog maura, en það virðist ekki koma í veg fyrir viðskipti við þessi lönd.

Bandaríkin kjósa núna að styðja ekki við Úkraínu. Var það einhvernveginn réttur Úkraínu að njóta stuðnings BNA? Bara veruleikinn þó manni finnst hann súr.

Hræsni og tvískinningur er það að kalla eftir boycotti gagnvart BNA, sem við eigum allt að þakka, en virðumst ekki vita hvað þakklæti er.

Held að þetta sé ágæt lexía fyrir Evrópu að læra af, það sem búið er að vara við árum saman er að gerast, Evrópa er nánast varnarlaus því hún hefur ekki sinnt varnarmálum sínum af neinni alvöru, ekki tekið mark á varnarorðum. Lætur einsog hún sé fórnarlamb og þessháttar, en plís, skoðið bara hvernig er búið að hola að innan þessa heri í Evrópu síðustu 15 ár eða svo.

*-*