Eldgos?

Allt utan efnis
Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16310
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 2020
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf GuðjónR » Sun 26. Sep 2010 18:02

En fyrst við erum í þessum pælingum hafið þið spáð í það að við erum á vitlausu tímabelti, eða betur orðað klukkan okkar er vitlaus miðað við tímabeltið sem við erum á.
Klukkunni skeikar um næstum 2 klst. þegar klukkan er tvö að nóttu hjá okkur þá ætti hún í raun að vera 12 á miðnætti.
Hugsa að þetta sé ástæðan fyrir því að maður drattast aldrei í rúmið fyrr en hálftvö á nóttunni.

Svo finnst mér alltaf jafn spes þegar talað er um Ísland og hin norðurlöndin.
Sjáið hvað við erum langt frá norðurlöndunum, einnig að Ísland skuli tilheyra evrópu, af hverju ekki ameríku?
Rúmlega helmingurinn af flekanum okkar er ameríkuflekinn.

Mynd



Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 803
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf Hvati » Sun 26. Sep 2010 18:19

Svo finnst mér alltaf jafn spes þegar talað er um Ísland og hin norðurlöndin.
Sjáið hvað við erum langt frá norðurlöndunum, einnig að Ísland skuli tilheyra evrópu, af hverju ekki ameríku?
Rúmlega helmingurinn af flekanum okkar er ameríkuflekinn.

Já, mér hefur alltaf fundist skrítið að telja Ísland part af evrópu þegar við gætum alveg eins tilheyrt Ameríku...



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5545
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1034
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf appel » Sun 26. Sep 2010 18:37

GuðjónR skrifaði:Svo finnst mér alltaf jafn spes þegar talað er um Ísland og hin norðurlöndin.
Sjáið hvað við erum langt frá norðurlöndunum, einnig að Ísland skuli tilheyra evrópu, af hverju ekki ameríku?
Rúmlega helmingurinn af flekanum okkar er ameríkuflekinn.


Ég hef spurt um þetta einnig, hví við teljum okkur ekki frekar hluta af N-Ameríku, því jú meirihluti þjóðarinnar býr N-Ameríku megin.

Staðreyndin er sú að Ísland er hvorki á N-Ameríku eða Evrasíu flekanum, heldur liggur á sínum eigin litla fleka sem liggur ofan á hafsbotnsflekum N-Ameríku og Evrasíu.

Held að þetta sé doldið einkennandi fyrir þetta litla land, doldið svona outcast.


*-*


JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf JReykdal » Mán 27. Sep 2010 14:55

gotlife skrifaði:katla er minnir mig eldkeila þegar eldkeila gýs þá kemur sprenging og ef það er nógu mikil þá getur partur af fjallinu bara horfið eins og skeði fyrir eitt eldfjallið þarna úti sem ég man ekki hvað heitir en það vantar bara stórann bút á það


Katla er ekki eldkeila heldur Askja. Eyjafjallajökull er eldkeila.

Það sem þú ert að vitna í er St. Helens fjallið sem sprakk árið 1980 þegar að það harðnaði "tappi" í gosrásinni og þrýstingurinn olli því að það sprakk út á því hliðin.

Menn hafa verið að tala um "Súran gúl" undir Kötlu sem að gæti farið af stað ef að basísk kvika úr Eyjafjallajökli kemst í snertingu við hann en það er mjög langsótt scenario.

Helsta hættan við Kötlugos er aðallega jökulhlaupið sem kemur og svo gjóskumyndun sem getur verið umtalsverð.


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.


Höfundur
Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf Dazy crazy » Lau 02. Okt 2010 13:29

jæja, þá er komið hlé fram að stóra skjálftanum og gosinu.

Samt með þessi tímabelti, ef við værum á réttu tímabelti þá seinkar öllu hjá okkur (held ég) og þar með missum við meira af birtutímanum, ég myndi vilja færa okkur 2 tíma lengra til þannig að dagurinn byrji klukkan 6 af því að það væri miklu réttara miðað við birtutímann.


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf biturk » Lau 02. Okt 2010 13:45

GuðjónR skrifaði:En fyrst við erum í þessum pælingum hafið þið spáð í það að við erum á vitlausu tímabelti, eða betur orðað klukkan okkar er vitlaus miðað við tímabeltið sem við erum á.
Klukkunni skeikar um næstum 2 klst. þegar klukkan er tvö að nóttu hjá okkur þá ætti hún í raun að vera 12 á miðnætti.
Hugsa að þetta sé ástæðan fyrir því að maður drattast aldrei í rúmið fyrr en hálftvö á nóttunni.

Svo finnst mér alltaf jafn spes þegar talað er um Ísland og hin norðurlöndin.
Sjáið hvað við erum langt frá norðurlöndunum, einnig að Ísland skuli tilheyra evrópu, af hverju ekki ameríku?
Rúmlega helmingurinn af flekanum okkar er ameríkuflekinn.

Mynd



nú hef ég ekkert vit á þessu...............en


af hverju eru ekki beinar línur þarna? hvers vegna allir þessir hlykkir? wtf ](*,)


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf coldcut » Lau 02. Okt 2010 14:03

biturk skrifaði:nú hef ég ekkert vit á þessu...............en


af hverju eru ekki beinar línur þarna? hvers vegna allir þessir hlykkir? wtf ](*,)


það er bara gert til einföldunar held ég...svo að sum lönd séu kannski ekki í tveimur tímabeltum. T.d. er Alaska-ríki í raun á tveimur tímabeltum.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1042
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf rapport » Lau 02. Okt 2010 14:03

GuðjónR skrifaði:En fyrst við erum í þessum pælingum hafið þið spáð í það að við erum á vitlausu tímabelti, eða betur orðað klukkan okkar er vitlaus miðað við tímabeltið sem við erum á.
Klukkunni skeikar um næstum 2 klst. þegar klukkan er tvö að nóttu hjá okkur þá ætti hún í raun að vera 12 á miðnætti.
Hugsa að þetta sé ástæðan fyrir því að maður drattast aldrei í rúmið fyrr en hálftvö á nóttunni.

Svo finnst mér alltaf jafn spes þegar talað er um Ísland og hin norðurlöndin.
Sjáið hvað við erum langt frá norðurlöndunum, einnig að Ísland skuli tilheyra evrópu, af hverju ekki ameríku?
Rúmlega helmingurinn af flekanum okkar er ameríkuflekinn.

Mynd


Þessi vörpun korta brenglar fjarlægðir, s.s. um miðbaug er hlutfallið milli raunverulegrar fjarlægðar og raunverulegrar minna en við pólana.

s.s. ef hlutfallið er 1/10.000 við miðbaug þá er það kannski 1/1000 við pólana ( bjagast ólínulega )

Sjá: http://gjjarn.byethost15.com/sjeppar/kortgr/kortindex.htm


En það er ekki rétt held ég að segja að "rúmlega helmingur" sé á Ameríkuflekanum, frekar "tæpur helmingur" Ameríkuflekinn byrjar að kljúfa landið á Reykjanesi og fer í gegnum Þingvelli og upp í gegnum Kröflusvæðið.

Ísland tilheyrir engum nema Íslandi en við erum evrópubúar einfaldlega vegna einhverra menningarlegra tengsla (því miður).

Persónulega kysi ég að ganga í NAFTA frekar en að vera í EFTA og gefa FU í ESB. En það yrði líklega ekki besta framtíðarlausnin m.v. hversu miklum skít USA er búið að koma sér í. (reyndar spurning hvort það mundi ekki kalla á aukna framleiðslu á Íslandi og aukið flæði vinnuafls frá Ameríku en ekki Austur evrópu.)




JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf JReykdal » Lau 02. Okt 2010 23:54

Ísland hefur verið á sumartíma síðan 1968 minnir mig.

Ef þið spáið í því hvað Íslendingar fara seint að sofa og eru lélegir í gang á morgnana og horfið svo á tímabeltakortið.

Þegar þú þarft að vakna í skólann kl. 8 þá er klukkan í líkamanum þínum í raun ca. 06.30 (miðað við að hádegi í Reykjavík er að meðaltali kl. 13.28 að staðartíma).

Þegar Íslendingar fara að sofa kl. 01 eins og svo margir gera þá er líkamsklukkan bara 23.30.

Spáið svo í því að sumir bjánar vilja færa klukkuna á íslandi enn framar!


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki

vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf BjarkiB » Lau 02. Okt 2010 23:55

JReykdal skrifaði:Ísland hefur verið á sumartíma síðan 1968 minnir mig.

Ef þið spáið í því hvað Íslendingar fara seint að sofa og eru lélegir í gang á morgnana og horfið svo á tímabeltakortið.

Þegar þú þarft að vakna í skólann kl. 8 þá er klukkan í líkamanum þínum í raun ca. 06.30 (miðað við að hádegi í Reykjavík er að meðaltali kl. 13.28 að staðartíma).

Þegar Íslendingar fara að sofa kl. 01 eins og svo margir gera þá er líkamsklukkan bara 23.30.

Spáið svo í því að sumir bjánar vilja færa klukkuna á íslandi enn framar!


Og vegna myrksins sem fólk vaknar við þá aukar það líkur á þunglyndi og fleiru. Ég segji að þessu verði breytt og leiðrétt í réttan tíma.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7157
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1042
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf rapport » Sun 03. Okt 2010 00:20

Tiesto skrifaði:
JReykdal skrifaði:Ísland hefur verið á sumartíma síðan 1968 minnir mig.

Ef þið spáið í því hvað Íslendingar fara seint að sofa og eru lélegir í gang á morgnana og horfið svo á tímabeltakortið.

Þegar þú þarft að vakna í skólann kl. 8 þá er klukkan í líkamanum þínum í raun ca. 06.30 (miðað við að hádegi í Reykjavík er að meðaltali kl. 13.28 að staðartíma).

Þegar Íslendingar fara að sofa kl. 01 eins og svo margir gera þá er líkamsklukkan bara 23.30.

Spáið svo í því að sumir bjánar vilja færa klukkuna á íslandi enn framar!


Og vegna myrksins sem fólk vaknar við þá aukar það líkur á þunglyndi og fleiru. Ég segji að þessu verði breytt og leiðrétt í réttan tíma.



Skiptir það einhverju máli, það verður hvort sem er dimmt á morgnana...

Það er spurning hvort þú viljir að sólin sé á meðan allir krakkar eru í skólanum og fólk í vinnunni eða fókl fái örlitla birtu eftir að vinnudeginum líkur.



Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf BjarkiB » Sun 03. Okt 2010 00:22

rapport skrifaði:
Tiesto skrifaði:
JReykdal skrifaði:Ísland hefur verið á sumartíma síðan 1968 minnir mig.

Ef þið spáið í því hvað Íslendingar fara seint að sofa og eru lélegir í gang á morgnana og horfið svo á tímabeltakortið.

Þegar þú þarft að vakna í skólann kl. 8 þá er klukkan í líkamanum þínum í raun ca. 06.30 (miðað við að hádegi í Reykjavík er að meðaltali kl. 13.28 að staðartíma).

Þegar Íslendingar fara að sofa kl. 01 eins og svo margir gera þá er líkamsklukkan bara 23.30.

Spáið svo í því að sumir bjánar vilja færa klukkuna á íslandi enn framar!


Og vegna myrksins sem fólk vaknar við þá aukar það líkur á þunglyndi og fleiru. Ég segji að þessu verði breytt og leiðrétt í réttan tíma.



Skiptir það einhverju máli, það verður hvort sem er dimmt á morgnana...

Það er spurning hvort þú viljir að sólin sé á meðan allir krakkar eru í skólanum og fólk í vinnunni eða fókl fái örlitla birtu eftir að vinnudeginum líkur.


Já í staðin fyrir mikla þreytu.




JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf JReykdal » Sun 03. Okt 2010 14:42

rapport skrifaði:
Tiesto skrifaði:Skiptir það einhverju máli, það verður hvort sem er dimmt á morgnana...

Það er spurning hvort þú viljir að sólin sé á meðan allir krakkar eru í skólanum og fólk í vinnunni eða fókl fái örlitla birtu eftir að vinnudeginum líkur.


Íslendingar vinna þannig hvort eð er að það er dimmt þegar maður kemur heim úr vinnunni :)


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki

vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf FuriousJoe » Sun 03. Okt 2010 17:06

Virkilega gaman að fylgjast með þessu. Kíki daglega á vedur.is :P

Btw: http://hraun.vedur.is/ja/oroi/god.gif

Er reglulega í 1000-2000, en virðist nálgast 5000 núna (er á niðurleið sýnist mér)

Þegar Eyjafjallajökull byrjaði að gjósa (stóra gosið) var það í 6000 minnir mig.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


Höfundur
Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf Dazy crazy » Sun 03. Okt 2010 20:42

Maini skrifaði:Virkilega gaman að fylgjast með þessu. Kíki daglega á vedur.is :P

Btw: http://hraun.vedur.is/ja/oroi/god.gif

Er reglulega í 1000-2000, en virðist nálgast 5000 núna (er á niðurleið sýnist mér)

Þegar Eyjafjallajökull byrjaði að gjósa (stóra gosið) var það í 6000 minnir mig.


Já ég er búinn að vera að fylgjast með þessu stíft síðan ég póstaði þræðinum en hef ekki tekið eftir þessu, en það gerðist eitthvað 22. september þannig að það fór eiginlega allir mælarnir í eitthvað rugl þarna. allavega hækkaði á öllum á sama tíma eiginlega.


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59
Reputation: 175
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf JReykdal » Sun 03. Okt 2010 22:48

Maini skrifaði:Virkilega gaman að fylgjast með þessu. Kíki daglega á vedur.is :P

Btw: http://hraun.vedur.is/ja/oroi/god.gif

Er reglulega í 1000-2000, en virðist nálgast 5000 núna (er á niðurleið sýnist mér)

Þegar Eyjafjallajökull byrjaði að gjósa (stóra gosið) var það í 6000 minnir mig.


http://hraun.vedur.is/ja/Katla2009/gosplott.html <--- skoðaðu þetta til að fá smá perspective :)


Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki

vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.


Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf Páll » Mán 04. Okt 2010 00:37

JReykdal skrifaði:
Maini skrifaði:Virkilega gaman að fylgjast með þessu. Kíki daglega á vedur.is :P

Btw: http://hraun.vedur.is/ja/oroi/god.gif

Er reglulega í 1000-2000, en virðist nálgast 5000 núna (er á niðurleið sýnist mér)

Þegar Eyjafjallajökull byrjaði að gjósa (stóra gosið) var það í 6000 minnir mig.


http://hraun.vedur.is/ja/Katla2009/gosplott.html <--- skoðaðu þetta til að fá smá perspective :)


Katla is NOT erupting and there are NO indications that Katla is about to erupt. Information on this page is for the Eyjafjallajökull eruption.

lol.




Höfundur
Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf Dazy crazy » Mán 04. Okt 2010 00:55

JReykdal skrifaði:
Maini skrifaði:Virkilega gaman að fylgjast með þessu. Kíki daglega á vedur.is :P

Btw: http://hraun.vedur.is/ja/oroi/god.gif

Er reglulega í 1000-2000, en virðist nálgast 5000 núna (er á niðurleið sýnist mér)

Þegar Eyjafjallajökull byrjaði að gjósa (stóra gosið) var það í 6000 minnir mig.


http://hraun.vedur.is/ja/Katla2009/gosplott.html <--- skoðaðu þetta til að fá smá perspective :)


Tengist þetta eitthvað goðabungu?


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


Höfundur
Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf Dazy crazy » Mán 04. Okt 2010 23:53

skjálfti uppá milljón ricther áðan


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

GullMoli
Vaktari
Póstar: 2470
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 230
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf GullMoli » Mán 04. Okt 2010 23:56

Dazy crazy skrifaði:skjálfti uppá milljón ricther áðan


Alveg 3,3!! :lol:


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"


Höfundur
Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf Dazy crazy » Þri 05. Okt 2010 00:27

GullMoli skrifaði:
Dazy crazy skrifaði:skjálfti uppá milljón ricther áðan


Alveg 3,3!! :lol:


ó hlít að hafa lesið vitlaust :arrow:
Annars held ég að nú verði Ísland (landið sjálft) brjálað og verði með óskunda vegna þess hve heiftarlega Jóhanna Sigurðardóttir misskildi það hverju ég væri að mótmæla. hún hélt að hún ætti að gera góða hluti eins og hún hafi gert hingað til.... :dontpressthatbutton


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


Höfundur
Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eldgos?

Pósturaf Dazy crazy » Lau 23. Okt 2010 02:28

http://hraun.vedur.is/ja/vatnajokulsvok ... fjall.html
getur einhver sagt mér hvað þetta er? hvað þetta mælir?


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!