Sýn/Vodafone að rukka fyrir 30 ára gömlu @isl.is netföngin

Allt utan efnis

Höfundur
Gemini
has spoken...
Póstar: 177
Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Sýn/Vodafone að rukka fyrir 30 ára gömlu @isl.is netföngin

Pósturaf Gemini » Þri 07. Jan 2025 14:46

Ég fékk rukkun í heimabankann í dag fyrir 1529 kr frá Sýn.

Ég er ekki með neitt hjá þeim og var seinast með eitthvað vinnuinternet hjá þeim 2016. Eftir 20 mínútur í símanum við þau áðan kom í ljós að þau væru að senda mér rukkun útaf @isl.is netfangi sem ég fékk með internettengingu sem Íslandsbanki gaf mér í fermingargjöf 1994 =D>

Hvernig þau fengu nafn og kennitölu hjá mér tengda við þetta netfang eða hvað lét þau halda að þau mættu bara stofna þjónustu utan um það er algjörlega ósvarað.

Ef fleiri hérna muna eftir að hafa fengið @isl.is netfang á seinustu öld þá geta þeir væntanlega átt von á að þurfa að hanga í símanum til Sýn líka til að þau hætti að rukka sig.

Ef ég ætti að giska þá bað Íslandsbanki Sýn væntanlega um að hýsa þessi netföng fyrir sig en svo fékk einhver jólasveinn hjá Sýn núna þá snilldar hugmynd að rukka einstaklingana fyrir þetta. \:D/

Hizzman
Geek
Póstar: 874
Skráði sig: Fös 22. Apr 2016 18:48

Re: Sýn/Vodafone að rukka fyrir 30 ára gömlu @isl.is netföngin

Pósturaf Hizzman » Þri 07. Jan 2025 15:14

fékk þetta líka tæpur 900kall, varan nefnist 'tölvupóstfang með neti' HVAÐA F**KING NETI, er ekki með neitt hjá þeim sem einstaklingur EN get auðveldlega fært frá þeim þjónustur sem eru á öðrum kennitölum, hef ekki notað þetta netfang í áratugi!!

LÁTUM ÞÁ FINNA HVERSU SLÆM HUGMYND ÞETTA ER

axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1816
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Pósturaf axyne » Þri 07. Jan 2025 15:41

hmm ég ákvað að tjekka á þessu, á eitt gamalt netfang sem ég hef ekki notað síðan fyrir aldamót.
Fann þennan tölvupóst sem ég fékk 10 Des 2024
isl.is.png
isl.is.png (55.66 KiB) Skoðað 14360 sinnum

Ef ýtt er á segja upp Netfangi þá þarf maður að skrá kenntölu, þetta er nú meira ruglið.
isl.is2.png
isl.is2.png (48.82 KiB) Skoðað 14360 sinnum

Edit: Og já ég er með helvítis 1.529 kr rukkun frá Sýn í heimabankanum!!
Síðast breytt af axyne á Þri 07. Jan 2025 15:44, breytt samtals 2 sinnum.

Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

olihar
ÜberAdmin
Póstar: 1330
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23

Pósturaf olihar » Þri 07. Jan 2025 15:45

Hvað missa þeir marga fastakúnna með þessu move-i…

Vaktari
Ofur-Nörd
Póstar: 275
Skráði sig: Lau 08. Des 2012 21:05

Pósturaf Vaktari » Þri 07. Jan 2025 16:05

Veit ekki betur en að síminn sé búinn að vera að rukka fyrir simnet netföng í nokkur ár.
En hvort að þetta er svo rétt move er annað mál.
Annars eflaust hægt að anda aðeins með nefinu og heyra bara í Vodafone varðandi rukkun á netfangi.

https://www.siminn.is/verdskrar/net
Síðast breytt af Vaktari á Þri 07. Jan 2025 16:07, breytt samtals 4 sinnum.

AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |

Höfundur
Gemini
has spoken...

Pósturaf Gemini » Þri 07. Jan 2025 16:08

Vaktari skrifaði:Veit ekki betur en að síminn sé búinn að vera að rukka fyrir simnet netföng í nokkur ár.
Annars eflaust hægt að anda aðeins með nefinu og heyra bara í Vodafone varðandi rukkun á netfangið.

Það er ekki alveg saman að líkja. Hér er verið að tala um eldgömul netföng í eigu þriðja aðila sem fólk bað aldrei um að þau þjónustuðu á einn eða neinn hátt. Fólk á ekki netföngin hjá @isl.is heldur á Íslandsbanki þetta lén.

Skjámynd

brain
1+1=10
Póstar: 1115
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11

Pósturaf brain » Þri 07. Jan 2025 16:21

Gerðist sama hjá mér. nefang frá @isl.is

Hef aldrei verið með neitt í gangi

Eru þeir nokkuð að fara á hausinn ?

Vaktari
Ofur-Nörd
Póstar: 275
Skráði sig: Lau 08. Des 2012 21:05

Pósturaf Vaktari » Þri 07. Jan 2025 16:50

Gemini skrifaði:
Vaktari skrifaði:Veit ekki betur en að síminn sé búinn að vera að rukka fyrir simnet netföng í nokkur ár.
Annars eflaust hægt að anda aðeins með nefinu og heyra bara í Vodafone varðandi rukkun á netfangið.

Það er ekki alveg saman að líkja. Hér er verið að tala um eldgömul netföng í eigu þriðja aðila sem fólk bað aldrei um að þau þjónustuðu á einn eða neinn hátt. Fólk á ekki netföngin hjá @isl.is heldur á Íslandsbanki þetta lén.

Svosem ekkert að líkja því saman bara að benda á þetta.
En svo er auðvitað allt önnur spurning hvernig isl.is netföng fara í rukkun sem íslandsbanki á.
Þá ætti nú kannski frekar bara rukkun að fara á íslandsbanka. Hefði eflaust mátt athuga það betur.
En efast ekki um að það sé mikið mál að þessu sé sagt upp og tekið úr rukkun.

AMD Ryzen7 7700X AM5 | 2x16 GB G.Skill Flare X5 6000MHz DDR5 | Asrock A620M Pro RS Wifi uATX AM5 |Palit Geforce RTX 4070Ti Gamerock Premium 12GB | Be Quiet 850W |DeepCool AS500 |

Skjámynd

olihar
ÜberAdmin
Póstar: 1330
Skráði sig: Mán 13. Ágú 2007 13:23

Pósturaf olihar » Þri 07. Jan 2025 16:54

Svo mætti kannski reyndar varpa upp spurningunni, Afhverju er almenningur með netföng tengt banka, býður það ekki hættunni heim á að nýta þessi netföng i scam. Þykjast vera starfsmaður bankans t.d. Þetta redirectar beint á alvöru síðu bankans.

Afhverju er þessu ekki bara lokað.

dadik
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:

Pósturaf dadik » Þri 07. Jan 2025 16:55

Jesús kristur hvað getur verið mikið drama í ykkur drengir.

Það er takki þarna í póstinum til að segja upp netfanginu ef það er ekki áhugi fyrir því lengur. Tók ykkur lengri tíma að tuða yfir þessu hérna heldur en að smella á takkann.

ps5 ¦ zephyrus G14

Höfundur
Gemini
has spoken...

Pósturaf Gemini » Þri 07. Jan 2025 17:01

dadik skrifaði:Jesús kristur hvað getur verið mikið drama í ykkur drengir.

Það er takki þarna í póstinum til að segja upp netfanginu ef það er ekki áhugi fyrir því lengur. Tók ykkur lengri tíma að tuða yfir þessu hérna heldur en að smella á takkann.

Þú ert að tala um póst sem var sendur á netfang sem margir hafa ekki notað í marga áratugi. Hvernig á fólk að ýta á þann link, það fólk er pínt í að þurfa að standa í uppsögn á einhverju sem það bað aldrei um. Vill líka benda á að hringja til Sýn var ömurlegt, fyrst þarftu að bíða í biðröð til að fá þjónustufulltrúa og svo segir hann strax ég sendi þig á gjaldkera og þar þarftu að bíða svo aftur í nýrri biðröð í enn lengri tíma væntanlega afþví svona margir eru að segja upp póstföngum núna.

halipuz1
spjallið.is
Póstar: 463
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 19:25

Pósturaf halipuz1 » Þri 07. Jan 2025 17:09

Heyrðu gamli, þú skuldar mér einmitt 10.000 krónur fyrir þjônustu sem einhver annar keypti fyrir þína hönd.

Hvernig myndirðu taka því?
Held það sé enginn að tuða hér nema þú ert að tuða yfir “tuðinu”

Leikjavélin: AMD Ryzen 9 7900X3D | Nvidia 4070 SUPER | 3TB NVME Geymsla | Arctic Freezer 240MM | 32GB DDR5
Plex/Server: i7 10700 | 32GB DDR4 | 8TB Geymsla

axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1816
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Staðsetning: DK

Pósturaf axyne » Þri 07. Jan 2025 17:34

Gemini skrifaði:

Þú ert að tala um póst sem var sendur á netfang sem margir hafa ekki notað í marga áratugi. Hvernig á fólk að ýta á þann link, það fólk er pínt í að þurfa að standa í uppsögn á einhverju sem það bað aldrei um. Vill líka benda á að hringja til Sýn var ömurlegt, fyrst þarftu að bíða í biðröð til að fá þjónustufulltrúa og svo segir hann strax ég sendi þig á gjaldkera og þar þarftu að bíða svo aftur í nýrri biðröð í enn lengri tíma væntanlega afþví svona margir eru að segja upp póstföngum núna.

Ef hefði ekki verið fyrir þenna póst frá Gemini hefði ég ekki haft hugmynd um þessa rukkun, nota lítið sem ekkert bankaþjónustu á Íslandi og því einga ástæðu til að opna heimabankann. Þetta hefði eflaust endan í innheimtu hjá mér með tilheyrandi veseni. :mad

Ég sé alveg fyrir mér að það sé rosalegur fjöldi af fólki sem á eftir að bara borga því það veit ekki betur. þessum netföngum var sturtað út á sínum tíma.
Algjörlega siðlaust finnst mér að gefa eingöngu 3 vikur og svo bara rukkun án nokkurns samþykkis á breyttum skilmálum.

Electronic and Computer Engineer

Skjámynd

rostungurinn77
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01

Pósturaf rostungurinn77 » Þri 07. Jan 2025 22:55

Þetta er frábært tekjumódel.

Þeir sem eru einna líklegastir til að greiða er elsta kynslóðin. Sami markhópur og er með myndlykla og borgar leigu af beinum.

Get alveg ímyndað mér að þetta sé tekjulind upp á tugi milljóna á ári.

olihar skrifaði:Svo mætti kannski reyndar varpa upp spurningunni, Afhverju er almenningur með netföng tengt banka, býður það ekki hættunni heim á að nýta þessi netföng i scam. Þykjast vera starfsmaður bankans t.d. Þetta redirectar beint á alvöru síðu bankans.

Afhverju er þessu ekki bara lokað.

Þetta eru netföng sem bankarnir byrjuðu með líklegast árið 1997 eða 1998.

Búnaðarbankinn sálugi var með binet.is. Það er vonandi allt horfið í óminnið.

Minnist þess ekki að Landsbankinn hafi boðið upp á þetta.

Televisionary
FanBoy
Póstar: 751
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26

Pósturaf Televisionary » Þri 07. Jan 2025 23:16

Þetta virðist vera eitthvað örþrifaráð til að búa til einhverjar tekjur. Alveg óháð því hvort að fólk hafi fengið auðvelda leið til að segja þessu upp.

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 677
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Þri 07. Jan 2025 23:26

Þannig að í framtíðinni, eftir að vaktin er seld inn í eitthvað fyrirtæki, sem rennur inn í fyrirtæki, sem rennur inn í gagnaveituna, sem rennur inn í orkuveituna, og vaktin löngu orðin að draugabæ, þá eftir 20 ár bætist við á rafmagnsreikninginn okkar:
"5,900kr - Notendagjald fyrir aðgengi að Vaktin.is"

Og einhver snillingurinn verður bara:
... skrifaði:Jesús kristur hvað getur verið mikið drama í ykkur drengir.
segið bara upp áskriftinni sem þið fenguð frítt fyrir nokkrum áratugum og gerðuð aldrei ráð fyrir að greiða fyrir né voru skilmálar þess efnis

Mkay.

Skjámynd

Climbatiz
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 314
Skráði sig: Mið 11. Maí 2005 21:28
Staðsetning: Breidholt
Hafðu samband:

Pósturaf Climbatiz » Mið 08. Jan 2025 05:09

ætli þetta hafi verið ástæða bankana að bjóða upp á dialup þjónustu fyrir 30 árum, það að svo þegar allir löngu búnir að gleyma þessu að selja þessar uppl. til 3ja aðila sem getur svo mokað inn

var einmitt líka með dialup þjónustu bankana, hef þó aldrei verið í neinni sjónvarpsþjónustu, spurning hvort mar sé með eitthvað í hb um þetta ;//
Síðast breytt af Climbatiz á Mið 08. Jan 2025 05:10, breytt samtals 1 sinni.

ef ég skrifa kb þá meina ég kilobyte!!!

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17029
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 08. Jan 2025 10:56

Ég fékk einhvern tímann rukkun í heimabanka frá Vodafone fyrir eitthvað netfang, man ekki hvort það var isl.is eða visir.is

Ég hringdi bara í þá og reikningurinn var felldur niður og netfanginu lokað, þetta var eitthvað sem ég notaði hvort eð er ekkert.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6554
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mið 08. Jan 2025 11:18

GuðjónR skrifaði:Ég fékk einhvern tímann rukkun í heimabanka frá Vodafone fyrir eitthvað netfang, man ekki hvort það var isl.is eða visir.is

Ég hringdi bara í þá og reikningurinn var felldur niður og netfanginu lokað, þetta var eitthvað sem ég notaði hvort eð er ekkert.

ég var einmitt að spá í þetta fría email dæmi sem visir.is bauð upp á í kringum 2000-2007 og ætli einhver fari bráðlega að reyna að rukka fyrir þau :lol:

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17029
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 08. Jan 2025 11:39

worghal skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég fékk einhvern tímann rukkun í heimabanka frá Vodafone fyrir eitthvað netfang, man ekki hvort það var isl.is eða visir.is

ég var einmitt að spá í þetta fría email dæmi sem visir.is bauð upp á í kringum 2000-2007 og ætli einhver fari bráðlega að reyna að rukka fyrir þau :lol:

Ég er nokkuð viss um að þetta var eitthvað @visir.is netfang sem ég var með.

Kannski á maður eftir að fá rukkun frá þeim vegna isl.is netfangs sem fylgdi með heimabankanum á síðustu öld...
:popeyed

Skjámynd

rostungurinn77
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01

Pósturaf rostungurinn77 » Mið 08. Jan 2025 12:09

Verandi ekki skráður fyrir svona netfangi þá skiptir þetta mig engu máli.

Spurningin er bara hvort þið þurfið á annað borð að standa í að aflýsa þessu og hvort vodafone lokar þessu ekki bara ef þið borgið ekki?

Ég myndi halda að það þyrfti að eiga sér stað skilmálabreyting og að þið þyrftuð að samþykkja hana með einum eða öðrum hætti.

Dæmi um slíkt samþykki væri að greiða reikninginn.

Sé reikningur ekki greiddur þá er það vodafone að sækja greiðsluna í gegnum dómstóla og mér ólöglærðum þætti ólíklegt að sú leið yrði farin þar sem breytingin er einhliða á nær 30 ára gömlum fríum netföngum.

Þ.e.a.s. Vodafone treystir á fáfræði fólks en ekki lögin.

gilli666
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Mán 30. Des 2024 14:27

Pósturaf gilli666 » Mið 08. Jan 2025 13:14

Og fannst þeim þetta bara eðlilegt? Var engin þarna í vodafone sem stóð upp og sagði "bíddu nú við".

Ég reyndar ætti ekki að vera að hneykslast á þessu, mér finnst það löngu augljóst að vodafone og síminn elska að rukka fólk fyrir fáfræði þeirra, það er nánast eins og það sé business modelið þeirra.

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6554
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Staðsetning: fyrir aftan þig

Pósturaf worghal » Mið 08. Jan 2025 14:13

gilli666 skrifaði:Og fannst þeim þetta bara eðlilegt? Var engin þarna í vodafone sem stóð upp og sagði "bíddu nú við".

Ég reyndar ætti ekki að vera að hneykslast á þessu, mér finnst það löngu augljóst að vodafone og síminn elska að rukka fólk fyrir fáfræði þeirra, það er nánast eins og það sé business modelið þeirra.

ég held að þarna var einhver sem stóð upp og sagði "bíddu nú við, af hverju erum við ekki að rukka fyrir þetta?"

CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

mikkimás
Tölvutryllir
Póstar: 616
Skráði sig: Mán 03. Feb 2014 18:02
Staða: Tengdur

Pósturaf mikkimás » Mið 08. Jan 2025 16:22

Eina sem ég les úr þessum þræði er að Sýn/Vodafone vilji ekki viðskipti mín.

Tilfinningin er gagnkvæm.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8279
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mið 08. Jan 2025 18:30

Þetta er röng aðferð.

Hefðu átt að senda pósta á póstföngin til að tilkynna um lokun ef fólk mundi ekki skrá sig í áskrift.

En ekki hnoða reikningum á fólk.

Þetta bíður uppá að óvart verði aðilaskipti og einhver komist í gögn sem hann á ekki að komast í.

Einhver sem bjó til póst fyrir fyrrverandi o.þ.h.