Encrypted Harða Diska Vesen.
Lenti í smá veseni ég þurfti að formata bitlocked harða disk því það kom upp eitthvað error og partition hætti að virka þannig eina sem var hægt að gera var format...Er hægt að bjarga gögnum af disknum...Ef svo er hvernig mundi ég fara að því
Bitlocked Harða Diska Vesen
Re: Bitlocked Harða Diska Vesen
Ef þú getur recoverað partition-ið alveg í gamla formið, þá geturu það með því að setja inn Bitlocker recovery key.
Án þess að hafa partition-ið í healthy formatti er ekki fræðilegur möguleiki að recovera neinu.
Án þess að hafa partition-ið í healthy formatti er ekki fræðilegur möguleiki að recovera neinu.
Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB
-
vesi
- Bara að hanga
- Póstar: 1524
- Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
- Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
- Staða: Ótengdur
Magnað, var einnmitt í tíma á föst. þar sem við vorum að ræða þetta og töldum að þetta væri ein öruggasta leiðin til að tryggja það að enginn gæti komist í gögnin eftir það. þar sem þú ert búinn að eiða kóðanum sem bitlooker-inn þarf til að opna sig,
MCTS Nov´12
Asus eeePc
Asus eeePc
-
Zorky
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 495
- Skráði sig: Lau 10. Júl 2004 18:54
- Staða: Ótengdur
Nei ég er með kóðan fyrir Bitlocker vandamálið er bara recovera diskinn eina sem ég gat gert var að setja nýtt partition og hann er tómur