Nvidia 580 GTX
-
C3PO
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 355
- Skráði sig: Mið 22. Mar 2006 09:10
- Staða: Ótengdur
Nvidia 580 GTX
Sælir vaktarar
Ég ætla mér að uppfæra úr Nvidia 470 GTX og hef verið að skoða 580 GTX kortin.
Er einnhver framleiðandi betri en annar? Hvað með EVGA?
Svo hef ég tekið eftir því að það er til 3 Gb 580 GTX kort. Eru þau eitthvað betri en 1,5 Gb kortin? http://www.evga.com/products/moreInfo.asp?pn=03G-P3-1584-AR&family=GeForce%20500%20Series%20Family&sw=
Svo er eitt. Á maður kannski að bíða aðeins lengur eða mun 580 GTX kortið duga næstu 2 til 3 ár.?
Vitið þið vaktarar hvort að eitthvað nýtt sé á leiðinni í skjákortum, og þá hvenær?
En svo er eitt. Hvað með ATI??. Á maður að velja svoleiðis kort frekar? Og þá hvaða tegund.??
Ég er einna helst gamer. Fýla að spila leikina í sem bestum gæðum.
Kv. Davíð
Ég ætla mér að uppfæra úr Nvidia 470 GTX og hef verið að skoða 580 GTX kortin.
Er einnhver framleiðandi betri en annar? Hvað með EVGA?
Svo hef ég tekið eftir því að það er til 3 Gb 580 GTX kort. Eru þau eitthvað betri en 1,5 Gb kortin? http://www.evga.com/products/moreInfo.asp?pn=03G-P3-1584-AR&family=GeForce%20500%20Series%20Family&sw=
Svo er eitt. Á maður kannski að bíða aðeins lengur eða mun 580 GTX kortið duga næstu 2 til 3 ár.?
Vitið þið vaktarar hvort að eitthvað nýtt sé á leiðinni í skjákortum, og þá hvenær?
En svo er eitt. Hvað með ATI??. Á maður að velja svoleiðis kort frekar? Og þá hvaða tegund.??
Ég er einna helst gamer. Fýla að spila leikina í sem bestum gæðum.
Kv. Davíð
AM4 Ryzen-Gigabyte X470 AORUS Ultra Gaming - AMD Ryzen 7 2700X 3.7GHz, Turbo 4.3GHz, 8-kjarna
Corsair 16GB kit (2x8GB) DDR4 3200MHz, CL16, Vengeance LPX - Samsung 960 EVO M.2 500GB SSD,
Nvidia GTX 1080 Ti.
Corsair 16GB kit (2x8GB) DDR4 3200MHz, CL16, Vengeance LPX - Samsung 960 EVO M.2 500GB SSD,
Nvidia GTX 1080 Ti.
Re: Nvidia 580 GTX
Ég vissi ekki einu sinni að til væri 3GB GTX 580. Svo er ATI ekki til lengur, AMD keyptu þá og selja skjákort undir sínu nafni. En þeir hafa ekkert eins skjáhraðals kort sem er öflugra en GTX 580.
En varðandi næstu kynslóða skjákorta, þá munu þau bæða vera byggð á 28 nm tækni, er codename-uð Southern Islands hjá AMD og Kepler hjá nVidia. Fréttirnar síðustu mánuði hafa bennt til þess að bæða AMD og nVidia séu að bíða eftir 28 nm kísilnum frá TSMC (fyrirtækið sem framleiðir kísilinn fyrir báða skjákortsframleiðendurna), einnig hafa verið upp orðrómur um að nVidia hafi lennt í einhverjum vandræðum með kortin sín.
Samkvæmt þessari frétt koma Kepler kortin snemma á næsta ári, en Southern Islands kortin fyrir jól, jafnvel í september (þótt ég efist um þau komi svo snemma).
En varðandi næstu kynslóða skjákorta, þá munu þau bæða vera byggð á 28 nm tækni, er codename-uð Southern Islands hjá AMD og Kepler hjá nVidia. Fréttirnar síðustu mánuði hafa bennt til þess að bæða AMD og nVidia séu að bíða eftir 28 nm kísilnum frá TSMC (fyrirtækið sem framleiðir kísilinn fyrir báða skjákortsframleiðendurna), einnig hafa verið upp orðrómur um að nVidia hafi lennt í einhverjum vandræðum með kortin sín.
Samkvæmt þessari frétt koma Kepler kortin snemma á næsta ári, en Southern Islands kortin fyrir jól, jafnvel í september (þótt ég efist um þau komi svo snemma).
AMD Ryzen 5 5600X | 2x16GB DDR4 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580
-
halli7
- Geek
- Póstar: 825
- Skráði sig: Fim 13. Jan 2011 01:04
- Staðsetning: Grafarvogur
Þetta ætti samt að vera hörku kort: http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=28057
Haf X- i7 2600k @ 4,4 ghz - Noctua NH-D14 - Asus p8p67pro - 2x4GB Kingston - Sapphire HD 6970 2GB - Corsair HX 850w - 120gb SSD
-
C3PO
KristinnK skrifaði:Ég vissi ekki einu sinni að til væri 3GB GTX 580. Svo er ATI ekki til lengur, AMD keyptu þá og selja skjákort undir sínu nafni. En þeir hafa ekkert eins skjáhraðals kort sem er öflugra en GTX 580.
Takk fyrir þetta. Ég semsagt verð ekki fyrir vondbrigðum með 580GTX, og það ætti að duga mér eitthvað áfram.
Þegar marr er farinn að nálgast fertugt að þá er orðið erfitt að fylgjast öllum þessum breytingum.
AM4 Ryzen-Gigabyte X470 AORUS Ultra Gaming - AMD Ryzen 7 2700X 3.7GHz, Turbo 4.3GHz, 8-kjarna
Nvidia GTX 1080 Ti.
Nvidia GTX 1080 Ti.
-
DaRKSTaR
- Geek
- Póstar: 801
- Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
- Staðsetning: Akureyri
- Hafðu samband:
C3PO skrifaði:KristinnK skrifaði:Ég vissi ekki einu sinni að til væri 3GB GTX 580. Svo er ATI ekki til lengur, AMD keyptu þá og selja skjákort undir sínu nafni. En þeir hafa ekkert eins skjáhraðals kort sem er öflugra en GTX 580.
Takk fyrir þetta. Ég semsagt verð ekki fyrir vondbrigðum með 580GTX, og það ætti að duga mér eitthvað áfram.
Þegar marr er farinn að nálgast fertugt að þá er orðið erfitt að fylgjast öllum þessum breytingum.
hehe.. aldurinn segir til sýn
tekur sinn tíma að komast inn í þetta hvað er gott og hvað ekki.. hvað um futureproof er eitthvað hardware futureproof þróunin er svo hröð?.
ég er sjálfur að uppfæra vélina hjá mér og er að bíða eftir að nýja dótið komi eitt 580gtx kort ætti að vera nóg í allt
allavega trúi ég ekki öðru en að bf3 ætti að runna smooth á einu 580
I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless
3GB GTX 580 og þú ert golden í flestan sjó. Og þótt þú fári þér "bara" 1,5GB þá ertu nokkuð save nema þú ætlir að fara í multi display æfingar. Evga er líklega toppurinn, Gigabyte og Asus eru þar rétt á eftir en þetta er svolítið eins og trúarbrögð hjá fólki 
Iss ég á bara 2 ár í fertugt og fylgist vel með, maður hættir ekki að leika sér vegna þess að maður er gamall, heldur verður maður gamall þegar maður hættir að leika sér
Iss ég á bara 2 ár í fertugt og fylgist vel með, maður hættir ekki að leika sér vegna þess að maður er gamall, heldur verður maður gamall þegar maður hættir að leika sér
-
C3PO
Snuddi skrifaði:3GB GTX 580 og þú ert golden í flestan sjó. Og þótt þú fári þér "bara" 1,5GB þá ertu nokkuð save nema þú ætlir að fara í multi display æfingar. Evga er líklega toppurinn, Gigabyte og Asus eru þar rétt á eftir en þetta er svolítið eins og trúarbrögð hjá fólki
Hehehehe, alveg sammála. Aldrei að hæta að leika sèr.
En annars takk fyrir svörin. Èg mun taka 580 gtx 3 Gb.
Kv .Davìð
Nvidia GTX 1080 Ti.
Nvidia GTX 1080 Ti.
C3PO skrifaði:Takk fyrir þetta. Ég semsagt verð ekki fyrir vondbrigðum með 580GTX, og það ætti að duga mér eitthvað áfram.
GTX 580 ætti að duga þér einhver ár.
@Snuddi
Bíddu bara þangað til krakkinn þinn kemur, sjáðu svo hvort þú hafir enn tíma til að leika þér jafn mikið.
-
Gerbill
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 332
- Skráði sig: Mán 22. Sep 2008 16:36
KristinnK skrifaði:Ég vissi ekki einu sinni að til væri 3GB GTX 580. Svo er ATI ekki til lengur, AMD keyptu þá og selja skjákort undir sínu nafni. En þeir hafa ekkert eins skjáhraðals kort sem er öflugra en GTX 580.
Smá hijack pæling hjá mér, er að pæla í að uppfæra en víst að Bulldozer og Southern Island koma kannski í september og Ivy bridge/Kepler í byrjun næsta árs, ætti maður að bíða aðeins með uppfærslu, ættu verðin á 2500k/2600k ekki að droppa aðeins þegar Bulldozerinn kemur?
-
kjarribesti
- 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
Gerbill skrifaði:KristinnK skrifaði:Ég vissi ekki einu sinni að til væri 3GB GTX 580. Svo er ATI ekki til lengur, AMD keyptu þá og selja skjákort undir sínu nafni. En þeir hafa ekkert eins skjáhraðals kort sem er öflugra en GTX 580.
Smá hijack pæling hjá mér, er að pæla í að uppfæra en víst að Bulldozer og Southern Island koma kannski í september og Ivy bridge/Kepler í byrjun næsta árs, ætti maður að bíða aðeins með uppfærslu, ættu verðin á 2500k/2600k ekki að droppa aðeins þegar Bulldozerinn kemur?
Nei þar sem bulldozer mun ekki eiga séns í 2600k
kjarribesti skrifaði:Gerbill skrifaði:KristinnK skrifaði:Ég vissi ekki einu sinni að til væri 3GB GTX 580. Svo er ATI ekki til lengur, AMD keyptu þá og selja skjákort undir sínu nafni. En þeir hafa ekkert eins skjáhraðals kort sem er öflugra en GTX 580.
Ekki? hmm kannski maður fari bara í 2500k þá, en ein pæling, veistu hvort að Ivy bridge verður á sama Socketi og 2500k? Ef ég fengi mér 2500k núna og móðurborð, gæti ég þá uppfært í Ivy án þess að skipta um móðurborð?
Gerbill skrifaði:kjarribesti skrifaði:Gerbill skrifaði:KristinnK skrifaði:Ég vissi ekki einu sinni að til væri 3GB GTX 580. Svo er ATI ekki til lengur, AMD keyptu þá og selja skjákort undir sínu nafni. En þeir hafa ekkert eins skjáhraðals kort sem er öflugra en GTX 580.
Ekki? hmm kannski maður fari bara í 2500k þá, en ein pæling, veistu hvort að Ivy bridge verður á sama Socketi og 2500k? Ef ég fengi mér 2500k núna og móðurborð, gæti ég þá uppfært í Ivy án þess að skipta um móðurborð?
ivy bridge verður sama socket og sandy bridge. IB er bara die shrink af SB
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
Gerbill skrifaði:Smá hijack pæling hjá mér, er að pæla í að uppfæra en víst að Bulldozer og Southern Island koma kannski í september og Ivy bridge/Kepler í byrjun næsta árs, ætti maður að bíða aðeins með uppfærslu, ættu verðin á 2500k/2600k ekki að droppa aðeins þegar Bulldozerinn kemur?
Jú, Sandy Bridge hafa ekkert lækkað síðan þeir komu fyrir hálfu ári. Strax og svarið frá AMD kemur (munum að núverandi arkítektúr þeirra átti að vera í samkeppni ekki við Nehalem heldur við Core 2, hvað þá Sandy Bridge) þá mun þessi hálfs árs uppsafnaða verðlækkun fljótlega renna í hlað.
-
Gerbill
- Vélbúnaðarníðingur
mercury skrifaði:bulldozer og ivy bridge koma sennilega á mjög svipuðum tíma. sennilega 1q 2012
Hmms, flestar fréttar sem ég hef lesið um Bulldozer segja að hann ætti að koma í September, gæti trúað að þeir mundu postpone-a um mánuð eða tvo en varla um 4+ ?
-
Son of a silly person
- has spoken...
- Póstar: 156
- Skráði sig: Lau 01. Sep 2007 23:48
- Staðsetning: Reyðarfjörður
Á sínum tíma þegar ég var að versla mér núverandi tölvu, þá kom allt til greina. Bæði AMD og Intel/Nvidia. Á endanum varð amd fyrir valinu þar sem það uppfyllir allar mínar þarfir. Sérstaklega skjákortin, algjört undur að fá 5.1 DTS-HD gegnum hdmi frá skjákortinu
Ég sló til og fékk mér nýjan magnara og er núna mjög sáttur, uppfæri sammt á næsta ári þegar bulldozer og ivy bridge er komið út.
En já ég verð áfram með AMD ef þeir halda áfram að bjóða uppá hljóð kubbasett með kortum. Jú mikið rétt er Nvidia öflugra en dýrara. Þetta byggist allt á hvað maður vill, ég valdi AMD og ég sé ekki eftir því
En já ég verð áfram með AMD ef þeir halda áfram að bjóða uppá hljóð kubbasett með kortum. Jú mikið rétt er Nvidia öflugra en dýrara. Þetta byggist allt á hvað maður vill, ég valdi AMD og ég sé ekki eftir því
Asrock 990FX Deluxe4 - Tagan 1100w - AMD FX-8350 Vishera -GeIL 8gb ddr3 1066 - AMD R9 280x crossfire - HDD 1TB 2x3TB - 2xSSD 120gb - Blu-ray combo - Windows 7 64bit - Antec P193 V3
Son of a silly person skrifaði:Á sínum tíma þegar ég var að versla mér núverandi tölvu, þá kom allt til greina. Bæði AMD og Intel/Nvidia. Á endanum varð amd fyrir valinu þar sem það uppfyllir allar mínar þarfir. Sérstaklega skjákortin, algjört undur að fá 5.1 DTS-HD gegnum hdmi frá skjákortinuÉg sló til og fékk mér nýjan magnara og er núna mjög sáttur, uppfæri sammt á næsta ári þegar bulldozer og ivy bridge er komið út.
Nvidia kortin eru líka með hljóð í gegnum HDMI........
Annars er 580gtx alveg snilld.
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |
-
Son of a silly person
- has spoken...
- Póstar: 156
- Skráði sig: Lau 01. Sep 2007 23:48
- Staðsetning: Reyðarfjörður
MatroX skrifaði:Son of a silly person skrifaði:Á sínum tíma þegar ég var að versla mér núverandi tölvu, þá kom allt til greina. Bæði AMD og Intel/Nvidia. Á endanum varð amd fyrir valinu þar sem það uppfyllir allar mínar þarfir. Sérstaklega skjákortin, algjört undur að fá 5.1 DTS-HD gegnum hdmi frá skjákortinuÉg sló til og fékk mér nýjan magnara og er núna mjög sáttur, uppfæri sammt á næsta ári þegar bulldozer og ivy bridge er komið út.
Nvidia kortin eru líka með hljóð í gegnum HDMI........
Annars er 580gtx alveg snilld.
I stand corrected.
Asrock 990FX Deluxe4 - Tagan 1100w - AMD FX-8350 Vishera -GeIL 8gb ddr3 1066 - AMD R9 280x crossfire - HDD 1TB 2x3TB - 2xSSD 120gb - Blu-ray combo - Windows 7 64bit - Antec P193 V3
-
Blamus1
- Fiktari
- Póstar: 84
- Skráði sig: Fim 10. Ágú 2006 10:26
- Staðsetning: Reykjavík Miðbær
Sá þetta í tölvutek í dag, http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=28403
Hvað haldið þið með þetta, ætti ég að sjá góðan mun og á því sem er í undirskrift eða er þetta kanski orðið allt það gamalt að flöskuháls er kominn á þetta?
Mbk. Krissi
Hvað haldið þið með þetta, ætti ég að sjá góðan mun og á því sem er í undirskrift eða er þetta kanski orðið allt það gamalt að flöskuháls er kominn á þetta?
Mbk. Krissi
Antec P182SE - GA-X48-DQ6 -Zalman 1000Watt - 8GB 1066mhz - 980GTX - Q6600G0 - 34" DELL U3415W Curved 3440x1440 IPS - Samsung 256GB SSD 840Pro - Asus Xonar Deluxe HDAV 1.3 - Logitech Z-5500/G15/LX1100 - PCI-E USB3-Win7 pro64bit
Blamus1 skrifaði:Sá þetta í tölvutek í dag, http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=28403
Mbk. Krissi
Örgjörvinn væri alltof mikill flöskuháls fyrir kortið.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
Blamus1 skrifaði:Sá þetta í tölvutek í dag, http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=28403
Mbk. Krissi
Afhverju ertu svona mikið að skoða 3GB kortið? Ég myndi frekar fá mér 1.5GB kortið ef ég ætlaði í GTX580, allt þetta minni nýtist þér lítið sem ekkert nema þú spilir í rosalegri upplausn, td. Eyeinfinity en til að segja þér satt, að þá finnst mér það lítið spennandi, enda þyrftiru þá að hafa 2 skjákort ef ég man rétt (amk. hjá nVidia).
Munurinn á þessu og GTX285 er þokkalega spennandi, en til að nýta sem mest afl þyrftiru virkilega að auka klukkutíðnina á örgjörvanum þar sem margir leikir nýta ekki nema 2 kjarna, að þá gæti i3-2100 koma betur út en Q6600 þar sem hann er með talsvert hærri klukku og meira "raw-power". Auðvita í leikjum sem nýta 4 kjarna, að þá myndi ég halda Q6600 ætti að koma betur út, en ef þú ath. i3-2100 á móti Q6600, þá tekur i3 flesta titlana. http://www.anandtech.com/bench/Product/53?vs=289
Persónulega held ég að GTX285 og Q6600 sé bara hið fínasta combo, og myndi spara það að uppfæra skjákortið þangatil þú uppfærir örgjörvan líka, nema auðvita þú farir út í yfirklukkun sem er ekkert nema gaman, en þá gætiru einnig þurft að uppfæra móðurborðið þitt, svo vinnsluminni ef það yfirklukkast illa og þá gætiru alveg eins uppfært örgjörvan í leiðinni.
-
cure
- Geek
- Póstar: 886
- Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
- Staðsetning: Reykjavík
þetta finnst mér vel nett GTX 580 kort
http://www.msi.com/news-media/news/1257.html
spes hvernig liturinn breytist á viftunum :O
http://www.youtube.com/watch?v=KaUcWAnE ... re=related
cure82 skrifaði:þetta finnst mér vel nett GTX 580 kort
Hehe ég ætlaði að taka 3 svona kort en það vildi enginn flytja þetta inn fyrir mig. Þqu kosta í kringum 120-135þús stykkið og það er leleg ábyrgð á þeim hehe samt næst besta 580gtx sem þú færð