svo að hvaða fartölvu mæliru með, þarf ekki að vera einhver sérstö0k getur líka verið bara Hp,packard eða MSI ? rsum
-Takk
SolidFeather skrifaði:Ætlarðu að "reyna" að spila leiki eða verður þetta aðal leikjavélin þín?
Dormaster skrifaði:svo að þessi tölva myndir þurfa að vera svona góð næstu 3-5 ár skum
[...]
Btw.. 17 eða 15 "skja ?
AntiTrust skrifaði:Dormaster skrifaði:svo að þessi tölva myndir þurfa að vera svona góð næstu 3-5 ár skum
[...]
Btw.. 17 eða 15 "skja ?
Ef þú vilt 3-5 ára endingartíma, gleymdu PB. ThinkPad alveg hiklaust málið, og mörg merki reyndar sem ég myndi taka framyfir PB.
Mitt persónulega álit og reynsla, er sú að allt sem heitir 17" - Er ekki fartölva. Alltof stórar, þungar og með hræðilega batterýendingu.
Annars er ég á nákvæmlega sama máli og Hargo. Ekki kaupa þér fartölvu til að spila leiki, verslaðu þér frekar tvær tölvur, ódýran lappa (Lenevo G530/550 t.d.) og notaðu rest í þokkalegan leikjaturn.

Televisionary skrifaði:Thetta er nu ekki alls kostar rett hja ther. Eg ferdast med 17" Apple vel og hun hefur 5 tima batterylif an vandraeda en hun er toluvert yfir budgetinu hja vidkomandi. En malid er ad kaupa almennilegan bunad sbr. HP Workstation linuna eda Thinkpad vel.
Eiiki skrifaði:Ebay is your friend!
Leitaðu að góðum seljanda og þá ertu í good shit málum held ég. Tala nú ekki um ef þú færð þér Alienware
Dormaster skrifaði:ég get fengið allveg góðan afslátt á Hp tölvum. en málið er að ég er alltaf að flakka á milli hafnarfjarðar og grafarvogs en málið er að ég á borðtölvu nema að það var sagt að ég gæti ekki update-að hana vegna þess að ég var með buisness útgáfuna þannig að ég gæti ekki sett neitt sk´jakort í hana og skjákortið sem ég er með núna er ATIradeon 9200 sem er HÖRMULEGT
svo fékk ég fríja 3-4 ára fartöævu sem virkar mjög vel. en málið er að ef ég myndi bara kaupa mér meira vinnsluminni í fartölvunna og geta skipt um kassa á borðtölvunni og keypt þá ATI HD5770 skjákortið í borðtölvunna og þá væri ég góður ef þetta gæti kostað undir 100þ kr. ?
er þetta mögulegt ?
borðtölvann er - DELL optiplex gx 270
Fartölvann er - HP Compaq nc6400