Intel Sandy Bridge?

Skjámynd

Höfundur
Frost
Besserwisser
Póstar: 3288
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Staða: Ótengdur

Intel Sandy Bridge?

Pósturaf Frost » Mán 01. Nóv 2010 00:03

Góða kvöldið. Ég er nú búinn að lesa mig smá til um Sandy Bridge örgjörvann. Hvað er svona special við hann :-k :?:

Væri alveg frábært að fá eitthvern til að segja hvað er svona sérstakt við hann :sleezyjoe

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:

Re: Intel Sandy Bridge?

Pósturaf Benzmann » Mán 01. Nóv 2010 00:08

tjahh, víst þú varst að lesa þig til um hann, vilt þú þá ekki segja okkur eitthvað um hann ?

CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus RTX 5080 Astral OC 16gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM1000x 1000W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 1x Samsung 990Pro 4Tb (OS)1x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Skjámynd

Höfundur
Frost
Besserwisser

Pósturaf Frost » Mán 01. Nóv 2010 00:12

benzmann skrifaði:tjahh, víst þú varst að lesa þig til um hann, vilt þú þá ekki segja okkur eitthvað um hann ?

Tjah þar sem ég var að búa til þennan þráð þá getur bara verið að ég er ekki að fatta hvað er svona hæpið í kringum hann. Og er ekkert að skilja þetta Codename.

vesley
Kóngur
Póstar: 4266
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Mán 01. Nóv 2010 01:36

greinin um þetta á wikipedia segir í rauninni allt sem segja þarf ;)

http://en.wikipedia.org/wiki/Sandy_Brid ... chitecture)

í mjög grófum dráttum þá er þetta 32nm örgjörvar sem verða allt frá 2 kjarna yfir í 8 kjarna.

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6379
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 01. Nóv 2010 10:01

Allir Sandy Bridge örgjörvar verða 32nm og munu hafa innbyggðan grafískan kjarna á sömu flögu, en geta keyrt á sitthvorri klukkutíðni. Það sem SandyBridge var mikið gagnrýnt fyrir er að þeir eru að koma með nýtt socket með þessu - 1155. Sem þýðir að við sem eyddum hundruðum þúsunda í i7 monster vélar síðustu mánuðina höfum ekki valmöguleikann á því að skipta um/uppfæra um örgjörva í Sandy Bridge kjarna, heldur verðum við að skipta móðurborðinu líka út. Þetta er mjög stuttur markaðslíftími fyrir 1366 socketið ef þú skoðar hversu lengi 478 og 775 héldust/haldast á markaðnum. En fyrir okkur i7 mennina þá er það okkur til huggunar að 1155 er ekki replacement fyrir 1366 og er ekki ætlað að vera öflugri lína, heldur kemur nýr socket 2011-2012 sem mun taka við 1366.

Þessu socketi munu svo fylgja ný kubbasett, í staðinn fyrir X58 verður P67/H65/H67 - þar sem p táknar að borðið styður utanaðkomandi skjákort (þeas ekki bara innbyggt á örgjörvanum).

Svo ef ég man rétt þá verður USB3 ekki "standard" á þessum móðurborðum sem er auðvitað fáránlegt, og svo verða flestir 1155 örgjörvar mikið læstari en fyrri kynslóðir, okkur yfirklukkurum til leiðinda.

Skjámynd

Höfundur
Frost
Besserwisser

Pósturaf Frost » Mán 01. Nóv 2010 11:09

AntiTrust skrifaði:Allir Sandy Bridge örgjörvar verða 32nm og munu hafa innbyggðan grafískan kjarna á sömu flögu, en geta keyrt á sitthvorri klukkutíðni. Það sem SandyBridge var mikið gagnrýnt fyrir er að þeir eru að koma með nýtt socket með þessu - 1155. Sem þýðir að við sem eyddum hundruðum þúsunda í i7 monster vélar síðustu mánuðina höfum ekki valmöguleikann á því að skipta um/uppfæra um örgjörva í Sandy Bridge kjarna, heldur verðum við að skipta móðurborðinu líka út. Þetta er mjög stuttur markaðslíftími fyrir 1366 socketið ef þú skoðar hversu lengi 478 og 775 héldust/haldast á markaðnum. En fyrir okkur i7 mennina þá er það okkur til huggunar að 1155 er ekki replacement fyrir 1366 og er ekki ætlað að vera öflugri lína, heldur kemur nýr socket 2011-2012 sem mun taka við 1366.

Þessu socketi munu svo fylgja ný kubbasett, í staðinn fyrir X58 verður P67/H65/H67 - þar sem p táknar að borðið styður utanaðkomandi skjákort (þeas ekki bara innbyggt á örgjörvanum).

Svo ef ég man rétt þá verður USB3 ekki "standard" á þessum móðurborðum sem er auðvitað fáránlegt, og svo verða flestir 1155 örgjörvar mikið læstari en fyrri kynslóðir, okkur yfirklukkurum til leiðinda.

Er þá ekki i7 bara málið? :japsmile

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mán 01. Nóv 2010 11:14

Frost skrifaði:
Er þá ekki i7 bara málið? :japsmile

Eins og er með svo margt annað þarf bara að vega kosti og galla fyrir hvern og einn. Erfitt, ef ekki bara ómögulegt, að alhæfa hvað sé best fyrir alla.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3101
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mán 01. Nóv 2010 11:39

Skiptir engu fyrir i7 eigendur þótt að Sandy Bridge fari á nýtt Socket, þeir henda hvort eð er 1366 borðunum sínum þegar að Bulldozer mætir á svæðið... :8)

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4358
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Mán 01. Nóv 2010 12:06

Mig minnir að Sandy Bridge eigi að vera alltaf að 20-30% hraðari en i7 á sama klukkuhraða. Þori ekki að fullyrða þetta, minnir bara að ég hafi lesið e-h slíkt, annars hlakkar mig meira til að sjá Bull Dozer. :8)

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 01. Nóv 2010 12:07

beatmaster skrifaði:Skiptir engu fyrir i7 eigendur þótt að Sandy Bridge fari á nýtt Socket, þeir henda hvort eð er 1366 borðunum sínum þegar að Bulldozer mætir á svæðið... :8)

Tjah, eða förum yfir í LGA2011 frá Intel. Það eru kostir og gallar við Bulldozer vs SandyBridge eins og með allt annað.

donzo
spjallið.is
Póstar: 431
Skráði sig: Fim 19. Jún 2008 18:17
Staðsetning: Rúminu hans Zedro..
Hafðu samband:

Pósturaf donzo » Mán 01. Nóv 2010 13:38

daanielin skrifaði:Mig minnir að Sandy Bridge eigi að vera alltaf að 20-30% hraðari en i7 á sama klukkuhraða. Þori ekki að fullyrða þetta, minnir bara að ég hafi lesið e-h slíkt, annars hlakkar mig meira til að sjá Bull Dozer. :8)

20-30% hraðari miðað við "clock to clock" við Wolfdale og enhv :/ aka socket 775 og nýrri tækni auðvitað ef mig minnir það rétt,
svo sá ég video að þeir náðu 4,6ghz overclock á sandy bridge með air cooling :/

Skjámynd

audiophile
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1614
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Hafðu samband:

Pósturaf audiophile » Mán 01. Nóv 2010 13:39

Vill bara minna á að með Sandy Bridge deyr FSB yfirklukkun, eða yfirklukkun eins og við þekkjum í dag. Einungis verður hægt að yfirklukka með því að kaupa sérstaka (aðeins dýrari) útgáfu af örgjörvunum, með K í nafninu. Það verður einungis hægt að yfirklukka þá með því að breyta multiplier.

Semsagt, no more free overclocking.

Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 804
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Hvati » Mán 01. Nóv 2010 14:59

audiophile skrifaði:Vill bara minna á að með Sandy Bridge deyr FSB yfirklukkun, eða yfirklukkun eins og við þekkjum í dag. Einungis verður hægt að yfirklukka með því að kaupa sérstaka (aðeins dýrari) útgáfu af örgjörvunum, með K í nafninu. Það verður einungis hægt að yfirklukka þá með því að breyta multiplier.

Ehemm, þetta á bara að gilda fyrir 1155 socket en ekki 2011.

Skjámynd

audiophile
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1614
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Hafðu samband:

Pósturaf audiophile » Mán 01. Nóv 2010 16:21

Hvati skrifaði:
audiophile skrifaði:Vill bara minna á að með Sandy Bridge deyr FSB yfirklukkun, eða yfirklukkun eins og við þekkjum í dag. Einungis verður hægt að yfirklukka með því að kaupa sérstaka (aðeins dýrari) útgáfu af örgjörvunum, með K í nafninu. Það verður einungis hægt að yfirklukka þá með því að breyta multiplier.

Ehemm, þetta á bara að gilda fyrir 1155 socket en ekki 2011.

Já ég veit, en meirihlutinn af fólki mun kaupa 1155 og þá hverfur möguleikinn á að fá meira fyrir minna, sem er er það sem upprunalega gerði yfirklukkun svo freistandi. Nú verður eina leiðin til að yfirklukka eitthvað af ráði, að kaupa dýra örgjörva og móðurborð........tja eða skipta yfir í AMD.

Have spacesuit. Will travel.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mán 01. Nóv 2010 16:23

audiophile skrifaði:Já ég veit, en meirihlutinn af fólki mun kaupa 1155 og þá hverfur möguleikinn á að fá meira fyrir minna, sem er er það sem upprunalega gerði yfirklukkun svo freistandi. Nú verður eina leiðin til að yfirklukka eitthvað af ráði, að kaupa dýra örgjörva og móðurborð........tja eða skipta yfir í AMD.

Tjah, er það?

Mér hefur nú fundist hérna að menn séu frekar að stökkva á 1366 en 1156.

Skjámynd

Olafst
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Olafst » Mán 01. Nóv 2010 16:51

Fer eftir því hvernig þið skilgreinið "fólk" og "menn"

flestir notendur hérna fara eflaust í 2011 á meðan hinn "almenni" notandi fer líklega í 1155

corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Staðsetning: Keyboard central

Pósturaf corflame » Þri 02. Nóv 2010 09:58

S.s. verður eins og í gamla daga, þegar eina leiðin til að yfirklukka var að fikta í margfaldaranum ;)

Annars hef ég fulla trú á móðurborðsframleiðendum til að finna nýjar leiðir til að kreista aðeins meiri afköst út úr örgjörvanum.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Þri 02. Nóv 2010 10:05

Olafst skrifaði:Fer eftir því hvernig þið skilgreinið "fólk" og "menn"

flestir notendur hérna fara eflaust í 2011 á meðan hinn "almenni" notandi fer líklega í 1155

Og þá skiptir læst SKU líklega litlu þar sem hinn "almenni" notandi er lítið að sækjast eftir OC.