Ég fann í gær í draslinu mínu gamlan 80gb sata harðan disk sem að virkaði. Notaði tækifærið og tengdi hann og setti upp Windows 7 64bit og keyrði hann á því í 1 dag, eða þangað til diskurinn gaf sig (mín heppni bara). Þetta lýsir sér þannig að ég get keyrt upp tölvuna á disknum og haft hana í gangi í nokkra klukkutíma en síðan bara stoppar diskurinn að virka. Þá þarf ég að slökkva á tölvunni í nokkra klukkutíma og leyfa disknum að kæla sig til að geta sett í gang aftur (þetta er samt ekki hitavandamál, hann keyrir á undir 50°C).
Þannig ég er að spá í að kaupa mér 1TB disk, færa allt af öðrum 320gb disknum yfir á hann og keyra Windows 7 á 320gb disknum. Það sem ég er að spá er hvort að það myndi virka að copy-a síðan bara allt af 80gb disknum yfir á 320gb diskinn, stilla BIOS þannig að sá diskur bootar fyrstur á eftir CD drifinu og keyra Windows 7 upp á honum án þess að þurfa að setja allt upp aftur?
Einn harði diskurinn gaf sig, er hægt að duplicate-a hann?
-
Danni V8
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Einn harði diskurinn gaf sig, er hægt að duplicate-a hann?
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
kiddi
- Stjórnandi
- Póstar: 1200
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Hafðu samband:
Re: Einn harði diskurinn gaf sig, er hægt að duplicate-a hann?
http://en.wikipedia.org/wiki/Comparison ... g_software
Persónulega hef ég góða reynslu af Acronis True Image og ég hef heyrt góða hluti af Norton Ghost, en það eru bæði commercial forrit, þekki engin freeware forrit, en á þessari slóð sem ég gaf er ítarlegur listi og samanburður.
Persónulega hef ég góða reynslu af Acronis True Image og ég hef heyrt góða hluti af Norton Ghost, en það eru bæði commercial forrit, þekki engin freeware forrit, en á þessari slóð sem ég gaf er ítarlegur listi og samanburður.
-
Danni V8
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1798
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
kiddi skrifaði:http://en.wikipedia.org/wiki/Comparison_of_disk_cloning_software
Takk fyrir þetta.
Þá er ég með aðra spurningu, ef að disknum er skipt í 2 partition, 50gb og 40gb, hvernig kemur það þá út á 320gb disk? 1x 50gb, 1x40gb og 1x240gb? Eða þarf ég að taka backup af báðum partition með einu af þessum forritum og síðan setja upp partition á 320gb disknum og setja síðan allt á diskinn?
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
kiddi
- Stjórnandi
- Póstar: 1200
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
- Hafðu samband:
Ég held þú þurfir bara að "klóna" system-partitionið svo þú fáir bootable stýrikerfisdisk. Svo kóperarðu bara handvirkt innihaldið af partition #2.
Ef þú ert með leiki/forrit uppsett á partitioni #2 þá muntu líklega lenda í vandræðum og þurfa að setja þá leiki/þau forrit upp aftur.
Ef þú ert með leiki/forrit uppsett á partitioni #2 þá muntu líklega lenda í vandræðum og þurfa að setja þá leiki/þau forrit upp aftur.