Partitions??

Skjámynd

Höfundur
KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Staða: Ótengdur

Partitions??

Pósturaf KermitTheFrog » Fim 09. Okt 2008 22:56

Heyrið, hérna er ég með lappann minn og hann hefur innbyrðis 1 stk 100 GB harðan disk

Ég hef nú nokkrum sinnum formatað hana og þá hefur mér bara dottið í hug að setja diskinn í og boota.. svo hefur mér bara staðið til boða að velja eina partition sem er þá þegar með Win XP installað og ég hef bara valið þá partition og formatað í leiðinni

Nú var ég að pæla að dualboota XP og Ubuntu og hafa það á sér partitionum.. hvernig fæ ég að búa til partitions í boot installinu?? þarf ég að opna repair console og formata diskinn alveg og boota svo??

Nú væru góð svör vel þegin

Ordos
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Sun 31. Ágú 2008 21:45

Re: Partitions??

Pósturaf Ordos » Fim 09. Okt 2008 23:11

Ég mundi persónulega bara nota partition manager á ubuntu disknum þar að segja þú bootar af ubuntu disknum og fer í live cd þar í System > Administration > Partition Manager og ættir alveg að skylja restina :D

Skjámynd

DoofuZ
1+1=10
Póstar: 1132
Skráði sig: Lau 30. Okt 2004 16:02
Staðsetning: Rivertown

Pósturaf DoofuZ » Fös 10. Okt 2008 01:26

Þú getur alveg skipt diskinum líka í uppsetningunni sko. Eftir að þú velur að gera install á Windows og samþykkir skilmálana þá kemur listi yfir harða diska og skiptingu þeirra og þar geturu bæði eytt og búið til nýja parta á disknum. Svo þegar það er búið veluru bara einn partinn fyrir Windows og heldur uppsetningunni áfram. Gúglaði síðan smá og rakst á þessar síður: Ubuntu & Windows XP DualBoot, How to dual boot Linux and Windows XP (Linux installed first) -- the step-by-step guide with screenshots og Creating a Dual-Boot Windows XP and Ubuntu Laptop | O'Reilly Media.

Gigabyte GA-MA790FXT-UD5P, AMD Phenom II X4 955 @3.2Ghz, 2 x 4gb Corsair Vengeance DDR3 @1600mhz LP, EVGA Geforce GTX 760, Seagate Barracuda 500gb, 20x Sony DVDRW, TT Big Typhoon og 700W Tagan BZ allt í Cooler Master Stacker kassa með 55" Philips HDTV :]

Skjámynd

Höfundur
KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Fös 10. Okt 2008 07:25

heyrðu, takk fyrir þetta