Góðan dag fyrir suma.. slæman fyrirmig.
Þannig er mál með vexti að ég var með 2x500 gb diska í RAID 0 eða stripped.
Eitthvernveginn þá restartaðist BIOS-inn á móðurboðrinu og svo viðrist vera sem að raidið sé bara dottið út.
Er ég þá búinn að missa allt efni sem að er á þessum diskum?
Ég er búinn að reyna að raida þá aftur en ekkert gengur.
Hvað á ég að gera?
Bætt við: Þetta gæti líka tengst drivernum hjá mér á windowsinu... klingir það bjöllum?
Mynd:
http://aycu01.webshots.com/image/20880/2000540608896184519_rs.jpg
RAID crash
-
Harvest
Höfundur - Geek
- Póstar: 820
- Skráði sig: Lau 13. Maí 2006 01:25
- Staðsetning: artæki
- Staða: Ótengdur
RAID crash
Síðast breytt af Harvest á Mán 09. Júl 2007 11:54, breytt samtals 2 sinnum.
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
Harvest
Höfundur - Geek
Bassi6 skrifaði:Þú átt nú að geta komið þessu upp aftur meðan diskarnir eru í lagi ,
allavega hefur það gengið hjá mér
Þegar ég reyni að endurbyggja RAID-ið koma diskarnir aðeins inn sem dynamic og þá þarf maður auðvita að formata þá til að fá þá yfir í basic.
Hvað gerðir þú?
Uppljóstrari samfélagsins... Lög og regla almúgans... Rödd samtímans... VAKTIN.IS
-
Harvest
Höfundur - Geek
Bassi6 skrifaði:Ertu að gera þetta í Windows sem sagt software raid? ef svo er þá ertu sennilega í vondum málum. Ég gerði þetta í "bios" sem sagt í ræsingunni þá er boðið upp á uppsetningu á raid. Var með Windowsið á raid0
Já, ég gerði þettaí gegnum computer management. En ef ég hefði svo sett upp windowsið aftur hefði þetta þá líka dottið út, raid-ið þ.e.a.s.?
Nú er ég ekki viss hef aldrei notað software raid en það kæmi mér ekki á óvart Kannski þetta hjálpi eitthvað http://www.quetek.com/RAID_recovery.htm?source=google2
Gates Free
-
Harvest
Höfundur - Geek
Bassi6 skrifaði:Nú er ég ekki viss hef aldrei notað software raid en það kæmi mér ekki á óvart Kannski þetta hjálpi eitthvað http://www.quetek.com/RAID_recovery.htm?source=google2
Takk kærlega fyrir þetta.
Eitt finnst mér þó skrítð. Ég er með Windowsið sett upp á RAID (2x 200gb) en það dó ekki. Bara þessir geymsludiskar.
-
Harvest
Höfundur - Geek
arnarj skrifaði:hvernig dettur þér í hug að vera með 2x500GB=1TB sem þú notar sem geymsludiska í RAID 0????????????????????
Til að fá betri hraða á diskana, svo hann líti út fyrir að vera 1 TB og til að hafa þetta þægilegra.
Hef aldrei lent í vandræðum með raid fyrr en nú.
-
TestType
- Fiktari
- Póstar: 60
- Skráði sig: Sun 11. Júl 2004 15:35
- Staðsetning: Reykjavík
Ég myndi aldrei nokkurn tíman treysta RAID 0 fyrir mikilvægum gögnum. Það má hreint alls ekkert koma fyrir neinn af diskunum því annars eyðileggst allt raid-ið og öll gögn af öllum diskum eyðast með. RAID 0 er gott að nota sem scratch disk vegna hraðans, en vegna þess hvað það er óstöðugt og hættulegt myndi ég alls ekki nota það sem venjulega geymslu.
-
Minuz1
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1285
- Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
- Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
TestType skrifaði:Ég myndi aldrei nokkurn tíman treysta RAID 0 fyrir mikilvægum gögnum. Það má hreint alls ekkert koma fyrir neinn af diskunum því annars eyðileggst allt raid-ið og öll gögn af öllum diskum eyðast með. RAID 0 er gott að nota sem scratch disk vegna hraðans, en vegna þess hvað það er óstöðugt og hættulegt myndi ég alls ekki nota það sem venjulega geymslu.
Því að allar bíómyndirnar eru fjársjóður og skyldueign...LOL
óstöðugt og hættulegt er full dramatískt að mínu mati þótt RAID 0 helmingi líftíma gagna á hörðum diskum, þá er meðal líftími þeirra það langur að þeir eru orðnir álíka litlir og framtíðar minnislyklar þegar kemur að því að skipta þeim út fyrir nýja.
Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það