Iphone 3GS eða Nexus One - vantar álit.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4350
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Staða: Ótengdur

Re: Iphone 3GS eða Nexus One - vantar álit.

Pósturaf chaplin » Mið 16. Jún 2010 16:06

Þeir sem eru að dást af iPhone 4 og skjáupplausninni..

"and iPhone 4 also debuts retina display, higher pixel denisty than human eyes can detect.." haha yeeeah! Hvað ætli maður borgi mikið fyrir þennan skjá sem augað getur svo ekki lesið að fullu? :lol:

Annars er ég á því að fá mér Htc Evo, Droid Incredible, Nexus eða.. iPhone 4.. :roll:

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Mið 16. Jún 2010 16:15

daanielin skrifaði:Þeir sem eru að dást af iPhone 4 og skjáupplausninni..

"and iPhone 4 also debuts retina display, higher pixel denisty than human eyes can detect.." haha yeeeah! Hvað ætli maður borgi mikið fyrir þennan skjá sem augað getur svo ekki lesið að fullu? :lol:

Annars er ég á því að fá mér Htc Evo, Droid Incredible, Nexus eða.. iPhone 4.. :roll:

Hvaða svaka launum ertu á hjá honum Friðjóni :shock: :shock:

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4350
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Mið 16. Jún 2010 16:46

Glazier skrifaði:Hvaða svaka launum ertu á hjá honum Friðjóni :shock: :shock:

Þetta er nú bara spurning um að hafa unnið frá því maður var 13 ára og alltaf sett x mikinn pening til hliðar.. ;) Friðjón borgar bara með blíðu..

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Mið 16. Jún 2010 17:12

einsii skrifaði:
intenz skrifaði:
Oak skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=tuVyExV8SYo

Miðað við þetta video þá færi Nexus One geðveikt í taugarnar á mér...

Af hverju færi hann í taugarnar á þér? Og svo er þetta myndband gamalt, það er komin uppfærsla frá þessu og nú er multi-touch (pinch-to-zoom) mögulegt.

En ef þú værir til í að fara út í hlutina sem myndu fara í taugarnar á þér skal ég með glöðu geði reyna að svara þér.

einsii skrifaði:Ég held að Nexus far í taugarnar á fólki þegar "nýja dótið" sjarminn er farinn af honum.. Allar aðgerðir í iPhone eru bara svo sjálfsagðar og ekkert sem pirrar mann við notkun..
Þetta væl um að hann sé svo læstur, hvað er raunverulega vandamálið við það ???

Ég bara skil ekkert hvað þú ert að tala um.

Ég tek það fram að ég hef ekki notað Nexusinn sjálfur en fór að kynna mér hann og skoða video af honum í gegnum youtube í framhaldi af að hafa lesið þennann þráð. Fyrst var það auðvitað þetta með Pinch to zoom, en eins og þú segir er víst búið að laga það.
En það sem ég sé helst við hann eru óteljandi menu hér og þar og þessi takkaröð þarna neðst á skjánum með lítinn "Home" takka inn á milli sem virðist ekki svara nema menn vandi sig að íta á hann.
Ég held bara að einfaldleikinn sem var hafður að leiðarljósi við hönnun á á iPhone sé til lengri tíma rétta leiðin við hönnun á tæki eins og síma sem maður notar allann daginn og í einföld verk einsog að hringja, senda skilaboð eða svara pósti. Þetta á maður að geta gert án þess að velta tækinu of mikið fyrir sér :)

En ég vil líka ítreka spurninguna um hvað sé svo slæmt við að iPhone sé svona lokaður ?

Óteljandi menu hér og þar? :lol: Ég skil ekki alveg hvað þú ert að fara.

En með takkaröðina sem þú talar um neðst á skjánum, þá er snertipunkturinn vitlaust staðsettur þar þannig það virkar oft ekki að ýta beint á takkana. Þess vegna lærir maður það þegar maður er byrjaður að nota símann að ýta aðeins fyrir ofan takkana, og þá er ekkert vandamál. Ég skil samt alveg áhyggjur þínar. Ég hafði svolitlar áhyggjur af þessu fyrst áður en ég fékk símann í hendurnar, en nú í dag eftir að hann er búinn að vera í minni eigu og í daglegri notkun í 2 mánuði hugsa ég ekki einu sinni um þetta.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

benson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53

Pósturaf benson » Mið 16. Jún 2010 17:45

Takkarnir fyrir neðan skjáinn venjast á 5 mins. Þetta truflar nákvæmlega ekkert.

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51

Pósturaf Oak » Mið 16. Jún 2010 19:09

intenz skrifaði:

Af hverju færi hann í taugarnar á þér? Og svo er þetta myndband gamalt, það er komin uppfærsla frá þessu og nú er multi-touch (pinch-to-zoom) mögulegt.

En ef þú værir til í að fara út í hlutina sem myndu fara í taugarnar á þér skal ég með glöðu geði reyna að svara þér.

Þetta sem færi lang mest í taugarnar á mér væri þetta að home eða menu takkinn virkar bara svona þegar að honum hentar...
Síðast breytt af Oak á Fim 17. Jún 2010 00:30, breytt samtals 1 sinni.

i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

stebbi23
has spoken...
Póstar: 156
Skráði sig: Fös 17. Júl 2009 09:59

Pósturaf stebbi23 » Mið 16. Jún 2010 19:18

Ég hef mikið verið að pæla í því hvaða síma ég ætla að kaupa mér og hef helst verið að skoða HTC Nexus One eða HTC Desire og eftir að hafa lesið fullt af reviews um símana þá ætla ég að velja HTC Desire.
Nexus One er þó kominn með nýjustu uppfærslu af Android (2.2) en hún ætti að fara að detta í Desire á næstunni.

http://www.jr.com/htc/pe/HTC_DESIRE/
http://www.jr.com/htc/pe/HTC_NEXUSONE/

http://www.techradar.com/news/phone-and ... artc_pg=16

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Fös 18. Jún 2010 19:22

Oak skrifaði:
intenz skrifaði:

Þetta sem færi lang mest í taugarnar á mér væri þetta að home eða menu takkinn virkar bara svona þegar að honum hentar...

Nei, skynjarinn er bara vitlaust staðsettur þannig maður þarf að ýta rétt fyrir ofan takkann. Þetta lærist og venst um leið.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Höfundur
addifreysi
Ofur-Nörd
Póstar: 223
Skráði sig: Lau 03. Maí 2008 07:54
Staðsetning: You be trippin

Pósturaf addifreysi » Fös 18. Jún 2010 21:25

intenz skrifaði:
Oak skrifaði:
intenz skrifaði:

Nei, skynjarinn er bara vitlaust staðsettur þannig maður þarf að ýta rétt fyrir ofan takkann. Þetta lærist og venst um leið.

Einmitt þetta er hlutur sem maður venst, Ég myndi segja að þessi galli er þess virði fyrir allt annað sem er hægt að gera í þessum síma held ég, Ég pantaði símann á google, hann að vera kominn til landsins 2.Júlí! :D :D :D

AMD Phenom II X6 1090T - Corsair H50 - Gigabyte 890FXA-UD5- Nvidia Geforce GTX260 - 2x2 GB Mushkin 1600MHz DDR3 - 750W SilverStone PSU - 2x 500GB Western Digital + 320 GB Western Digital + 1,5 Tb Western Digital Green - BenQ 24" LED 1920x1080 - Acer V223W 22" 1680x1050

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3860
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Fös 18. Jún 2010 21:31

intenz skrifaði:
Oak skrifaði:
intenz skrifaði:

Quality greinilega :^o

benson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 330
Skráði sig: Þri 30. Des 2008 21:53

Pósturaf benson » Lau 19. Jún 2010 02:15

Snuddi skrifaði:
intenz skrifaði:
Oak skrifaði:
intenz skrifaði:

Quality greinilega :^o

hater