core duo móðurborð sem supportar sli?

Taxi
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Fös 17. Feb 2006 20:02
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Taxi » Fim 21. Sep 2006 09:35

Voffinn skrifaði:
gnarr skrifaði:
kristjanm skrifaði:Sumir stjórnendurnir hérna eru orðnir svo góðir með sig að þetta spjall er alveg ónýtt að mínu mati. Sumu fólki er gefið smá vald í hendurnar og þá er bara hjakkast á því á fullu eins og menn séu securitas verðir eða eitthvað.

Og ef þeir eru ósammála eða finnst þeir vera að tapa umræðunni, þá annað hvort ritskoða þeir þráðinn eða læsa honum, eða þá bara banna fólkið sem andmælir þeim eða fer í taugarnar á þeim.

Ætli þessi skilaboð verði horfin eftir smástun eða ég bannaður? Kæmi mér ekki á óvart..

Algjörlega sammála þér. Það er ömurlegt hvernig nokkrir einstaklingar hérna vaða yfir allt og alla eins og þeir séu konungar.
Þetta spjall er ónýtt í mínum augum, enda er ég þannig séð hættur að nenna að vera hérna.. allavega er ég svona 90% minna hérna en ég var fyrir circa hálfu ári.

Heyr heyr!

Akkúrat ástæðan fyrir því að ég hætti að koma hingað eftir að hafa verið mjög virkur (nýbyrjaður aftur í sumar að koma) og á sínum tíma var einn besti þráðstjórinn (elv) bannaður héðan vegna skapstórs stjórnanda. Ég læt ykkur um að geta hver það var.

Algjörlega sammála þessum skrifum. =D>

Asus P5N-E-SLI, E6300@3.5GHz m/Termalright Ultra, 4x1GB CL4 Black Dragon minni,Gigabyte 9600GT SLI@800MHz,160GB+500GB+2x1TB, pakkaði inn í Coolermaster Elite 332.

Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1285
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.

Pósturaf Minuz1 » Fim 21. Sep 2006 09:35

ÓmarSmith skrifaði:Takk Stjáni minn .. Já, ég er fáránlega heitur :8)

Eins og við segjum í Kópavogi

"BinnamennTR. , fegurðinn blekkir"

Og P.S Mínus .. Nei, ég er ennþá að horfa á þetta svart á hvítu.

X1900XT er að koma miiiklu betur út en 7600GT SLI í öllum leikjum so far.

Þú sagðir " Og notaðist síðan við benchmark frá anandtech til að sýna niðurstöður prófana.....vegna þess að tomshardware hafa ekki þau á listanum"

Ég er farinn að hallast að því að þú sért haldin gríðarlega Platónskri lesblindu ef þú heldur áfram að troða þessu 7600 GT korti fram yfir X1900XT ;) No harm

Hérna kemur screenshot til að binda endi á þessa ræðu.

Minuz1 skrifaði:Í framhaldi á því, þá tók ég kort sem kosta u.þ.b það sama og 1x X1900XTX kort og setti það upp á móti 2x stk Geforce 7900 GS SLI sem kosta u.þ.b 48 þúsund...sem er sambærilegur verðflokkur og 1x X1900XTX.

Og notaðist síðan við benchmark frá anandtech til að sýna niðurstöður prófana.....vegna þess að tomshardware hafa ekki þau á listanum.

Þú afsakar, en ég held að það sért þú sem ert blindur

Mynd

Mynd

Mynd

Í fyrra dæminu tók ég til 7600 GT kort.....en bennti eingöngu á 3dmark06 prófanir....sem voru 7600GT kortinu í hag.

Þá fékk ég mótsvar við því...sem var fullkomlega eðlilegt.... 1x X1900XTX kort vinnur í leikjum ef sett er á móti 2x 7600GT kortum sem keyra í SLI.

Gott og blessað.....en 2x 7600GT kort eru u.þ.b 12þús krónum ódýrara heldur en ATI kortið...þannig að ég fann andstæðing sem var á svipaðara róli í peningum....

2x7900 GS kosta 2-3þús krónum meira en 1x X1900XTX kort.
Ég setti hér að ofan(aftur) benchmark frá anandtech sem sína það greinilega að það stenst.

Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það

ÓmarSmith
Vaktari
Póstar: 2550
Skráði sig: Fim 13. Júl 2006 19:30
Staðsetning: Kópavogur

Pósturaf ÓmarSmith » Fim 21. Sep 2006 10:19

Já svo sannarlega er þetta rétt ef þú miðar við 7900GS . Enda er það allt annar handleggur en 7600GT.

( En reyndar sýna þessar myndir frá þér ekkert frá 7600 kortunum )

79XX er jú auðvitað alltaf betra en 76XX.

En ég var eingöngu að vitna í Toms Hardware tests á muni á 7600 og X1900

Hin Benchin sem þú sýndir sýna bara 7900 línuna í raun á móti öðrum kortum.
Og auðvitað munar 13.000 kall eflaust fyrir alla hérna .

En visual performance eru samt alltaf Ati í hag þegar kemur að FSAA og HDR, sem mér þykir ótrúlega skrítið að Nvidia skuli ekki hafa á kortunum sínum.

Spurning er þá í raun. Viltu borgar svipaðan pening fyrir 1 kort eða 2 kort. Skila alveg nánast sama performance en annað hefur betri myndgæði yfir hitt og styður að fullu bæði FSAA og HDR á sama tíma.

P.S Tölvutækni var að lækka X1900XT í 38.900 kr sem er líkl ein bestu kaupin í dag þá á skjákorti, Verð/performance.

Og X1900XT klukkast leikandi á stock kælingu í XTX hraða án neinnar fyrirhafnar :)

Gigabyte Aorus Elite V2 * Ryzen 5 5600x * Nvidia RTX3080 * 16Gb Corsair LPX CL16 3600 * Corsair RM850x * Acer Predator X34 34" 100hz * Corsair Carbite 400D * Sennheiser HD560s

Runar
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 320
Skráði sig: Fös 27. Jún 2003 19:31

Pósturaf Runar » Fim 21. Sep 2006 12:49

Af mínu mati þá er nánast alltaf betra að taka 1 öflugt kort í stað að taka 2 kort og setja það saman í SLI/CF.. það er svo misjafnt hvernig hinn og þessi leikur taka 2 kortum.. náttúrlega er þetta alltaf að bætast.. svo er náttúrlega líka mismunandi í sumum leikjum hvort nVidia eða ATI kort standa sig betur.. hvernig samskiptin voru milli þeirra sem bjuggu til leikinn og nVidia/ATi, eins og sennilega allir hafa séð í byrjun leiks, að það komi logo nVidia kannski.

Einn leikur sem var klárlega þannig var Half-Life 2 og þá flest allir leikir sem nota það engine.. þar sem ATI voru í nánu samstarfi við Valve og voru ATI kortin að taka nVidia auðveldlega í performance. Svo eins og held ég Ómar sagði ( er latur og nenni ekki að athuga ).. þá er náttúrlega gæðin í ATI betri.. ég var að leika mér í Oblivion og var að fikta með HDR og AA samtímis.. maður sá mun á því að vera með þetta on og off.

En sjálfur er ég með ATI X1900XT og er þetta bara hreinlega frábært kort.. henti á þetta Zalman VF900 kælingu og heyrist ekki mukk í þessu :wink: svo er alltaf sá möguleiki að kaupa X1900CF og setja það í CrossFire í framtíðinni.

Woods
has spoken...
Póstar: 185
Skráði sig: Fim 09. Okt 2003 19:58

Pósturaf Woods » Fim 09. Nóv 2006 21:07

ÓmarSmith skrifaði:Já svo sannarlega er þetta rétt ef þú miðar við 7900GS . Enda er það allt annar handleggur en 7600GT.

( En reyndar sýna þessar myndir frá þér ekkert frá 7600 kortunum )

79XX er jú auðvitað alltaf betra en 76XX.

En ég var eingöngu að vitna í Toms Hardware tests á muni á 7600 og X1900

Hin Benchin sem þú sýndir sýna bara 7900 línuna í raun á móti öðrum kortum.
Og auðvitað munar 13.000 kall eflaust fyrir alla hérna .

En visual performance eru samt alltaf Ati í hag þegar kemur að FSAA og HDR, sem mér þykir ótrúlega skrítið að Nvidia skuli ekki hafa á kortunum sínum.

Spurning er þá í raun. Viltu borgar svipaðan pening fyrir 1 kort eða 2 kort. Skila alveg nánast sama performance en annað hefur betri myndgæði yfir hitt og styður að fullu bæði FSAA og HDR á sama tíma.

P.S Tölvutækni var að lækka X1900XT í 38.900 kr sem er líkl ein bestu kaupin í dag þá á skjákorti, Verð/performance.

Og X1900XT klukkast leikandi á stock kælingu í XTX hraða án neinnar fyrirhafnar :)

Er ekkert að gera í vinnunni Ómar :)

einn svaka ánægður 7950GX2 eigandi , Tekur þetta ATI dót í RASSGATIÐ

Skjámynd

sveik
has spoken...
Póstar: 168
Skráði sig: Fös 30. Apr 2004 18:32

Pósturaf sveik » Mán 20. Nóv 2006 13:55

maður þorir nú varla að fara að blanda sér í þessa umræðu en lang besta móðurborðið sem styður þennan cpu er EVGA 122-CK-NF68-AR. Þetta borð styður að sjálfsögðu SLI einnig. Kannski dýrt en farðu bara á google og skrifaðu Evga 680i(sem er nýja chipsettið frá Nvidia) review og þá koma upp einhverjar umsagnir þar sem kortið er hafði til skýana í þeim öllum. t.d. mjög gott review á Hexus
Hef ekkert að segja um skjákortin..