Voffinn skrifaði:gnarr skrifaði:kristjanm skrifaði:Sumir stjórnendurnir hérna eru orðnir svo góðir með sig að þetta spjall er alveg ónýtt að mínu mati. Sumu fólki er gefið smá vald í hendurnar og þá er bara hjakkast á því á fullu eins og menn séu securitas verðir eða eitthvað.
Og ef þeir eru ósammála eða finnst þeir vera að tapa umræðunni, þá annað hvort ritskoða þeir þráðinn eða læsa honum, eða þá bara banna fólkið sem andmælir þeim eða fer í taugarnar á þeim.
Ætli þessi skilaboð verði horfin eftir smástun eða ég bannaður? Kæmi mér ekki á óvart..
Algjörlega sammála þér. Það er ömurlegt hvernig nokkrir einstaklingar hérna vaða yfir allt og alla eins og þeir séu konungar.
Þetta spjall er ónýtt í mínum augum, enda er ég þannig séð hættur að nenna að vera hérna.. allavega er ég svona 90% minna hérna en ég var fyrir circa hálfu ári.
Heyr heyr!
Akkúrat ástæðan fyrir því að ég hætti að koma hingað eftir að hafa verið mjög virkur (nýbyrjaður aftur í sumar að koma) og á sínum tíma var einn besti þráðstjórinn (elv) bannaður héðan vegna skapstórs stjórnanda. Ég læt ykkur um að geta hver það var.
Algjörlega sammála þessum skrifum.