Hvor þessara varpa er betri kostur ?
http://www.ormsson.is/default.asp?content=netverslun&vId=6&vara=4377
http://buy.is/product.php?id_product=1023
Ég á lítið sem ekkert af 1080p myndum en þónokkuð af 720p. Lýst vel á þennan Casio aðallega sökum WLAN kostsins og 20.000klt endingartímann (MAX) hvor þeirra er betri kostur er ekkert að horfa 4 tíma á dag eða neitt svoleiðis bara aðallega á kvöldin.
1.Er hægt að tengja digital ísland við báða + dvd tæki
2.Hvernig virkar þetta WLAN dæmi þarf ég þá ekki að hafa flakkara heldur stream-a ég í gegnum netið og er það mögulegt með 8mb tengingu?
3.Þurfa þessir varpar mikið myrkur til að virka sem skildi?
Casio XJ-A135 eða OptomaHD20
-
jagermeister
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
- Staða: Ótengdur
-
hagur
- Besserwisser
- Póstar: 3152
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
Re: Casio XJ-A135 eða OptomaHD20
Casio varpinn hljómar mjög spennandi, með LED ljósgjafa og klikkaðan endingartíma ... þar fyrir utan hefur Optoma varpinn vinninginn, hann er meira "alvöru" heimabíóvarpi finnst mér.
Skv. upplýsingum á netinu þá er Casio varpinn bara með 1024x768 upplausn, sem þýðir að hann nær ekki að birta 720p mynd nema með downscaling, þ.e. þú tapar myndgæðum. Þar að auki sýnist mér hann ekki fá mjög góð review hvað varðar myndgæði.
1. Venjulegan DÍ myndlykil eða HD? Casio varpinn er bara með HDMI og VGA, þ.e ekkert sem gengur beint við venjulegan DÍ afruglara. Þú þarft því DÍ móttakara og DVD spilara sem eru með HDMI tengjum (Háskerpulykillinn fyrir DÍ er með HDMI). Þú þyrftir svo helst HDMI switch til að geta tengt bæði tækin í einu við varpann og svissað á milli.
Optoma varpinn er með component og composite tengjum að auki, og því er ekkert mál að tengja standard DÍ afruglara við hann (Composite, gula tengið.)
2. Ekki viss um þetta, lestu reviewið hérna: http://www.expertreviews.co.uk/projecto ... io-xj-a135
Talað er um að hann streymi skjámynd frá PC-tölvu með sérstökum hugbúnaði.
3. Mikið myrkur, nei ekki endilega. En þú vilt geta blokkerað eins mikla birtu og mögulegt er þegar bjart er úti. Það borgar sig því að vera með góðar gardínur. Ég er sjálfur með skjávarpa og nota hann bara eiginlega ekki neitt yfir sumartímann.
Æ ég veit ekki, ég myndi velja Optoma varpann hugsa ég.
Skv. upplýsingum á netinu þá er Casio varpinn bara með 1024x768 upplausn, sem þýðir að hann nær ekki að birta 720p mynd nema með downscaling, þ.e. þú tapar myndgæðum. Þar að auki sýnist mér hann ekki fá mjög góð review hvað varðar myndgæði.
1. Venjulegan DÍ myndlykil eða HD? Casio varpinn er bara með HDMI og VGA, þ.e ekkert sem gengur beint við venjulegan DÍ afruglara. Þú þarft því DÍ móttakara og DVD spilara sem eru með HDMI tengjum (Háskerpulykillinn fyrir DÍ er með HDMI). Þú þyrftir svo helst HDMI switch til að geta tengt bæði tækin í einu við varpann og svissað á milli.
Optoma varpinn er með component og composite tengjum að auki, og því er ekkert mál að tengja standard DÍ afruglara við hann (Composite, gula tengið.)
2. Ekki viss um þetta, lestu reviewið hérna: http://www.expertreviews.co.uk/projecto ... io-xj-a135
3. Mikið myrkur, nei ekki endilega. En þú vilt geta blokkerað eins mikla birtu og mögulegt er þegar bjart er úti. Það borgar sig því að vera með góðar gardínur. Ég er sjálfur með skjávarpa og nota hann bara eiginlega ekki neitt yfir sumartímann.
-
jagermeister
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 498
- Skráði sig: Mán 16. Mar 2009 16:25
hagur skrifaði:Casio varpinn hljómar mjög spennandi, með LED ljósgjafa og klikkaðan endingartíma ... þar fyrir utan hefur Optoma varpinn vinninginn, hann er meira "alvöru" heimabíóvarpi finnst mér.
takk fyrir frábært svar
-
AntiTrust
- Stjórnandi
- Póstar: 6379
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Hef ekki og nenni hreinlega ekki að kynna mér þennan Casio varpa, en þessi upplausn á honum gerir ekki neina merkilega hluti - ekki einu sinni nálægt því. Hinsvegar get ég sagt þér að :
Optomo varpinn er KLIKKAÐUR!
Fáránlega góð gæði, ég sæki í VERSTA falli 720 myndir núorðið, en þó nánast eingöngu 1080 rips eftir að ég fékk mér hann. Gæðin, litirnir, birtan, ekkert nema gott um þetta að segja. Ég get verið með dregið frá í stofunni (stofan er með heilan vegg sem eru bara gluggar) og samt horft á flest allt nema mjög dökkar myndir (Dark Knight etc). Venjulegt efni sleppur vel í bright mode, svo er ég með tvöfaldar dökkar gardínur sem blokkera nánast allt sem heitir sólarljós, og það verður seint farið aftur í normalt TV. Svo er ég bara með varpann tengdan í HDMI sviss, og í hann er HTPC vélin, PS3, magnarinn og DSL TV-ið tengt.
Ef þú nennir að bíða í 2 vikur þangað til ég kem að utan er þér velkomið að kíkja á þetta hjá mér, ef þig vantar viðmiðun.
Optomo varpinn er KLIKKAÐUR!
Fáránlega góð gæði, ég sæki í VERSTA falli 720 myndir núorðið, en þó nánast eingöngu 1080 rips eftir að ég fékk mér hann. Gæðin, litirnir, birtan, ekkert nema gott um þetta að segja. Ég get verið með dregið frá í stofunni (stofan er með heilan vegg sem eru bara gluggar) og samt horft á flest allt nema mjög dökkar myndir (Dark Knight etc). Venjulegt efni sleppur vel í bright mode, svo er ég með tvöfaldar dökkar gardínur sem blokkera nánast allt sem heitir sólarljós, og það verður seint farið aftur í normalt TV. Svo er ég bara með varpann tengdan í HDMI sviss, og í hann er HTPC vélin, PS3, magnarinn og DSL TV-ið tengt.
Ef þú nennir að bíða í 2 vikur þangað til ég kem að utan er þér velkomið að kíkja á þetta hjá mér, ef þig vantar viðmiðun.
Hef nú bara séð þennan Optoma varpa heima hjá Antitrust en ég get alveg kvittaði undir það að þetta er ein magnaðasta græja í kvikmyndaáhorf sem ég hef komist í kynni við.
~
-
Halli25
- Bara að hanga
- Póstar: 1579
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
daanielin skrifaði:Allir til AnitTrust yfir HM! YEAH!
x2
Starfsmaður @ IOD