Gagnabjörgun!

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6379
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Staða: Ótengdur

Re: Gagnabjörgun!

Pósturaf AntiTrust » Mið 20. Jan 2010 22:00

darri skrifaði:
Gúrú skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Ef gögnin eru ómetanleg, borgaðu þennan 32þús hjá EJS ef þeir vilja meina að þeir geti gert þetta. Finnst það ekki mikill peningur í gagnabjörgun.

Þarf maður ekki samt að borga fyrir "tíma þeirra" ef að þeim tekst þetta ekki? 15-20 þúsund krónur?

Jú það er mesta ruglið! Er alvarlega að spá í Datacent, þarf ekki að borga þar nema þeir geti náð gögnunum.

Edit: eða neibb... það er 82 þús án sendingarkostnaðar. reyndar er free evaluation.

Hvernig dettur þér í hug að fá margra tíma vinnu fría? Sérfræðivinnu í þokkabót. Hvort að þú fáir gögnin þín eða ekki veltur mikið meira á ástandinu á disknum frekar en vinnunni þeirra.

Höfundur
darri
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Þri 19. Jan 2010 19:53

Pósturaf darri » Mið 20. Jan 2010 22:08

AntiTrust skrifaði:Hvernig dettur þér í hug að fá margra tíma vinnu fría? Sérfræðivinnu í þokkabót. Hvort að þú fáir gögnin þín eða ekki veltur mikið meira á ástandinu á disknum frekar en vinnunni þeirra.
[/quote][/quote]

Datt aldrei í hug að hún væri frí. Hún er bara virkilega dýr. Og eins og hjá EJS, engin staðfesting á ég fái gögnin. Þú hlýtur að skilja að það er ekki beint draumastaðan.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 20. Jan 2010 22:17

32 þús dýr gagnabjörgun?

Oneei ;)

Skiptir engu máli hvert þú ferð með eða sendir diskinn - þú færð aldrei staðfestingu á að fá gögnin.

Höfundur
darri
Nýliði

Pósturaf darri » Mið 20. Jan 2010 22:25

AntiTrust skrifaði:32 þús dýr gagnabjörgun?

Oneei ;)

Skiptir engu máli hvert þú ferð með eða sendir diskinn - þú færð aldrei staðfestingu á að fá gögnin.

Nei 32 þús finnst mér ekki dýr gagnabjörgun. En 15-20 þús fyndist mér dýrt fyrir það að fá ekki neitt til baka ef þú skilur. Ég borga fúslega fyrir vinnu sem er lögð í þetta. Frekar þá 5-10 eða 10-15. Vissulega vil ég að menn fái eitthvað fyrir sinn skerf en manni líður bara eins og maður hafi verið tekinn að borga fyrir "að fá ekkert", þ.e.a.s. væri jafn illa staddur ef ég hefði ekki gert neitt.

Annars enda ég örugglega á þessari EJS gagnabjörgun, þegar ég er búinn að leita að annarri plötu út um allt. Mig langar bara að vita hve líklegt það er að það borgi sig. Er það oft að gerast að það er bara ekki hægt að bjarga neinum gögnum af diski með svipuð vandamál og minn, skiluru..

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 20. Jan 2010 22:39

darri skrifaði:Nei 32 þús finnst mér ekki dýr gagnabjörgun. En 15-20 þús fyndist mér dýrt fyrir það að fá ekki neitt til baka ef þú skilur. Ég borga fúslega fyrir vinnu sem er lögð í þetta. Frekar þá 5-10 eða 10-15. Vissulega vil ég að menn fái eitthvað fyrir sinn skerf en manni líður bara eins og maður hafi verið tekinn að borga fyrir "að fá ekkert", þ.e.a.s. væri jafn illa staddur ef ég hefði ekki gert neitt.

Annars enda ég örugglega á þessari EJS gagnabjörgun, þegar ég er búinn að leita að annarri plötu út um allt. Mig langar bara að vita hve líklegt það er að það borgi sig. Er það oft að gerast að það er bara ekki hægt að bjarga neinum gögnum af diski með svipuð vandamál og minn, skiluru..

Miðað við mína reynslu, þá myndi ég ekki vera alltof bjartsýnn í þínum sporum - to be honest.

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3152
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Hafðu samband:

Pósturaf hagur » Mið 20. Jan 2010 22:46

darri skrifaði:
AntiTrust skrifaði:32 þús dýr gagnabjörgun?

Oneei ;)

Nei 32 þús finnst mér ekki dýr gagnabjörgun. En 15-20 þús fyndist mér dýrt fyrir það að fá ekki neitt til baka ef þú skilur. Ég borga fúslega fyrir vinnu sem er lögð í þetta. Frekar þá 5-10 eða 10-15. Vissulega vil ég að menn fái eitthvað fyrir sinn skerf en manni líður bara eins og maður hafi verið tekinn að borga fyrir "að fá ekkert", þ.e.a.s. væri jafn illa staddur ef ég hefði ekki gert neitt.

Skil fullkomlega hvað þú ert að fara. En þú ert einfaldlega komin í þá vondu aðstöðu að þú verður að taka þessa áhættu til að eiga möguleika á að fá gögnin þín til baka, sem eru - m.v. skrif þín hérna - þér mjög verðmæt.

Ef ég væri þú þá myndi ég fara beint í EJS og ath hvort þeir geti reddað þessu. Ef þú ferð að rembast við þetta sjálfur (finna eins disk, skipta um prentplötu o.sv.frv.) þá hugsa ég að það sé bara líklegra til að mistakast. Þú ert augljóslega líka að taka mikla áhættu ef þú ferð þá leið, en sú leið er e.t.v ódýrari fyrir budduna.

Ef þú lætur EJS ekki reyna við þetta, þá muntu líklega sjá eftir því að eilífu (mega dramatík :wink: ).

Svo svona í framhaldinu, þá myndi ég mæla með forriti eins og t.d LiveMesh. Þó svo að það sé ekki hugsað beint sem backup lausn, þá er þetta mjög þægilegt forrit sem sér um að synca möppur og skrár á milli véla og auk þess færðu 5gb pláss hjá Microsoft og þó svo það sé e.t.v. lítið þá geturðu syncað því allra mikilvægasta þangað. Ég er sjálfur með þetta uppsett hérna á vélinni minni og servernum mínum hérna heima. Öll mín skjöl og project eru sjálfkrafa sync-uð yfir á serverinn minn. Þar að auki er ég með þetta uppsett á vinnuvélinni minni í vinnunni og þangað syncast öll gögnin líka. Það er mjög þægilegt að vita af öllum sínum gögnum á 3-4 stöðum skal ég segja þér :8)

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3774
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Fim 21. Jan 2010 00:11

Bara svona til að spyrja, Eiga EJS prentplötuna eða geta reddað henni?
Því ef þeir eiga hana ekki og ætla að panta hana að utan á ebay þá er þetta að fleygja peningunum útum gluggan. Því prentplatan kostar nokkra þúsundkalla úti og það er auðvelt setja nýja prentplötu á.
Þeir eru ekki með neinar töfralausnir í að laga prentplötur eða hafa möguleika á header-replacement.
Um leið og ég módel númerið á disknum þá vissi ég hvað hafði gerst, hef séð þetta áður á samskonar disk og ÞÚ ÞARFT nýja prentplötu.

Viltu gefa mér upp DCM nr á disknum ásamt framleiðslumánuði og ég skal athuga hvort ég geti fundið hana úti í ND er með contact þar sem á eitthvað af þessum WD plötum.

Höfundur
darri
Nýliði

Pósturaf darri » Fim 21. Jan 2010 10:12

Takk fyrir gott og jákvætt svar, Hagur!

Pandemic skrifaði:Bara svona til að spyrja, Eiga EJS prentplötuna eða geta reddað henni?
Því ef þeir eiga hana ekki og ætla að panta hana að utan á ebay þá er þetta að fleygja peningunum útum gluggan. Því prentplatan kostar nokkra þúsundkalla úti og það er auðvelt setja nýja prentplötu á.
Þeir eru ekki með neinar töfralausnir í að laga prentplötur eða hafa möguleika á header-replacement.
Um leið og ég módel númerið á disknum þá vissi ég hvað hafði gerst, hef séð þetta áður á samskonar disk og ÞÚ ÞARFT nýja prentplötu.

Viltu gefa mér upp DCM nr á disknum ásamt framleiðslumánuði og ég skal athuga hvort ég geti fundið hana úti í ND er með contact þar sem á eitthvað af þessum WD plötum.

DCM: DSBHNTJAH
DATE: 04 NOV 2004
Og einhver PCB kóði er 2061-001256-200 AD ef þú þarft hann.
Takk kærlega!

codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 346
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53

Pósturaf codec » Fim 21. Jan 2010 12:58

hagur skrifaði:Svo svona í framhaldinu, þá myndi ég mæla með forriti eins og t.d LiveMesh. Þó svo að það sé ekki hugsað beint sem backup lausn, þá er þetta mjög þægilegt forrit sem sér um að synca möppur og skrár á milli véla og auk þess færðu 5gb pláss hjá Microsoft og þó svo það sé e.t.v. lítið þá geturðu syncað því allra mikilvægasta þangað. Ég er sjálfur með þetta uppsett hérna á vélinni minni og servernum mínum hérna heima. Öll mín skjöl og project eru sjálfkrafa sync-uð yfir á serverinn minn. Þar að auki er ég með þetta uppsett á vinnuvélinni minni í vinnunni og þangað syncast öll gögnin líka. Það er mjög þægilegt að vita af öllum sínum gögnum á 3-4 stöðum skal ég segja þér :8)

Sammála Hag með að nota online backup (eða offsite backup eins og mozy) fyrir mikilvægustu gögnin. Sync forrit eins og LiveMesh eru snilld eins og hagur bendir á, ég get líka bent á eitt sem er ekki Microsoft og virkar mjög vel Dropbox en það gerir nánast það sama. Reyndar bara 2 gig frí en getur keypt meira pláss.
Með þessum kerfum getur þú einnig acessað gögnin á vélum sem eru ekki syncaðar við netið í gegnum vefsíðu (bæði LiveMesh og dropbox), og deilt public hlutum með öðrum t.d. myndum (public og private hlutir eru aðskilidir).
Dropbox hefur það fram yfir að þú getur sótt heilu möppurnar sem zip skrá og er með lan sync þanig að ef tölvunar eru á sama neti þá synca þær beint sín á milli ekki í gegnum internetið (hraðara og minna download), en LiveMesh er líka með Remote Desktop og meira gagnaplássi frítt.

Minni á þessi famous last words of a DBA Backups we dont need no stinking backups

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3774
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Pandemic » Fim 21. Jan 2010 13:56

Hann er búinn að finna 2 plötur fyrir þig þær eru ekki með sama DCM númer en Actuator-Preamp, Top VCM, Separator eru það sama svo það er líklegt að það virki. Hina plötuna getum við fengið með til að prófa. Er bara að bíða eftir verði og sendingarkostnaði.

Höfundur
darri
Nýliði

Pósturaf darri » Fim 21. Jan 2010 21:59

Pandemic skrifaði:Hann er búinn að finna 2 plötur fyrir þig þær eru ekki með sama DCM númer en Actuator-Preamp, Top VCM, Separator eru það sama svo það er líklegt að það virki. Hina plötuna getum við fengið með til að prófa. Er bara að bíða eftir verði og sendingarkostnaði.

Frábært! Þú ert master!!

Skjámynd

Blues-
spjallið.is
Póstar: 422
Skráði sig: Þri 09. Maí 2006 01:16
Staðsetning: /usr/local

Pósturaf Blues- » Fim 21. Jan 2010 22:40

Fann svona disk hjá mér líka ...
Ekki alveig sama MDL .. veit ekki hvort þú getur notað hann ..
MDL á disknum hjá mér er ..
WD1600JB-22GVA0

Ef þú heldur að þú getur notað þetta ..
láttu mig þá vita

Höfundur
darri
Nýliði

Pósturaf darri » Fös 22. Jan 2010 11:12

Blues- skrifaði:Fann svona disk hjá mér líka ...
Ekki alveig sama MDL .. veit ekki hvort þú getur notað hann ..
MDL á disknum hjá mér er ..
WD1600JB-22GVA0

Ef þú heldur að þú getur notað þetta ..
láttu mig þá vita

Hvað segja spekingarnir um þetta? Mér hafa verið boðnir tveir WD1600JB.. virkar það?

Annars hef ég mikinn áhuga að sjá hvernig þetta fer hjá Pandemic..!

hlynuri
Græningi
Póstar: 34
Skráði sig: Fös 26. Feb 2010 03:12

Pósturaf hlynuri » Þri 02. Mar 2010 02:57

ég var einusinni með seagate 160gb með ónýta prentplötu og tók af seagate 320gb diski og það virkaði fínt :)

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Þri 02. Mar 2010 03:23

Diskur með mikilvægum gögnum , aaaa best að frysta hann.

ps.
hvernig gögn voru á disknum ?

Nörd