Vitið þið hvað svona snúra kostar ?
Skjásnúra
-
demigod
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 255
- Skráði sig: Þri 23. Mar 2004 00:25
- Staða: Ótengdur
Skjásnúra
Mér býðst nýlegur flatur 19" Acer skjár án snúru á mjög góðum díl og eftir að hafa leitað að snúru fyrir svona skjá hef ég ekki komist að niðurstöðu á verð á svona snúrum.
"Walking on water and developing software from a specification are easy if both are frozen." Edward V. Berard
-
Yank
- </Snillingur>
- Póstar: 1058
- Skráði sig: Mið 29. Des 2004 17:01
- Staðsetning: www.tech.is
-
Dazy crazy
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
-
Halli25
- Bara að hanga
- Póstar: 1579
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
dagur90 skrifaði:Hvernig er dvi betra en vga. Ef maður er t.d. með skjákort sem er bara með dvi tengi og skjá sem er með bæði dvi og vga skemmir það þá eitthvað myndina að nota vga tengið?
DVI er digital
VGA analog
tölvan þín er digitial... svo betra að þurfa ekki að breyta merkinu í analog og svo aftur í digital
Starfsmaður @ IOD
-
Xyron
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 389
- Skráði sig: Sun 09. Okt 2005 23:36
- Staðsetning: 127.0.0.1
Það er ekkert betra, ef gæðin eru þau sömu þá breytir það engu.
Digital merki fara alveg eins í gegnum breytingar eins og analog, þó svo að það sé ekki alveg jafnmikið..
Ef þú ert með nýlegan/vandaðan skjá, þá breyttir það líklegast engu hvaða snúru þú notar. Flest skjákort í dag koma oftast nær með 2x dvi portum svo fyrir flesta er þægilegast að nota dvi snúruna
Digital merki fara alveg eins í gegnum breytingar eins og analog, þó svo að það sé ekki alveg jafnmikið..
Ef þú ert með nýlegan/vandaðan skjá, þá breyttir það líklegast engu hvaða snúru þú notar. Flest skjákort í dag koma oftast nær með 2x dvi portum svo fyrir flesta er þægilegast að nota dvi snúruna
-
Dazy crazy
- ÜberAdmin
- Hafðu samband:
-
Pandemic
- Stjórnandi
- Póstar: 3774
- Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
- Staðsetning: Reykjavík
Xyron skrifaði:Það er ekkert betra, ef gæðin eru þau sömu þá breytir það engu.
Gæðamunurinn er gífurlegur, Analog merki fer fer í gegnum breytingu í skjákortinu sjálfu og aftur þegar í skjáinn er komið þannig það tapast þó nokkur gæði. Digital fer hinsvegar nánast aldrei í gegnum breytingu.
-
Dazy crazy
- ÜberAdmin
- Hafðu samband:
-
Xyron
- Vélbúnaðarníðingur
Pandemic skrifaði:Xyron skrifaði:Það er ekkert betra, ef gæðin eru þau sömu þá breytir það engu.
Gæðamunurinn er gífurlegur, Analog merki fer fer í gegnum breytingu í skjákortinu sjálfu og aftur þegar í skjáinn er komið þannig það tapast þó nokkur gæði. Digital fer hinsvegar nánast aldrei í gegnum breytingu.
Analog signal processing hefur batnað svo mikið á seinustu árum að það er nánast ógerlegt fyrir venjulega manneskju að greina á muninum á merkjunum, ekki þá nema að þú sért að vinna við pro myndvinnslu á einhvern hátt.. svo lengi sem það er ekki lélegur DAC í skjánum, sem er yfirleitt ekki á nýlegum skjám í dag
Svo ef þú ert að sjá einhvern gífurlegan gæðamun þá veit ég ekki hvaðan hann kemur?
-
Pandemic
- Stjórnandi
Ég er í myndvinnslu og ég varð að hætta að nota VGA KVM switch þar gæðin minnkuðu og skerpan varð að daufu blurri, þetta á einnig við þegar ég nota VGA snúru beint frá skjákortinu.
Málið er bara að þegar þú notar DVI þá er enginn þjöppun á mynd miðað við VGA og DVI getur flutt upplýsingar á milli tækja sem hjálpar til við að bæta myndina.
Málið er bara að þegar þú notar DVI þá er enginn þjöppun á mynd miðað við VGA og DVI getur flutt upplýsingar á milli tækja sem hjálpar til við að bæta myndina.
-
Pandemic
- Stjórnandi
Pandemic skrifaði:Ég er í myndvinnslu og ég varð að hætta að nota VGA KVM switch þar gæðin minnkuðu og skerpan varð að daufu blurri, þetta á einnig við þegar ég nota VGA snúru beint frá skjákortinu.
Málið er bara að þegar þú notar DVI þá er enginn þjöppun á mynd miðað við VGA. DVI getur líka flutt upplýsingar á milli tækja sem hjálpar til við að bæta myndina.
Pandemic skrifaði:Ég er í myndvinnslu og ég varð að hætta að nota VGA KVM switch þar gæðin minnkuðu og skerpan varð að daufu blurri, þetta á einnig við þegar ég nota VGA snúru beint frá skjákortinu.
Sammála. Maður tekur sérstaklega vel eftir þessu þegar upplausnin er komin
yfir 1280x1024 punkta.
-
Xyron
- Vélbúnaðarníðingur
Spurning um hvort KVM switchinn hafi verið að draga úr gæðunum eða snúran verið léleg? en já DVI er betra, en þú átt alls ekki að sjá neinn gífurlegan mun þarna á..
Hvað áttu við með að það sé enginn þjöppun á mynd miðað við VGA ? seinast þegar ég vissi þá er ekki notað neina samanþjöppun þegar myndefni er flutt yfir VGA kapal.
En rétt með það að dvi flytur upplýsingar um hversu háa upplausn skjárinn er megnungur um og hversu mörg hertz skjárinn getur keyrt á á þeirri ákveðnu upplausn, eflaust einhverjar fleiri upplýsingar sem berast þarna yfir, er bara ekki með það á hreinu..