Óska eftir hræódýrri fartölvu! (má vera smá biðuð)

Hér getur þú óskað eftir tölvum og tölvutengdum búnaði.
Skjámynd

Höfundur
eriksnaer
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 398
Skráði sig: Mið 01. Ágú 2012 12:28
Staðsetning: Mosfellsbær
Staða: Ótengdur

Óska eftir hræódýrri fartölvu! (má vera smá biðuð)

Pósturaf eriksnaer » Lau 17. Ágú 2013 14:13

Sælir.

Titillinn segir nánast allt sem segja þarf

Þessi tölva mun eingöngu vera notuð á netinu til þess að fylgjast með eftirlitsmyndavélum og þarf því ekki að vera eitthvað súper vél

Harðurdiskur þarf ekki að vera stór

ram ekki minna en 1 gb (helst)

Stærð skiptir ekki öllu

Er ekki með neitt sérstakt verð í huga, bara sem ódýrast

Intel® Core™ i5-9400F - RTX™ 2060 6GB - 16GB DDR 4 2666 Mhz ( Dual channel) - 500GB Samsung SSD M.2 Nvme

Skjámynd

rickyhien
Gúrú
Póstar: 568
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Staðsetning: Reykjavík

Re: Óska eftir hræódýrri fartölvu! (má vera smá biðuð)

Pósturaf rickyhien » Lau 17. Ágú 2013 14:31

þú átt pm :)

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Lau 17. Ágú 2013 16:06

Ég er hérna með fartölvu sem að þú getur fengið á 10.000 kr. án hleðslutækis, ég á bara því miður ekki hleðslutæki sem að passar fyrir þessa vél (ég er samt með eitt hérna til að keyra hana en ég er með það í láni) þú getur svo væntanlega keypt notað hleðslutæki á 3000 kr. hjá Tölvuvirkni

Batterýið tekur ekki hleðslu þannig að hún þarf alltaf að vera í sambandi og einhvern tímann hefur farið niður vökvi á bláendann á lyklaborðinu þannig að nokkrir takkar á numbpadinu virka illa/leiðinlega (sjá mynd) einnig hefur væntanlega líka farið vökvi í Optical drifið (það virkar en það er að mig minnir leiðinda hljóð í því í notkun) ef að ég á DVD drif sem að passar í þessa vél þá get ég kanski skipt um það fyrir þig, annað í vélinni er í góðu lagi.

Annars eru eftirfarandi speccar:

Compaq Presario CQ61
Amd Sempron M120
3 GB Vinnsluminni
60 GB HDD
15.6" Skjár
Það er uppsett á henni OEM Windows 7 Professional

Mynd

Leiðinlegu takkarnir eru með rautt x yfir sér, kanski er hægt að þrífa þá og liðka þá til, ég ætlaði alltaf að panta bara nýtt lyklaborð í þessa.

Mynd

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

kaktus
Ofur-Nörd
Póstar: 241
Skráði sig: Mið 07. Apr 2004 00:25
Staðsetning: Gaflari

Pósturaf kaktus » Mán 19. Ágú 2013 20:03

Það sem þú veist ekki særir þig ekki og ég veit yfirleitt ekki neitt

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mán 19. Ágú 2013 22:57

Ég á líka eina hérna sem að þú gætir fengið fyrir 6000 kr. gallar eru að CMOS batterýið er búið og svo er venjulega batterýið líka búið og hún þarf alltaf að vera í sambandi

HP Compaq NC6200
1.8 GHz Pentium M Örgjörvi
512 MB Vinnsluminni
60 GB HDD

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.