hjálp!!! hdd bilaður

Skjámynd

Höfundur
lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Reputation: 25
Staðsetning: 66°N
Staða: Ótengdur

hjálp!!! hdd bilaður

Pósturaf lifeformes » Sun 23. Okt 2011 16:28

fartölvan datt á gólfið hjá mér og hdd eyðilagðist hjá mér það ískrar í honum og smellir :dead , það kannast pottþét einhver við þetta, er nokkur leið að laga hann eða ná gögnum af honum, er með hundruðir ef ekki þúsundir ljósmynda á honum sem ég vil ekki tapa, og já ég veit að það á að taka bakupp og bakupp af því en var bara ekki búinn að taka bakupp af þessum myndum, svo öll hjálp væri vel þeginn.. [-o<

Er búinn að reyna með MiniTool Power Data Recovery en hann kemur ekki þar inn. ](*,)




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: hjálp!!! hdd bilaður

Pósturaf AntiTrust » Sun 23. Okt 2011 16:31

Smellir, ískur, tikk = Afar hæpið að ná e-rju til baka, tala nú ekki um ef hausinn hefur splundrast. Alltaf hægt að láta athuga það hjá viðurkenndum aðilum svosem.



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: hjálp!!! hdd bilaður

Pósturaf cure » Sun 23. Okt 2011 16:35

getur prufað að berja honum í borðið "fáránleg viðgerð ég veit það en sumir eru heppnir og eithvað smellur saman inn í honum... ef ekki þá geturu sent hann út en það er mjög dýrt.

(en ef þú ætlar að borga eithvað um 100 þúsund krónur minnir mig að það sé og senda hann út ekki prufa barsmíðarnar.)



Skjámynd

mundivalur
Vaktari
Póstar: 2327
Skráði sig: Fim 02. Apr 2009 13:16
Reputation: 82
Staðsetning: South side
Staða: Ótengdur

Re: hjálp!!! hdd bilaður

Pósturaf mundivalur » Sun 23. Okt 2011 16:38

Þetta kennir manni að taka backup ,svo kostar 20gb 5$ á ári hjá picasa samtengt forritinu ! http://picasa.google.com/
og auðvitað fullt annað til




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: hjálp!!! hdd bilaður

Pósturaf AntiTrust » Sun 23. Okt 2011 16:40

cure82 skrifaði:getur prufað að berja honum í borðið "fáránleg viðgerð ég veit það en sumir eru heppnir og eithvað smellur saman inn í honum... ef ekki þá geturu sent hann út en það er mjög dýrt.

(en ef þú ætlar að borga eithvað um 100 þúsund krónur minnir mig að það sé og senda hann út ekki prufa barsmíðarnar.)


Bara það að senda disk út og fá svar um hvort hægt sé að recovera gögnum getur verið frá 50-100þús. Að endurheimta gögn getur oltið á hundruðum þúsunda.

Fullyrði þó að sjálfsögðu ekki að þetta eigi við um öll fyrirtæki, en þau fyrirtæki sem ég hef átt í samskiptum við hafa verið með verðskránna á þessu bili.



Skjámynd

cure
Geek
Póstar: 881
Skráði sig: Fim 11. Mar 2010 23:42
Reputation: 3
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: hjálp!!! hdd bilaður

Pósturaf cure » Sun 23. Okt 2011 16:44

AntiTrust skrifaði:
cure82 skrifaði:getur prufað að berja honum í borðið "fáránleg viðgerð ég veit það en sumir eru heppnir og eithvað smellur saman inn í honum... ef ekki þá geturu sent hann út en það er mjög dýrt.

(en ef þú ætlar að borga eithvað um 100 þúsund krónur minnir mig að það sé og senda hann út ekki prufa barsmíðarnar.)


Bara það að senda disk út og fá svar um hvort hægt sé að recovera gögnum getur verið frá 50-100þús. Að endurheimta gögn getur oltið á hundruðum þúsunda.

Fullyrði þó að sjálfsögðu ekki að þetta eigi við um öll fyrirtæki, en þau fyrirtæki sem ég hef átt í samskiptum við hafa verið með verðskránna á þessu bili.

já það passar langt síðan verðið var sagt við mig , en þetta er já mjög dýrt og borgar sig varla nema eithvað fyrirtæki eða þessháttar sé í húfi.



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: hjálp!!! hdd bilaður

Pósturaf Hargo » Sun 23. Okt 2011 16:54

Sumir hafa prófað að henda diskum sem koma ekki inn í frystinn í einhvern tíma. Hvort það hjálpi í þessu tilviki veit ég ekki.

En já maður hefur einnig heyrt af því að berja disknum á hliðina þéttingsfast í borð og athuga hvort eitthvað gerist. Þú hefur allavega engu að tapa fyrst þú hefur prófað allt annað...



Skjámynd

Höfundur
lifeformes
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 369
Skráði sig: Fim 10. Feb 2011 23:58
Reputation: 25
Staðsetning: 66°N
Staða: Ótengdur

Re: hjálp!!! hdd bilaður

Pósturaf lifeformes » Sun 23. Okt 2011 16:57

ætla að prufa að berja hann :catgotmyballs en þýðir nokkuð að taka hann í sundur og reyna að laga hann??



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: hjálp!!! hdd bilaður

Pósturaf Hargo » Sun 23. Okt 2011 16:58

lifeformes skrifaði:ætla að prufa að berja hann :catgotmyballs en þýðir nokkuð að taka hann í sundur og reyna að laga hann??


Gjörsamlega eyðileggur hann um leið og þú opnar hann. HDD eru ekki opnaðir nema með sérútbúnum tólum og tækjum. Hið minnsta rykkorn skemmir diskinn.