Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf Krissinn » Lau 24. Ágú 2013 21:14

Nú langar mig að koma skipulagi á margmiðlunarefnið mitt. Ég er með bæði kvikmyndir og annað myndefni ásamt tónlist á SitecomNas server núna og er að stream-a tónlistinni með itunes server fídusinum í allar tölvur heimilisins og kvikmyndirnar og myndefni á share-að í AC Rayan media player við tv-ið og í tölvunum er mappan með kvikmyndunum möppuð sem netdrif. Þetta hefur reynst vel svona uppsett en mig langar að gera þetta betur og meðal annars eiga möguleika á að stream-a bæði tónlistinni og myndefninu í gegnum internetið, td Norður til Akureyrar og einnig víðar hérna á Suðurnesjum. Tildæmis ef það væri Media player við tv-ið fyrir Norðan sem gæti spilað efnið af media serverinum hjá mér án vandræða, bara rétt eins og hann væri á sama heimaneti og ég. Sama gildir um minnsta kosti 3 tölvur fyrir Norðan sem gætu komist í sama efni. Eins hérna á Suðurnesjum, Reikna með 2 heimilum hérna sem ég myndi vilja tengja alveg eins við mig eins og Norðan heiða. Myndi ég þurfa að setja upp einhvers konar móttöku server-a á þessum stöðum? Er með vél sem ég gæti notað sem media center server. Ástæðan fyrir því að mig langar að gera þetta svona er sú að ég nenni ekki alltaf að þvælast með USB lykla og flakkara Norður eða hérna á Suðurnesjum til að fylla á TV flakkara og annað, Miklu sniðugara að hafa alla bara up to date af sama efni :) Endilega ef einhver veit um sniðuga lausn á þessum pælingum mínum þá má hann endilega reply-a :p


- Krissi24




codec
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 338
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 12:53
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf codec » Lau 24. Ágú 2013 22:58

Ég er að nota plex mediaserver og hann virkar ágætlega




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf AntiTrust » Lau 24. Ágú 2013 23:24

Plex. Leysir nánast allt sem þú ert að tala um. Getur haldið áfram að spila þetta eins og þú ert vanur með AC Ryan spilaranum, eða notast við DLNA functionið í Plex ef flakkarinn styður DLNA playback. Já eða skipt honum út fyrir Roku/AppleTV/GoogleTV/HTPC og notað fullblown Plex client.

PlexWeb leyfir þér að horfá allt efnið þitt hvar sem er í gegnum browser, og MyPlex leyfir þér að horfá allt safnið í iOS eða Android með Plex appinu þar. Multiuser aðgangar, hver með sinn myplex aðgang og getur þá horft á þau section sem þú leyfir í sínum Plex tækjum. Þarft engan cache server á öðrum stöðum, bara client er nóg.

Eina issue-ið sem þú gætir lent í er bandvíddarlimitation á uploadinu ef þú ert með mikið af HD efni t.d., en ef þú ert á ljósleiðara ertu með meira en nóg.



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf tdog » Sun 25. Ágú 2013 00:18

x2 á Plex.



Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf Krissinn » Sun 25. Ágú 2013 01:34

Þakka fyrir ábendingarnar :) Var einmitt búinn að skoða soldið Plex og líst helvíti vel á það :D, Málið er hvernig set ég þetta uppá vélinni? Á að vera stýrikerfi á vélinnieða? Ég er á ADSL tengingu eins og er en ljósnetið er á leiðinni skilst mér. Annars er ADSL tengingin mjög stabíl hjá mér, allt uppí 14mbit/s down og allt að 2mbit/s up þegar best lætur :) Hvað með erlent niðurhal? Étur þetta nokkuð niðurhalskvótann hjá móttöku aðilum? :p



Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf intenz » Sun 25. Ágú 2013 02:17

krissi24 skrifaði:Þakka fyrir ábendingarnar :) Var einmitt búinn að skoða soldið Plex og líst helvíti vel á það :D, Málið er hvernig set ég þetta uppá vélinni? Á að vera stýrikerfi á vélinnieða? Ég er á ADSL tengingu eins og er en ljósnetið er á leiðinni skilst mér. Annars er ADSL tengingin mjög stabíl hjá mér, allt uppí 14mbit/s down og allt að 2mbit/s up þegar best lætur :) Hvað með erlent niðurhal? Étur þetta nokkuð niðurhalskvótann hjá móttöku aðilum? :p

Setur upp Plex Media Server upp á tölvunni þinni. Já, þú þarft að vera með stýrikerfi á vélinni.

Downloadar servernum hér, installar og ferð svo inn á http://localhost:32400/web/index.html í browsernum þínum.

Nei, étur ekki niðurhalskvóta hjá þeim sem stream'a frá þér, þar sem þetta er p2p og þeir downloada beint frá þér, ekki í gegnum erlendan þjón. Eina sem myPlex (my.plexapp.com) gerir er að koma á tengingu aðila. Eftir það er stream'að beint frá viðkomandi.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf Oak » Sun 25. Ágú 2013 02:29

En því miður ertu aldrei að fara að spila þetta í tölvu útá landi með ADSL...þ.e.a.s. í gæðum sem hægt er að horfa á. Ég var að ná allt í lagi í símanum mínum.


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf Krissinn » Sun 25. Ágú 2013 03:31

Oak skrifaði:En því miður ertu aldrei að fara að spila þetta í tölvu útá landi með ADSL...þ.e.a.s. í gæðum sem hægt er að horfa á. Ég var að ná allt í lagi í símanum mínum.


Ljósleiðarinn er að detta inn þarna á staðnum á Akureyri, á hinum staðnum hérna í Reykjanesbæ er reyndar ADSL tenging sem er eins og hjá mér mjög stabíl, en aftur á móti í hinum staðnum hérna á Suðurnesjum er Ljósnet tenging sem er að mínu mati mjög stabíl því viðkomandi býr mjög stutt frá símstöð :p Svo eins og ég segi þá mun Ljósnetið koma innan skamms eða í byrjun næsta mánaðar hjá mér :) Kannski mun þetta vera okey þá eða? hehe :p




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf AntiTrust » Sun 25. Ágú 2013 10:34

Þetta snýst allt um tenginguna á servernum. 2mbps UL = léleg gæði, og getur gleymt HD streymi. VDSL er fínt, ljósleiðari betra.



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf Oak » Sun 25. Ágú 2013 14:49

Virkar mjög vel á ljósnetinu hjá mér núna :)


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf Krissinn » Sun 25. Ágú 2013 19:39

Skil :), En hvernig er það, Má ekki vera Windows 7 Pro á vélinni sem ég hyggst setja Plex í?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf AntiTrust » Sun 25. Ágú 2013 19:57

krissi24 skrifaði:Skil :), En hvernig er það, Má ekki vera Windows 7 Pro á vélinni sem ég hyggst setja Plex í?


Jú, ætti ekki að vera neitt vandamál.



Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf Krissinn » Þri 03. Sep 2013 19:39

Jæja þá er ég búinn að setja Plex media server á vélina sem ég ætla að nota í þetta :) Á ég líka að ná í og setja uppá vélinni Plex media center eða? Og var það eitthvað meira? :)




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf AntiTrust » Þri 03. Sep 2013 19:46

Mæli með því að gerast PlexPass member og fá þér PlexHT útgáfuna, bara í boði fyrir PlexPass users. Mikið betri útgáfa en það sem er í boði so far fyrir public.



Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf Krissinn » Þri 03. Sep 2013 19:55

AntiTrust skrifaði:Mæli með því að gerast PlexPass member og fá þér PlexHT útgáfuna, bara í boði fyrir PlexPass users. Mikið betri útgáfa en það sem er í boði so far fyrir public.


Já okey :D Skoða það, Semsagt þarf ég þá ekki að setja Plex media center á vélina líka? :p




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf AntiTrust » Þri 03. Sep 2013 19:56

Þú þarft aldrei að hafa media center á server vélinni sjálfri. En á Client vélinni þarftu þess auðvitað, og á server vélinni sé server vélin líka HTPC vél. En PlexHT er bara nýja útgáfan af Plex Media Server.




SkaveN
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 317
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 00:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf SkaveN » Þri 03. Sep 2013 20:38

Hver er munurinn á PlexHT og svo bara venjulega plex? hvaða fídusa er plexht með sem mig vantar?




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf AntiTrust » Þri 03. Sep 2013 20:45




Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf Krissinn » Þri 03. Sep 2013 21:41

AntiTrust skrifaði:Þú þarft aldrei að hafa media center á server vélinni sjálfri. En á Client vélinni þarftu þess auðvitað, og á server vélinni sé server vélin líka HTPC vél. En PlexHT er bara nýja útgáfan af Plex Media Server.


hmmm.... HTPC vél?? hehe :p æi afsakaðu fáfræðina.... :)




arons4
vélbúnaðarpervert
Póstar: 945
Skráði sig: Mið 27. Apr 2011 20:40
Reputation: 126
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf arons4 » Þri 03. Sep 2013 21:46

krissi24 skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þú þarft aldrei að hafa media center á server vélinni sjálfri. En á Client vélinni þarftu þess auðvitað, og á server vélinni sé server vélin líka HTPC vél. En PlexHT er bara nýja útgáfan af Plex Media Server.


hmmm.... HTPC vél?? hehe :p æi afsakaðu fáfræðina.... :)

HTPC = Home theater pc.

Allar vélar sem eiga að horfa á þætti/myndir þurfa media center.
Vélin/arnar sem eigar að dreifa efninu þurfa media server.



Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf Krissinn » Þri 03. Sep 2013 22:01

arons4 skrifaði:
krissi24 skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þú þarft aldrei að hafa media center á server vélinni sjálfri. En á Client vélinni þarftu þess auðvitað, og á server vélinni sé server vélin líka HTPC vél. En PlexHT er bara nýja útgáfan af Plex Media Server.


hmmm.... HTPC vél?? hehe :p æi afsakaðu fáfræðina.... :)

HTPC = Home theater pc.

Allar vélar sem eiga að horfa á þætti/myndir þurfa media center.
Vélin/arnar sem eigar að dreifa efninu þurfa media server.


Skil :) Ég er notla bara með media player við TV-ið en svo er nokkrar tölvur sem ég þá get sett media center program-ið í :)



Skjámynd

Oak
Bara að hanga
Póstar: 1590
Skráði sig: Fim 15. Okt 2009 16:51
Reputation: 12
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf Oak » Þri 03. Sep 2013 22:13

Þegar að þú byrjar að nota Plex Media Center sjálfur þá áttu aldrei eftir að hætta að nota það eða eitthvað sambærilegt :)


i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
Krissinn
1+1=10
Póstar: 1121
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 21:19
Reputation: 1
Staðsetning: RNB
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf Krissinn » Þri 03. Sep 2013 22:38

Hehe :p, Hlakka til að prófa þetta.... Nú er bara það stærsta eftir því ég á eftir að færa allt af NAS-inum og yfir í server vélina :/




gottlieb78
Nýliði
Póstar: 12
Skráði sig: Lau 28. Feb 2009 01:48
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf gottlieb78 » Mið 11. Sep 2013 10:59

Eruð þið allir á því að Plex sé betra en XBMC???

Hverjir eru kostir og gallar?

Ég hef verið að nota XBMC og er mjög sáttur - bara að athuga hvort ég sé að fara á mis við eitthvað í Plex

kv.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3818
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 143
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Pælingar varðandi hagstæða lausn fyrir Margmiðlunarefni

Pósturaf Daz » Mið 11. Sep 2013 11:06

krissi24 skrifaði:Hehe :p, Hlakka til að prófa þetta.... Nú er bara það stærsta eftir því ég á eftir að færa allt af NAS-inum og yfir í server vélina :/


Þarftu að færa efnið af NASinu, geturðu ekki bara mappað því upp í server vélinni?

gottlieb78 skrifaði:Eruð þið allir á því að Plex sé betra en XBMC???

Hverjir eru kostir og gallar?

Ég hef verið að nota XBMC og er mjög sáttur - bara að athuga hvort ég sé að fara á mis við eitthvað í Plex

kv.


Fer það ekki bara eftir þörfum? Ég setti upp plex og það er voðalega fínt viðmót en hentaði mér ekki því ég hef engin tæki sem er hægt að setja upp Plex viðmót á móti serverinum. Setti upp Serviio í staðinn sem virkar fullkomlega fyrir mitt sjónvarp.