- Krissi24
krissi24 skrifaði:Þakka fyrir ábendingarnarVar einmitt búinn að skoða soldið Plex og líst helvíti vel á það
, Málið er hvernig set ég þetta uppá vélinni? Á að vera stýrikerfi á vélinnieða? Ég er á ADSL tengingu eins og er en ljósnetið er á leiðinni skilst mér. Annars er ADSL tengingin mjög stabíl hjá mér, allt uppí 14mbit/s down og allt að 2mbit/s up þegar best lætur
Hvað með erlent niðurhal? Étur þetta nokkuð niðurhalskvótann hjá móttöku aðilum? :p
Oak skrifaði:En því miður ertu aldrei að fara að spila þetta í tölvu útá landi með ADSL...þ.e.a.s. í gæðum sem hægt er að horfa á. Ég var að ná allt í lagi í símanum mínum.
krissi24 skrifaði:Skil, En hvernig er það, Má ekki vera Windows 7 Pro á vélinni sem ég hyggst setja Plex í?
AntiTrust skrifaði:Mæli með því að gerast PlexPass member og fá þér PlexHT útgáfuna, bara í boði fyrir PlexPass users. Mikið betri útgáfa en það sem er í boði so far fyrir public.
AntiTrust skrifaði:Þú þarft aldrei að hafa media center á server vélinni sjálfri. En á Client vélinni þarftu þess auðvitað, og á server vélinni sé server vélin líka HTPC vél. En PlexHT er bara nýja útgáfan af Plex Media Server.
krissi24 skrifaði:AntiTrust skrifaði:Þú þarft aldrei að hafa media center á server vélinni sjálfri. En á Client vélinni þarftu þess auðvitað, og á server vélinni sé server vélin líka HTPC vél. En PlexHT er bara nýja útgáfan af Plex Media Server.
hmmm.... HTPC vél?? hehe :p æi afsakaðu fáfræðina....
arons4 skrifaði:krissi24 skrifaði:AntiTrust skrifaði:Þú þarft aldrei að hafa media center á server vélinni sjálfri. En á Client vélinni þarftu þess auðvitað, og á server vélinni sé server vélin líka HTPC vél. En PlexHT er bara nýja útgáfan af Plex Media Server.
hmmm.... HTPC vél?? hehe :p æi afsakaðu fáfræðina....
HTPC = Home theater pc.
Allar vélar sem eiga að horfa á þætti/myndir þurfa media center.
Vélin/arnar sem eigar að dreifa efninu þurfa media server.
krissi24 skrifaði:Hehe :p, Hlakka til að prófa þetta.... Nú er bara það stærsta eftir því ég á eftir að færa allt af NAS-inum og yfir í server vélina :/
gottlieb78 skrifaði:Eruð þið allir á því að Plex sé betra en XBMC???
Hverjir eru kostir og gallar?
Ég hef verið að nota XBMC og er mjög sáttur - bara að athuga hvort ég sé að fara á mis við eitthvað í Plex
kv.