Kaupa Crucial RAM/M.2 á AliExpress

Skjámynd

Höfundur
Prentarakallinn
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 386
Skráði sig: Mið 01. Jún 2011 13:22
Staða: Ótengdur

Kaupa Crucial RAM/M.2 á AliExpress

Pósturaf Prentarakallinn » Fim 17. Apr 2025 13:36

Ég er búinn að vera skoða að kaupa ssd og ram á Ali, þetta lookar alveg legit, margar sölur, mörg review og talsvert ódýrara en að kaupa á klakanum þannig ég var að spá eru menn með reynslu af því að kaupa svona Ali.

https://a.aliexpress.com/_Euva2BE

https://a.aliexpress.com/_EzClSwY

TV: LG G4 | Soundbar: LG SNY7
Ryzen 5 3700X | Gainward RTX 4060 | 32 GB Crucial Ballistix 3200Mhz

Frussi
Tölvutryllir
Póstar: 646
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45

Re: Kaupa Crucial RAM/M.2 á AliExpress

Pósturaf Frussi » Fim 17. Apr 2025 14:02

Hef pantað mikið af dóti á ali en myndi held ég aldrei kaupa neitt mission critical, frekar kaupi ég allavega bara notað hérna

Ryzen 9 5900x // ROG STRIX X570-F // RTX4080 Super // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz

Zensi
Græningi
Póstar: 45
Skráði sig: Mán 10. Apr 2023 00:22

Re: Kaupa Crucial RAM/M.2 á AliExpress

Pósturaf Zensi » Fim 17. Apr 2025 15:12

Hvoru tveggja svokallað "Choice" items þannig að það er meiri trygging ef eitthvað fer úrskeiðis þarsem Aliexpress sjálfir eru "seljendurnir/búðin" og sourca hlutina beint frá framleiðanda (verksmiðju) eða heildsölum gegnum Alibaba networkið.

Ali support endurgreiðir þér án múðurs strax ef eitthvað fer úrskeiðis, galli eða ef umbúðir eru sundurlamdar osfrv.
Aliexpress leyfir víst eingöngu verksmiðjum og suppliers sem eru með mjög gott fullfillment record að taka þátt í þessu Choice programmi og allt shipping er höndlað af Cainiano sem er flutningsaðili í eigu Alibaba.

Hef t.d. grætt 2 hluti frítt uppá ca 68þ samtals sem voru "Choice" items af því að seljendur klikkuðu á tracking númerum (úthlutuðu vitlausum númerum en sendu svo rétta númerið í message) en af því að tracking númerin sem var úthlutað fóru aldrei "úr landi" í Kína þá fékk ég hlutina sjálfkrafa endurgreidda frá Ali en þeir komu samt í póstinum.

Búðin á fyrri link er solid eftir smá skoðun og supplier á seinni link er búin að vera í business síðan 2014.

Gildir líklega standard Crucial ábyrgðin á þessum hlutum og ef supplier staðfestir það með message ef þú spyrð þá ertu komin með ástæðu fyrir endurgreiðslu ef það er ekki satt.

Sé ekkert að því að panta þetta.