jonsig skrifaði:Er verið að gera rétt með að setja skorður á tjáningarfrelsið til að friðþægja hina og þessa hópa af æsings liði sem iðulega hóta einhverju formi ofbeldis , hvort sem það er trúar skaddað fólk eða aðrir pólitískir öfgahópar ?
Nú er ég mjög langt til vinstri, en ég er þar vinstra megin að ég sé enga ástæðu til að virða neina trú, og trúarlega er ég trúleysingi og and-trúaður. Mitt álit byggist á því að sem samfélag eigum við að eiga allann og fullann rétt til að vanvirða öll trúarbrögð vegna þess að annað er að traðka á tjáningarfrelsi og rétti til að mótmæla. Ekki var bannað að brenna 'Mein Kampf', né Metallica Geisladiska, Biblíuna eða önnur rit.
En svo kemur það hinsvegar.
Félagsfræðin, og hvað er best fyrir samfélagið.
Það er best fyrir samfélagið að reyna að aðlaga lögin að því að draga sem mest úr árekstrum. Ef þetta er leið til þess, þá gott og vel. Ég skil þetta þó að ég vilji kannski ekki endilega skilja þetta, en við erum að fá mikið af fólki frá miðausturlöndum hverju er ekkert heilagara en trúarritið þeirra.
Meðal rakana fyrir því að banna brennu á trúarriti þeirra er að við erum að 'drag n droppa' þessu fólki úr sínu umhverfi í okkar umhverfi án þess að verði nein félagsfræðileg breyting á. Þetta fólk hefur ekki notið þess að þróast með 1. eða 2. heims ríki þar sem viðhorf og trúmál hafa tekið hröðum breytingum, svo búast má við að þetta fólk upplifi kúltúr-sjokk, sérstaklega fyrsta kynslóðin.
tl;dr er rétt að banna kóranbrennu? Nei. Það traðkar á og sker undan tjáningarfrelsi.
En það er félagsfræðilega rétt þar sem verndun trúarrits trúaða hópsins sem er að 'joina serverinn' mun þýða meiri samstaða og minna vesen.