Hjaltiatla skrifaði:appel skrifaði:Skil ekki staðsetninguna á þessari turnvél, einhversstaðar aleinn við hliðina á sófa? Er þetta einhver TV tölva? Fáðu þér þá bara einhverja litla itx tölvu og settu í sjónvarpsskenkinn.
þetta verður Proxmox Server með nokkrum HDD diskum og á að fara sem minnst fyrir honum útí horni , Hljóðeinangraður kassi,hljóðlátur aflgjafi etc.Er í dag með Intel nuc vél í það hlutverk með tvo External HDD tengda en þarf meira afl og meira pláss fyrir HDD og nuc-inn passar í sjónvarpsskenkinn en ekki það sem ég er að gera núna.
Ef ég væri þú þá myndi ég nú bara byrja á því að leggja ethernet kapal sem hægt er að setja þarna meðfram veggnum að sjónvarpinu.
Hægt að gera þetta smekklegt án þess að fara í einhverja framkvæmdir og breytingar. T.d. geturu sett kapalinn í svona lítinn hvítan plast-stokk, eða þú getur bara kíttað hann ofan á gólflistanum (myndi velja þá ljósgráan kapal).
Svo er alltaf hægt að taka gólflistann af og setja kapalinn undir, oftast fer parketið ekki alveg upp að veggnum þannig að það er líklega pláss fyrir kapalinn undir gólflistanum. Eða þá hægt að fræsa rás í gólflistann, eða bara skipta gólflistunum út fyrir þá sem hafa svona rás innbyggða.
Annars held ég að þessi staðsetning á turnvélinni sé ekki eitthvað sem mun verða til langtíma.