Fleiri að lenda í þessu ?
jonfr1900 skrifaði:Ég veit ekki hvaða rás þú ert að spila efni frá en það virkar allt eðlilega hjá mér. Ég er ekki með Nvidia Shield Android TV. Ég nota Mi Box 4K.
Hjaltiatla skrifaði:Vesen
Gerði System reset á Nvidia Shield og þetta er ennþá svona.
Model: Shield Android TV
Model Number: P2897
Version: 9
Nova TV: Útgáfa 2.7 (build: 5520067)
Televisionary skrifaði:Opnaðu fyrir developer stuðning á Shield og settu upp Android platform tools og með adb þá geturðu séð hvaða köll eru að fara úrskeiðis á tækinu hjá þér: https://developer.android.com/studio/re ... form-toolsHjaltiatla skrifaði:Vesen
Gerði System reset á Nvidia Shield og þetta er ennþá svona.
Model: Shield Android TV
Model Number: P2897
Version: 9
Nova TV: Útgáfa 2.7 (build: 5520067)
hagur skrifaði:Ég fékk þessa meldingu upp mjög reglulega á mínu NVidia Shield boxi, gat t.d alls ekki spilað Siminn Sport UHD rásina. Hún spilaðist bara í 2-3 sekúndur og svo kom þessi villa. Prófaði ekki voddið ....
Síminn Sport UHD virkar fínt á MiBoxinu sem ég er með. Svo núna eftir að Shield græjan mín gaf endanlega upp öndina (endurræsir sig/frýs randomly oft á dag í notkun) þá keypti ég Chromecast with Google TV og þar virkar UHD rásin líka vel. Það er eins og NovaTV og Shield séu eitthvað ekki alveg að spila saman, almennt séð.
Hjaltiatla skrifaði:hagur skrifaði:Ég fékk þessa meldingu upp mjög reglulega á mínu NVidia Shield boxi, gat t.d alls ekki spilað Siminn Sport UHD rásina. Hún spilaðist bara í 2-3 sekúndur og svo kom þessi villa. Prófaði ekki voddið ....
Síminn Sport UHD virkar fínt á MiBoxinu sem ég er með. Svo núna eftir að Shield græjan mín gaf endanlega upp öndina (endurræsir sig/frýs randomly oft á dag í notkun) þá keypti ég Chromecast with Google TV og þar virkar UHD rásin líka vel. Það er eins og NovaTV og Shield séu eitthvað ekki alveg að spila saman, almennt séð.
Hmmmm... ok gott að vita af þessu. Vona að þau leysi þetta einn daginn. Þessi villa kom einmitt líka þegar ég ætlaði að horfa á EM í opinni dagskrá (bein útsending) á stöð 2.
kornelius skrifaði:Hjaltiatla skrifaði:hagur skrifaði:Ég fékk þessa meldingu upp mjög reglulega á mínu NVidia Shield boxi, gat t.d alls ekki spilað Siminn Sport UHD rásina. Hún spilaðist bara í 2-3 sekúndur og svo kom þessi villa. Prófaði ekki voddið ....
Hmmmm... ok gott að vita af þessu. Vona að þau leysi þetta einn daginn. Þessi villa kom einmitt líka þegar ég ætlaði að horfa á EM í opinni dagskrá (bein útsending) á stöð 2.
Segðu mér Hjalti ertu búinn að prófa þetta bæði með kapli og þráðlaust?
K.