Keypti Roborock S6 pure fyrir nokkrum mánuðum og dýrka hann alveg helling.
Mjög þægilegt viðmót í appinu. Róbotinn býr til kort af heimilinu sem hægt er að gera "No-go zone" o.fl. og get sett hann í gang jafnvel þó að ég er ekki heima. Getur líka stjórnað handvirkt, t.d. ef hann festist undir stól og ratar ekki út aftur og þú nennir ekki að standa upp. Hefur gerst 2svar síðan ég keypti hann fyrir 6 mánuðum.
Hann lætur vita ef þarf að skipta um filter eða bursta, ef þarf að tæma rykhólfið eða ef þarf að þurrka af skynjurunum. Getur líka athugað í appinu hver staðan er á hlutum sem þarf að athuga. Þeir gefa ákveðið marga klukkutíma í vinnu sem þetta endist.
Hann moppar gólfið. Vatnshólfið er frekar lítið, en það dugar allavega í 3 umferðir í 72fm2 íbúðinni minni. Það er hægt að stilla hve mikið vatn hann notar og hann moppar frekar vel.
Eitt af því besta við hann er að af því að Xiaomi á stórann hluta í Roborock, eru OEM varahlutir hræódýrir á AliExpress

Ég keypti hann reyndar á tilboði á 69.990kr í ELKO, en sé að hann kostar aðeins meira en budgetið þitt núna, en ég get ekki annað en mælt með honum