Notaru Scheduled Tasks?
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Notaru Scheduled Tasks?
Ég nota það til að keyra backup, defragment og vírusskanna hverja nótt. Svo er innbyggður scheduler í spyware cleanerinn.
notið þið eitthvað?
notið þið eitthvað?
- Viðhengi
-
- schedule.PNG (7.26 KiB) Skoðað 955 sinnum
"Give what you can, take what you need."
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Hafðu samband:
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Re: Notaru Scheduled Tasks?
gnarr skrifaði:Ég nota það til að keyra backup, defragment og vírusskanna hverja nótt. Svo er innbyggður scheduler í spyware cleanerinn.
notið þið eitthvað?
defraggaru c og d hjá þér á hverjum degi ???? til hvers ??
geri eþtta vikulega á system disk og enn sjaldnar á hinum (2 - 3 vikna fresti)
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
-
Höfundur - Kóngur
- Póstar: 6574
- Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
ef ég læt defraggið keyra á hverri nóttu, þá tekur það um 10sekúndur.
ef ég geri það einusinni í viku tekur það um 5 mínútur..
7*10 = 70
5 * 60 = 300
go figure..
þetta tekur hvorteð er svo stuttann tíma, og ég er ekki að nota tölvuna á meðan, svo það skiptir engu máli.
ef ég geri það einusinni í viku tekur það um 5 mínútur..
7*10 = 70
5 * 60 = 300
go figure..
þetta tekur hvorteð er svo stuttann tíma, og ég er ekki að nota tölvuna á meðan, svo það skiptir engu máli.
"Give what you can, take what you need."
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
MezzUp skrifaði:Jamm, las það líka. Er víst hætt að skipta máli afþví að hörðu diskarnir eru orðnir svona hraðir.Pandemic skrifaði:Ég sá einhverstaðar að Defrag skipti rosalega litlu máli í dag.
Þetta var held ég í tölvuheimi og sama umræða var á öðrum eldri þræði einhverstaðar.

Þannig að þá gildir að fá sér nýjan Porsche Carrera og svo eftir 10þús kílómetra akstur, þá að skipta út vélinni fyrir vél úr VW Bjöllu, árgerð '72?
Svona álíka gáfulegt eins og að segja að defrag skipti ekki máli....

lol defrag hefur engin áhrif á hraðan enda sækja nútíma stýrikerfi gögn allstaðar frá disknum. Það er búið að gera veigamikil benchmarks til að prófa það og nútíma skráarkerfi þarf ekki að defraga. En ef ég defraga þá nota ég aldrei það forrit sem fylgir með windows enda er það hræðilega seinvirkt og viðkvæmt.
Blessaður ég var bara að segjast hafa lesið sömu grein og Pandemic í Tölvuheimi. Skildi ekkert í þessari bílalíkingu þinni og nenni ómögulega að rífast um þetta...corflame skrifaði:
Þannig að þá gildir að fá sér nýjan Porsche Carrera og svo eftir 10þús kílómetra akstur, þá að skipta út vélinni fyrir vél úr VW Bjöllu, árgerð '72?
Svona álíka gáfulegt eins og að segja að defrag skipti ekki máli....
(nema að twisted kallinn neðst þýddi að þetta var allt í gríni)
IceCaveman skrifaði:lol defrag hefur engin áhrif á hraðan enda sækja nútíma stýrikerfi gögn allstaðar frá disknum. Það er búið að gera veigamikil benchmarks til að prófa það og nútíma skráarkerfi þarf ekki að defraga. En ef ég defraga þá nota ég aldrei það forrit sem fylgir með windows enda er það hræðilega seinvirkt og viðkvæmt.
Enn einn sem virðist ekki skilja hvað fragmentation er. Ef þú skildir það myndiru ekki segja þetta.
Fragmentation er það þegar ein skrá er ekki í einni langri bunu á harða disknum heldur skiptist yfir á nokkur svæði (harðir diskar lesa alltaf sectora í einu). Það er alveg sama hvaða stýrikerfi þú ert með, þetta hægir alltaf á disknum vegna þess að hausinn þarf að fara á milli staða án þess að lesa neitt á meðan, sem hægir á lestrinum. Það eru jú komin kerfi eins og Command Queuing í nýrri módel af SATA diskum sem gerir honum kleift að lesa aðrar skrár sem er verið að bíða eftir að sækja meðan hann færir sig milli svæða (hvort sem diskurinn er að færa sig útaf fragmentationi eða afþví hann er að lesa sitthvora skránna) en þetta kemur samt ekki í veg fyrir að lestur á skrám tefjist útaf svona hausalfutningum. Á meðan skrár geta fragmentast á skráarkerfinu þá mun fragmentation hægja á lestri þeirra, svo einfalt er það bara!
Defragmentation fækkar óþarfa hausaflutningum sem skilar sér í meiri hraða. Hins vegar er hagnaðurinn af þessu ekki mikill nema verið sé að lesa margar fragmentaðar skrár í einu eða eina mjög stóra skrá sem er mjög fragmentuð.
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 687
- Skráði sig: Fim 08. Jan 2004 20:53
- Hafðu samband:
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
MezzUp skrifaði:Blessaður ég var bara að segjast hafa lesið sömu grein og Pandemic í Tölvuheimi. Skildi ekkert í þessari bílalíkingu þinni og nenni ómögulega að rífast um þetta...
(nema að twisted kallinn neðst þýddi að þetta var allt í gríni)
It made sense at the time

Og já, þetta var spaug...
Corflame, hinn misskildi...