[YouTube / Review] Google Home Mini - (einnig giveaway)

Varstu að kaupa eitthvað spennandi? Komdu með myndir af því þegar þú opnaðir kassann.
Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4104
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Staða: Ótengdur

[YouTube / Review] Google Home Mini - (einnig giveaway)

Pósturaf chaplin » Fim 22. Mar 2018 21:56

Jæja Vaktarar, þar sem ég hef fengið svo mikið af fallegum orðum og pepp frá ykkur að þá ákvað ég að henda í eitt myndband sem ég vissi að ég gæti gert á frekar stuttum tíma, Ubiquiti myndbandið kemur vonandi núna í páskafríinu, er enn þá að skipurleggja hvernig ég ætla að gera það.

Eftir að hafa sett Apple AirPods í dýrlingatölu í síðasta myndbandi en ekki lofað Siri jafn mikið, að þá langaði mig að sýna hvernig virtual personal assistant á að virka. Hér er Google Assistant og Amazon Alexa saman í fyrsta sæti.

En, einnig ætla ég að gefa eitt Google Home Mini, líkurnar að vinna ættu að vera býsna háar. :happy

Dregið 1. apríl.

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S

Skjámynd

rickyhien
spjallið.is
Póstar: 431
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Staðsetning: Reykjavík

Re: [YouTube / Review] Google Home Mini - (einnig giveaway)

Pósturaf rickyhien » Fim 22. Mar 2018 21:57

xD 1. apríl ... vel valin dagsetning?

Antec P280 | móðurborð selt | örri seldur örgjörvi | Corsair H100i örgjörvakæling | PNY GTX 1080 Founder's Edition | 1 TB HDD | 2x 120 GB SSD | RAM selt | Thermaltake EVO Blue 850W aflgjafi | Corsair K65 LUX lyklaborð | ZOWIE FK1 mús | Sony MDR1000X & Ultrasone Tio heyrnartól | BenQ XL2420T 24" 120hz | Netgear Nighthawk AC1900 router

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Fim 22. Mar 2018 22:31

rickyhien skrifaði:xD 1. apríl ... vel valin dagsetning?

Nei, vel gert ég! Lofa að ég spila engan grikk. :happy

AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S

Skjámynd

ZiRiuS
/dev/null
Póstar: 1343
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Staðsetning: Allstaðar/Hvergi
Hafðu samband:

Pósturaf ZiRiuS » Fös 23. Mar 2018 01:01

Getum við spilað trivia saman í gegnum sitthvort tækið? Ef svo er skal ég taka trivia með þér ef ég eignast einhverntímann svona tæki og þú þarft ALDREI að spila einn aftur! :D

Turn: Fractal Design Define R5 ATX Móðurborð: Asus X99-A LGA 2011-v3 Intel CPU: Intel Core i7-5930K Haswell-E 6-Core 3.5 GHz GPU: ASUS ROG STRIX GeForce GTX 1080 RAM: Kingston HyperX Fury 32GB (4x8G) DDR4 2400 PSU: Raidmax Thunder V2 Series 735W SSD: Samsung 950 Pro M.2 256GB Monitor: 24" ASUS VG248QE 1MS 144HZ Gaming OS: Windows 10 Pro

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Fös 23. Mar 2018 18:09

ZiRiuS skrifaði:Getum við spilað trivia saman í gegnum sitthvort tækið? Ef svo er skal ég taka trivia með þér ef ég eignast einhverntímann svona tæki og þú þarft ALDREI að spila einn aftur! :D

Ef þú vinnur að þá skal ég persónulega skutlast með það til þín og prufa multi-player-home-trivia. :)

brain
Gúrú
Póstar: 572
Skráði sig: Lau 19. Apr 2014 10:11

Pósturaf brain » Lau 24. Mar 2018 00:16

Frábært tæki greinilega !

steinarorri
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54

Pósturaf steinarorri » Lau 24. Mar 2018 00:55

Þetta er flott myndband. Eina er að ég er pínu smeikur við að leyfa Google að hlusta á allt sem fer fram á heimilinu.

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Lau 24. Mar 2018 01:59

brain skrifaði:Frábært tæki greinilega !

Google Home Mini er miklu meira leiktæki en alvöru full blown audio lausn, en það að Mini gerir allt það sama og stærri tækin og er helmingi ódýrara en Google Home gerir það að ótrúlega skemmtilegu leiktæki.

steinarorri skrifaði:Þetta er flott myndband. Eina er að ég er pínu smeikur við að leyfa Google að hlusta á allt sem fer fram á heimilinu.

Mjög góður punktur, persónulega er mér alveg sama á meðan það er ekki verið að nota þessar upplýsingar í góðum tilgangi en ég skil það vel að þetta sé ekki fyrir alla. Og á meðan Assistant er ekki hlægjandi upp úr þurru eins og sumir að þá leyfi ég því að vera í sambandi. :)

Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2305
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Staðsetning: Hafnarfjörður

Pósturaf Klaufi » Lau 24. Mar 2018 02:15

Vel gert, haltu þessu áfram!

Asus ROG Maximus IX - Intel i7 7700K - 1080Ti - Phanteks Eclipse
Thinkpad T440s i7 | Lenovo Y520 i7

"The three golden rules to ensure computer security are: Do not own a computer, do not power it on, and do not use it."

Skjámynd

Sir_Binni
Nýliði
Póstar: 23
Skráði sig: Fim 18. Sep 2014 16:48

Pósturaf Sir_Binni » Lau 24. Mar 2018 17:32

Ég subbaði. Þetta eru flott video hjá þér :happy

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Lau 24. Mar 2018 17:44

Klaufi skrifaði:Vel gert, haltu þessu áfram!

\:D/

Sir_Binni skrifaði:Ég subbaði. Þetta eru flott video hjá þér :happy

Brilliant! :happy

Skjámynd

g0tlife
</Snillingur>
Póstar: 1010
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns

Pósturaf g0tlife » Sun 25. Mar 2018 17:32

Sko eins og með þetta var ég alveg lost og búinn að lesa hér og þar en þetta video hjá þér alveg seldi mér þetta. Alveg frábært að taka allt saman og hnitmiðan og skemmtilegan hátt.

Ef einhver væri svo til í að gera sýndargleraugna video því mig langar ekkert fyrir síma heldur plugga inn (ef það er til)

Vel gert og takk !

i7-4790K 4.4 GHz // 16 GB 2400MHz // Nvidia GTX 1080 // 2x Samsung PRO 500 GB // HDD 7 TB // ASRock Z97 Extreme6 // CM Silent Pro M 850W // Asus 4k ''28''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

davidsb
Nörd
Póstar: 115
Skráði sig: Fim 28. Feb 2008 22:44

Pósturaf davidsb » Sun 25. Mar 2018 20:40

chaplin skrifaði:

steinarorri skrifaði:Þetta er flott myndband. Eina er að ég er pínu smeikur við að leyfa Google að hlusta á allt sem fer fram á heimilinu.

Mjög góður punktur, persónulega er mér alveg sama á meðan það er ekki verið að nota þessar upplýsingar í góðum tilgangi en ég skil það vel að þetta sé ekki fyrir alla. Og á meðan Assistant er ekki hlægjandi upp úr þurru eins og sumir að þá leyfi ég því að vera í sambandi. :)

Eins og ég skil þetta eftir að hafa kynnt mér þessa tækni þá er ákveðinn kubbur sem hlustar bara eftir "hey google" og allt annað sem hann heyrir er ignorað og ekki geymt né sent neitt. Þegar þessi kubbur heyrir svo "hey google" þá hlustar hann a afganginn af setningunni og dömpar svo öllu yfir á næsta kubb sem vinnur með það.

steinarorri
Gúrú
Póstar: 526
Skráði sig: Mán 25. Jan 2010 23:54

Pósturaf steinarorri » Mið 28. Mar 2018 19:01

davidsb skrifaði:
chaplin skrifaði:

Eins og ég skil þetta eftir að hafa kynnt mér þessa tækni þá er ákveðinn kubbur sem hlustar bara eftir "hey google" og allt annað sem hann heyrir er ignorað og ekki geymt né sent neitt. Þegar þessi kubbur heyrir svo "hey google" þá hlustar hann a afganginn af setningunni og dömpar svo öllu yfir á næsta kubb sem vinnur með það.

Það er reyndar fínt að heyra það, svo breytir þetta kannski litlu máli á meðan Google talar ekki almennilega íslensku :)

vatr9
Græningi
Póstar: 30
Skráði sig: Fim 18. Sep 2008 13:34

Pósturaf vatr9 » Fim 29. Mar 2018 13:11

Flott kynning hjá þér.

ColdIce
vélbúnaðarpervert
Póstar: 955
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Staðsetning: Tveir-Tveir-Einn

Pósturaf ColdIce » Fim 29. Mar 2018 13:47

Mikið vildi ég að þú gætir farið í samstarf við eitthvert símafyrirtækið og gætir gert unboxing og review um síma. Þú myndir alveg blómstra þar :happy vel gert!

Eplakarfan: MacBook Air | iPad Pro 9.7” | iPad Pro 12.9” | Apple TV 4K | iPhone X

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Fös 30. Mar 2018 13:03

vatr9 skrifaði:Flott kynning hjá þér.

Takk takk! :)

ColdIce skrifaði:Mikið vildi ég að þú gætir farið í samstarf við eitthvert símafyrirtækið og gætir gert unboxing og review um síma. Þú myndir alveg blómstra þar :happy vel gert!

Það væri algjör snilld og vonandi gerist það þegar þetta "project" fer lengra. :happy