Steam Community Market

Allt utan efnis

Höfundur
litilikútur
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Fös 03. Apr 2015 05:01
Staða: Ótengdur

Steam Community Market

Pósturaf litilikútur » Fös 03. Apr 2015 05:06

Sælir/ar var að pæla ég er alltaf að fá timeout á marketinu hja steam og þeir seigja að æeg þurfi að verifya kortið mitt???

Er það málið þarf ég að fá vottun visa a kredit kortið mitt eða??

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1798
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Steam Community Market

Pósturaf Danni V8 » Fös 03. Apr 2015 16:42

Ég er ekki að fá timeout en hef fengið þetta með að þurfa að verifya. Það gerist þegar þú ert búinn að vera að kaupa mikið af drasli eins og skins eða keyes fyrir cs go. Getur annað hvort beðið þangað til að þetta hættir eða verifyað kortið. Ég beið bara þar sem að til að verifya þarftu að láta senda á þig rukkun uppá eitthvað smotterí og síðan láta þá fá transaction númerið sem þarf að passa við það þeirra númer, en amk. í mínum heimabanka tekur það meira en dag að sjá virkni á credit kortinu og það var ca dagur sem ég þurfti að bíða á Steam hvort sem er svo ég bara beið.

Hætti síðan að kaupa drasl á community market og er bara búinn að selja allt sem ég fæ í gegnum cs go. Búinn að hafa uppúr því einn leik og einn DLC :D Og það án þess að opna kassa, bara selja þá.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x