Hjálp:1TB Seagate 2.5'' Backup Plus Slim flakkari

Allt utan efnis

Höfundur
dreymandi
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 314
Skráði sig: Fös 22. Nóv 2013 01:59
Staða: Ótengdur

Hjálp:1TB Seagate 2.5'' Backup Plus Slim flakkari

Pósturaf dreymandi » Mán 02. Feb 2015 07:02

Hæ á einhver til svona 1 tb (eða stærri) Seagate 2.5" Backup plus slim portable drive flakkara.

http://www.tolvutek.is/vara/1tb-seagate ... usb30-blar

http://www.elko.is/elko/is/vorur/Flakka ... Silfur.ecp

Eg er ekki mikill tölvunörd og vil ekkert backup dæmi vil bara flakkara til að nota til að setja inn á hann tv þætti og bíómyndir og þannig semsagt nota bara sem harðan utanáliggjandi disk.

Eg keypti mér svona nýlega og hef ekki þorað að opna af ótta við að þetta sé ekki til að nota þannig, þó maðurinn í Elko hafi sagt það væri hægt að nota það sem þannig.

Eg gúglaði þetta og tekkaði hvort einhver hafi spurt að því hvort eða hvernig maður notar þetta sem venjulegan harðan disk og sé það þarf að gera eitthvað til þess

sjá:
http://www.tomshardware.co.uk/answers/i ... evice.html

eins og ég segi er ég ekki mikið í tölvum og á mig kemur hræðsla.

Eg sé á myndböndum af þessu gegnum youtube að það kemur alltaf fyrst upp á skjáinn þegar þu tengir hann eitthvað dashboard forrit sem þarf að installa.

óska eftir hjalp hvort einhver eigi svona og hafi notað sem venjulegan flakkara eða hvort einhver geti hjalpað hvað þarf að gera til þess. Eða þá hvort einhver vilji kaupa þetta nýtt, ónótað í kassanum.:)

vona einhver geti hjalpað.
takk

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Mán 02. Feb 2015 07:28

Þetta er bara venjulegur flakkari og getur alveg fúnkerað þannig. Það fylgir þessu sennilega hugbúnaður sem býður upp á einhverja Backup möguleika en þú þarft ekki að nota hann.

Höfundur
dreymandi
Vélbúnaðarníðingur

Re: Hjálp:1TB Seagate 2.5'' Backup Plus Slim flakkari

Pósturaf dreymandi » Mán 02. Feb 2015 07:44

hæ Kermitthefrog:

Helduru að ég geti sett cancel eða þannig þegar spurt er um innstall á hugbúnaði og notað hann þá bara sem venjulegan flakkara?

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6378
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mán 02. Feb 2015 08:28

Örugglega. Sérðu diskinn ekki poppa upp í Computer/This PC þegar þú tengir hann?

Höfundur
dreymandi
Vélbúnaðarníðingur

Pósturaf dreymandi » Mán 02. Feb 2015 08:34

Hef ekki opnað enn langaði að fá ráð fyrst. ætlaði annars að selja hann ef þetta væri vesen. ég átti eitt sinn nýjan wd flakkara sem var eitthvað með nettengingarmöguleika og var í vandræðum og þurfti að selja því ég er svo dum í tölvumalum. ég fór að spá hvort þetta væri eitthvað þannig.