Heyriði, ég bjó einusinni til póst um að tölvan frís alltaf í leikjum (Linkur), og að lokum komst ég af því að Abit AI7 móðurborð og ATI skjákort virka ekki vel saman, og því var tölvan stanslaust að frjósa í leikjum(ATI Radeon 9600XT ef það skiptir máli).
Mér var líka sagt að ég ætti að prufa að seta á 4x AGP, ég gerði það áður en ég setti Chipset Driverinn í, en það virkaði ekki því að það vildi ekki festast á 4x AGP, það breyttist alltaf aftur(þessvegna var sagt mér að ná í Chipset Driver), ég náði í þennann driver af einhverri síðu sem ég man ekki í augnablikinu hver er og ég man ekki heldur hvað driverinn hét. En ókei, ég náði í hann og það virkaði alveg, en núna þegar ég stilli á 4x AGP í BIOS, þá bara startar tölvan sér ekki, frýs bara þegar hún er í þaran Windows XP og grænu punktarnir fara fram og til baka. En það lagast allt þegar ég set aftur á 8x AGP.
Veit einhver hvernig ég fæ þetta til að virka, og ég myndi líka þyggja að bara einfaldlega að fá að vita hvernig ég get látið leikina hætta að frjósa(ef það er hægt) :] Takk fyrir!;)
Vandamál með að stilla á 4x AGP
-
- spjallið.is
- Póstar: 420
- Skráði sig: Mið 28. Apr 2004 18:44
- Staðsetning: hérna
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
þú þarft að fara í display properties> Settings>Advanced>Smartgart og setja á 4x agp þar.
Mín vill heldur ekki starta sér ef ég stilli það í BIOS
Mín vill heldur ekki starta sér ef ég stilli það í BIOS

P4 3.0 GHz - 2x 512 mb HyperX DDR400 - Powercolor radeon 9600XT 256 mb - Abit AI7 - 2x 160 GB samsung + 200 GB WD + 250GB WD + 200 GB Seagate - 470W OCZ Powerstream