Núna nýverið hefur tölvan verið mjög hávær, ég veit ekki hvað veldur þessu en það hefur örugglega eitthvað með vélbúnaðinn að gera.
Ætli þetta sé viftan sem er með þennan óvenjulega hávaða, hörðu diskarnir? Ég veit ekkert í minn haus um þetta.
En kannski er þetta vandamál tengt öðru vandamáli sem ég er með, það er þegar ég er að skrifa diska í Nero þá lækkar alltaf Used Read buffer úr 100% yfir í 0% en byrjar svo aftur í 100%, þetta endurtekur sig alltaf aftur og aftur. Ég held alveg örugglega að þetta vandamál með að skrifa diska hafi byrjað um svipað leyti og tölvan varð hávær.
Tölvan mín:
Ég er með Windows XP SP2 + ónothæft Ubuntu Linux á tölvunni. Tölvan hefur 2,4 GhZ Intel Pentium 4 örgjörva, Gigabyte 8SQxxx eitthvað móðurborð, 512 DDR minni. HDD: 80 GB + einn 160 GB. DVD skrifari og annað DVD drif, ónýtt (eða ótengt floppy drif), GeForce FX 5200 skjákort.
Tölvan hagar sér furðulega
-
- Besserwisser
- Póstar: 3138
- Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Ég myndi bara reyna að komast að því hvað það er sem veldur hávaðanum.
Opnaðu kassann og hlustaðu .... ef þú nærð ekki að heyra hvaðan hljóðið kemur, þá geturðu prófað að aftengja rafmagnið í hörðu diskana, einn í einu og prufa að ræsa tölvuna.
Það ætti að vera lítið mál að komast að því hvað það er sem veldur hávaðanum.
Opnaðu kassann og hlustaðu .... ef þú nærð ekki að heyra hvaðan hljóðið kemur, þá geturðu prófað að aftengja rafmagnið í hörðu diskana, einn í einu og prufa að ræsa tölvuna.
Það ætti að vera lítið mál að komast að því hvað það er sem veldur hávaðanum.
Ég fann hvað var að, þetta var einhver lítil vifta sem ég held að hafi átti að kæla móðurborðið. Hún slóst alltaf í eitthvað og ég var ekki alveg að fatta hvernig ég ætti að festa hana betur því að það voru engar holur fyrir skrúfurnar.
Ég tók hana bara úr því að ég hélt að ég þyrfti ekki á henni að halda. Er í lagi að hafa hana ekki í?
Ég tók hana bara úr því að ég hélt að ég þyrfti ekki á henni að halda. Er í lagi að hafa hana ekki í?
Svona lítur viftan út:
Ég er ekki með þess viftu í núna og ég náði í forritið SpeedFan og það sýnir þessa stundina eftirfarandi:
HD0: 40°C
Temp1: 39°C
Temp2: 33°C
Temp3: 127°C ---- Skuggalega hátt hitastig
Hvað stendur Temp1, 2, 3 fyrir? Allavega slekk ég á tölvunni núna, kíki hingað aftur á eftir og set kannski vandræðaviftuna aftur í.

Ég er ekki með þess viftu í núna og ég náði í forritið SpeedFan og það sýnir þessa stundina eftirfarandi:
HD0: 40°C
Temp1: 39°C
Temp2: 33°C
Temp3: 127°C ---- Skuggalega hátt hitastig
Hvað stendur Temp1, 2, 3 fyrir? Allavega slekk ég á tölvunni núna, kíki hingað aftur á eftir og set kannski vandræðaviftuna aftur í.