Hæ er að oska eftir sem fyrst kassatölvu. Tölvan min var að bila á páskum !! þoli ekki þannig. og mig vantar því kassa tölvu
helst 2 til 4 gb í minni
og vel nothæfa í alla netvinnslu og færslu efnis af hörðum diskum.
sendið hér ef þið hafið eitthvað til sölu sem fyrst
kv
(ÓE) Kassatölvu ekki of dýrri
-
Frosinn
- has spoken...
- Póstar: 188
- Skráði sig: Mið 13. Jan 2010 19:33
- Staðsetning: Eyrarbakki
- Staða: Ótengdur
Re: (ÓE) Kassatölvu ekki of dýrri
Jú lyfsedill, hér eru margir til í að selja tölvur, en ástæða þess að menn hafa ekki samband við þig (veit um nokkra) er kannski að leita í því að verðhugmyndir þínar ekki alveg í takt við annarra (eins og marg oft hefur komið í ljós, bæði hér á forums og í spjalli milli vaktara). Þar á ég bæði við ofurlág verðtilboð í dót annarra, sem og verulegt ofmat verða í sölu á eigin dóti. Það er enginn að banna þér að reyna að svínsveigja verðin upp í sölu, og keyra verðtilboð niður úr öllu valdi í kaupum, enda eðli frjálsra markaða á þann veg að hlutir hafa mismunandi virði í augum neytenda. En þú verður þá líka að gera þér grein fyrir að fólk hættir smám saman að nenna að bjóða þér hluti til kaups eða versla af þér dót, a.m.k. þeir sem ekki eru nýkomnir á vaktina og vita ekki betur.
CASE: CoolerMaster HAF 922 | PSU: Zalman ZM-1000HP | MOBO: Asus P9X79 Deluxe | CPU: Intel 3930K@3.2GHz | SINK: Stock | RAM: 64GB (8xCrusial 8GB DDR3 1600MHz) | SSD: 720GB (RunCore 480GB; Mushkin MKNSSDCR120GB; OCZ AGT3-25SAT3-120G) | HDD: 24TB (8xSeagate ST3000DM0013) | GPU: Radeon R9 270 | DISP: 2 x Dell 30" (3008WFP)
-
Hnykill
- Of mikill frítími
- Póstar: 1864
- Skráði sig: Þri 09. Des 2008 07:12
- Staðsetning: Akureyri
viewtopic.php?f=11&t=44739 hérna er ein.. og hann er líka með aðra.
AMD64 3000+
512MiB
Geforce 6800 ultra
120GB HDD
AMD64 3000+
512MiB
Geforce 6800 ultra
120GB HDD
Corsair Obsidian 450D - Corsair RM850x 850W - Gigabyte Z490 Gaming X - Intel i5 10600K @ 5Ghz - Corsair H115i Pro - Asus 5700 XT OC 8GB - 16GB DDR4 3600MHz - 1 TB ADATA XPG SX8200 Pro - Windows 10.
-
lukkuláki
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Frosinn skrifaði:Jú lyfsedill, hér eru margir til í að selja tölvur, en ástæða þess að menn hafa ekki samband við þig (veit um nokkra) er kannski að leita í því að verðhugmyndir þínar ekki alveg í takt við annarra (eins og marg oft hefur komið í ljós, bæði hér á forums og í spjalli milli vaktara). Þar á ég bæði við ofurlág verðtilboð í dót annarra, sem og verulegt ofmat verða í sölu á eigin dóti. Það er enginn að banna þér að reyna að svínsveigja verðin upp í sölu, og keyra verðtilboð niður úr öllu valdi í kaupum, enda eðli frjálsra markaða á þann veg að hlutir hafa mismunandi virði í augum neytenda. En þú verður þá líka að gera þér grein fyrir að fólk hættir smám saman að nenna að bjóða þér hluti til kaups eða versla af þér dót, a.m.k. þeir sem ekki eru nýkomnir á vaktina og vita ekki betur.
Það er ekki mikil sanngirni í því sem lyfsedill er að bjóða hvort sem það er kaup eða sala og svo er bara rifið kjaft ef maður setur eitthvað út á það.
Ég geri mér vonir um að þetta sé eitthvað að lagast hjá honum annars verður þetta bara þannig að enginn býður honum neitt og enginn selur honum neitt.
Hann hlýtur nú að sjá það á endanum að það gengur ekki.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
lyfsedill
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 479
- Skráði sig: Mán 05. Sep 2011 19:02
ég er bara heimskur hálfviti takk það. Er ekkert mikið í tölvum. Oft veit ég ekkert hvað er rétt og rangt verð á þeim hlutum sem ég hef sett hér í sölu. Eg miða oft við hvað mörg gb í minni vél hefur og verð þá miðað við það. Og eðlilega reyna allir að fá sem mest fyrir sitt sem þeir selja og kaupa á sem lægsta verði. Sé ekkert athugavert við það. og að benda mér á link með 250 þús krona tölvu þegar það er langt frá því sem ég er að sækjast eftir er nátturulega tjah. hvað skal segja - ekki viturlegt. Svo er ekkert að því lukkuláki að koma fyrir mig vitinu í einkapóstum óþarfi að vera rakka mig niður meðal allra sjáandi.